Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngdu lịch Đà Nẵngnúi Thần Tài Đà Nẵng
06/04/20233.5280

Một ngày ăn chơi đắm chìm giữa mùa hè cùng núi Thần Tài Đà Nẵng năm 2024

Đối với du lịch Đà Nẵng, thông thường để có một chuyến nghỉ dưỡng tránh nóng, du khách thường ghé thăm Bà Nà Hills hay tận hưởng mùa hè bên bãi biển xanh – cát trắng – nắng vàng. Nhưng trong mùa hè này, Đà Nẵng lại có một địa điểm khác khiến du khách mong muốn một lần ghé thăm. Đó không phải là nơi nào khác ngoài khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài – công viên khổng lồ sẽ cho bạn trải nghiệm một mùa hè đậm vị tươi mát của Đà Nẵng.

 

Một ngày ăn chơi giữa mùa hè cùng núi Thần Tài Đà Nẵng

Một ngày ăn chơi giữa mùa hè cùng núi Thần Tài Đà Nẵng- Ảnh: Sưu tầm

 

Chính thức được khánh thành vào ngày 25/04/2016, công viên núi Thần Tài tọa lạc tại khu bảo tồn thiên nhiên Bà Nà Núi chúa, đã trở thành một điểm đến cực hot trong thời gian gần đây tại Đà Nẵng. Vì nằm gần Bà Nà Hills nên du khách có thể kết hợp của hành trình nghỉ dưỡng của mình đến cả hai địa điểm này. Những trải nghiệm mới mẻ tại khu du lịch núi Thần Tài như tắm suối khoáng nóng thư giãn theo phong cách tắm tiên Nhật Bản, công viên nước khổng lồ, thưởng thức món trứng luộc Trường Thọ, nghỉ dưỡng chòi Bungalow sẽ cho bạn những xúc cảm đặc biệt trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng.

 

Trải nghiệm một ngày cùng núi Thần Tài

Trải nghiệm một ngày cùng núi Thần Tài- Ảnh: IG: _qii.nhu

 

Những chiếc xe sẽ trung chuyển bạn trong khu vực-

Những chiếc xe sẽ trung chuyển bạn trong khu vực- Ảnh: liliannnnguyen

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Đà Nẵng

 

Dường như giữa cái nắng của mùa hè nhưng khi đến với núi Thần Tài, du khách lại hoàn toàn không cảm nhận được sức nóng ấy bởi nơi đây, cũng giống như Bà Nà, một ngày có đến bốn mùa, nhiệt độ mát mẻ, tạo nên cảm giác thoải mái cho du khách.

 

Một khoảng trời trong lành của núi Thần Tài-

Một khoảng trời trong lành của núi Thần Tài- Ảnh: mon.closet

 

Đến với núi Thần Tài, du khách sẽ được trải nghiệm cùng tắm suối khoáng nóng theo phong cách tắm tiên của Nhật Bản với tháp Onsen được phỏng theo kiến trúc Nhật Bản. Tắm khoáng dường như là liệu pháp tốt nhất để làm đẹp cho phụ nữ cũng như cung cấp những dưỡng khoáng cần thiết cho du khách. Đắm mình giữa dòng khoáng nóng và thả hồn mình phiêu lãng giữa khu rừng nhiệt đới xanh mát, sẽ đánh tan mọi cảm xúc bực bội và mệt nhọc đời thường của du khách đấy! Bạn còn có thể trải nghiệm cùng tắm trà, sữa, café, bùn,.. thật thích thú phải không nhỉ?

 

Tháp Onsen giữa không gian công viên suối khoáng nóng

Tháp Onsen giữa không gian công viên suối khoáng nóng- Ảnh: dpoder.s

 

Suối khoáng nóng cho bạn cảm giác thư thái

Suối khoáng nóng cho bạn cảm giác thư thái- Ảnh: ngminhchii

 

Không chỉ cuốn hút du khách bởi không gian mát lành cùng hoạt động tắm suối bổ ích cho cơ thể mà nó còn cuốn hút khách du lịch bởi chất lượng hàng đầu thế giới. Bởi về công trình và dịch vụ ở đây đều đã được các chuyên gia đến từ xứ sở hoa anh đào Nhật Bản kiểm tra và công nhận. Và dường như họ cũng đã thừa nhận rằng ngay cả ở đất nước Nhật Bản – nguồn gốc của tắm tiên ONSEN cũng chưa có một công trình xây dựng nào “khổng lồ” như khu du lịch suối khoáng nóng Thần Tài tại Đà Nẵng. Như vậy thì du khách có thể yên tâm mà du lịch tại đây rồi đấy!

 

Mùa hè thú vị cùng núi Thần Tài Đà Nẵng

Mùa hè thú vị cùng núi Thần Tài Đà Nẵng- Ảnh: nmiihan

 

Đến đây rồi sẽ không muốn về nữa

Đến đây rồi sẽ không muốn về nữa- Ảnh: danglamhanhi

 

Không chỉ được cảm nhận làn nước ấm áp từ suối khoáng nóng mà du khách còn có thể tận hưởng dòng nước mát mẻ, trong lành từ suối nguồn. Với không gian gần gũi với thiên nhiên, đắm mình giữa một “công viên nước khổng lồ” nhân tạo sẽ tạo nên sự thư giãn tối đa cho cơ thể, công viên suối khoáng nóng núi Thần Tài sẽ không làm bạn phải thất vọng!

 

Mê mẩn trong làn nước mát

Mê mẩn trong làn nước mát- Ảnh: IG: tt_rangdia

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Hồ với làn nước mát - xa

Hồ với làn nước mát - xa - Ảnh: IG: _qii.nhu_

 

Mơ mộng giữa sắc màu núi Thần Tài

Mơ mộng giữa sắc màu núi Thần Tài- Ảnh: hoaipage

 

Không chỉ đắm chìm trong làn nước sảng khoái của suối khoáng núi Thần Tài, một trải nghiệm nữa mà bạn phải thử qua trong một ngày tại đây là thưởng thức món trứng luộc Trường Thọ. Đó là món trứng gà chín tự nhiên dưới suối khoáng nóng của suối Thần Tài, với giá khoảng 8k/trứng thì bạn có thể tha hồ để được “trường thọ” rồi nhỉ?

 

Trứng Trường Thọ - đặc sản Thần Tài

Trứng Trường Thọ - đặc sản Thần Tài- Ảnh: chinie_chi

 

Một ngày vui chơi mệt lã người thì bạn cũng cần phải thuê cho mình một chỗ để ngã lưng phải không nhỉ? Những chòi Bungalow với cấu trúc độc đáo sẽ cho bạn một ngày trọn vẹn ở khu du lịch núi Thần Tài. Một chòi Bungalow vào khoảng 800k/chòi, dành cho 6 người để nghỉ ngơi, bao gồm đầy đủ tiện nghi gồm giường, tủ đựng đồ và có một hồ bơi mini. Ngoài ra ở khu du lịch suối khoáng nóng núi Thần Tài còn có những khu vui chơi giải trí, karaoke và nhà hàng để phục vụ tốt nhất cho chuyến nghỉ dưỡng của bạn.

 

Hồ bơi tại chòi Bungalow

Hồ bơi tại chòi Bungalow- Ảnh: nupacahii

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng giá rẻ

 

Là một điểm đến khá mới nhưng dường như Công viên suối khoáng nóng Thần Tài đã chiếm trọn cảm tình của biết bao du khách. Giữa cái nóng mùa hè, cái vội vã, bận rộn của cuộc sống thì được đắm mình trong làn nước khoáng ấm áp, trong lành, trong không gian huyền hoặc, tươi mát của núi rừng thì đó chắc hẳn là thiên đường rồi, phải không du khách?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Núi Thần Tài Đà Nẵng là gì?
Núi Thần Tài Đà Nẵng là một địa điểm du lịch nổi tiếng tại Đà Nẵng, nơi có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và nhiều hoạt động giải trí.
Có gì để làm tại Núi Thần Tài Đà Nẵng?
Tại Núi Thần Tài Đà Nẵng, bạn có thể tham gia các hoạt động như leo núi, tham quan đền thờ Thần Tài, tắm suối, thưởng thức ẩm thực địa phương và nhiều hoạt động khác.
Cần chuẩn bị gì khi đến Núi Thần Tài Đà Nẵng?
Bạn nên chuẩn bị giày thể thao, áo khoác, nước uống và đồ ăn nhẹ để leo núi. Ngoài ra, bạn cũng nên mang theo máy ảnh để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp.
Thời gian thích hợp để đến Núi Thần Tài Đà Nẵng là khi nào?
Thời gian tốt nhất để đến Núi Thần Tài Đà Nẵng là vào mùa hè, từ tháng 5 đến tháng 8, khi thời tiết khô ráo và nắng nóng.
Có những khách sạn nào gần Núi Thần Tài Đà Nẵng?
Có nhiều khách sạn gần Núi Thần Tài Đà Nẵng như Furama Resort Đà Nẵng, Premier Village Đà Nẵng Resort, Pullman Đà Nẵng Beach Resort và nhiều khách sạn khác.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /461