Mytour blog
Tags:
đảo lý sơnđảo nam dudu lịch phú quốcdu lịch côn đảobãi sao phú quốc
06/04/20233.0370

Mùa hè bùng nổ với 5 hòn đảo nhiệt đới ở Việt Nam năm 2024

Mùa hè đến rồi! Những ngày tháng tươi đẹp, nghỉ ngơi và vui chơi đã thực sự gõ cửa muôn nhà rồi! Bạn sẽ làm gì, thực hiện tour du lịch ở đâu trong mùa hè này? Về với biển khơi, tất nhiên là như thế rồi. Du lịch biển đảo mùa hè là đúng điệu nhất. Những bãi cát thơ mộng, những vùng nước xanh màu ngọc lam trong veo, những rạn san hô đủ màu sắc và bạn thì tha hồ thả dáng trong những bộ đồ bơi quyến rũ. Nhưng, bạn đã biết hòn đảo nhiệt đới đẹp như mơ nào trong bản đồ du lịch Việt Nam để sẵn sàng “bùng nổ” trong mùa hè này chưa? Hãy xem những gợi ý dưới đây nhé!

 

Mùa hè biển gọi

Mùa hè biển gọi - Ảnh: sưu tầm

 

1. CÔN ĐẢO

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi thư giãn, tự do và vô cùng yên tĩnh cho chuyến du lịch mùa hè này thì Côn Đảo chính là lựa chọn tuyệt vời nhất đấy. Côn Đảo khiến cho khách yêu thích du lịch Việt Nam không thể nào làm ngơ trước sự quyến rũ của một trong những hòn đảo bí ẩn nhất thế giới này.

 

Côn Đảo là một trong những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp

Côn Đảo là một trong những hòn đảo hoang sơ tuyệt đẹp - Ảnh: Ngô Việt Hùng

 

Ở thiên đường đảo nhiệt đới này có những bãi biển trong xanh trải dài và vô cùng hoang sơ. Những bờ cát mịn, làn nước trong xanh với hệ sinh vật biển phong phú, bạn chẳng thể nào ngồi yên ở trên bờ khi chọn Côn Đảo làm điểm đến vào mùa hè trong chuyến du lịch Việt Nam của mình.

 

Côn Đảo có những bãi biển đẹp cho bạn thỏa sức vui chơi ngày hè

Côn Đảo có những bãi biển đẹp cho bạn thỏa sức vui chơi ngày hè - Ảnh: Khoi Binh

 

Không chỉ vậy, du lịch mùa hè đến Côn Đảo, bạn còn có dịp khám phá những khu rừng mưa nhiệt đới với những dòng suốt mát trong lành, các loài hoa rừng trong tiếng chim reo ca gọi mời.

 

Thế giới trong xanh trong những khu rừng

Thế giới trong xanh trong những khu rừng - Ảnh: sưu tầm

 

Những khu rừng mưa nhiệt đới cũng đẹp tuyệt vời

Những khu rừng mưa nhiệt đới cũng đẹp tuyệt vời - Ảnh: sưu tầm

 

2. ĐẢO PHÚ QUỐC

 

Nói đến thiên đường đảo nhiệt đới ở Việt Nam không thể không nhắc đến Phú Quốc, nơi được báo chí và khách du lịch nước ngoài yêu thích Việt Nam ca ngợi là “thiên đường nhỏ”. Và đây chính là một trong 5 hòn đảo bạn có thể thỏa sức bùng nổ trong chuyến du lịch mùa hè này.

 

Phú Quốc được ví như thiên đường nhỏ

Phú Quốc được ví như “thiên đường nhỏ” - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Đảo ngọc Phú Quốc là một trong những hòn đảo sở hữu những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Bãi Sao, bãi Dài, bãi Khem là những bãi tắm thoai thoải cong với cát trắng mịn, làn nước trong xanh và vô cùng hoang sơ. Thực hiện tour du lịch đến đây bạn sẽ tha hồ vùng vẫy trong làn nước, thoải mái bung tỏa năng lượng với những trò chơi trên biển. Những cuộc vui bất tận khiến bạn như đang lạc vào một thiên đường mùa hè yên bình.

 

Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp như mơ

Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp như mơ - Ảnh: sưu tầm

 

Bạn sẽ thỏa sức bùng nổ trong chuyến du lịch mùa hè ở Phú Quốc

Bạn sẽ thỏa sức bùng nổ trong chuyến du lịch mùa hè ở Phú Quốc - Ảnh: Daniel Austin Hoherd

 

Đùa vui dưới biển chưa đã, hãy lên rừng nào! Rừng nơi thiên đường đảo ngọc này cũng khiến bạn phải mê tít với những con suối tuyệt đẹp. Suối Tranh, đẹp như tranh; suối Đá Bàn, suối Đá Ngọn róc rách giữa rừng cũng đẹp chẳng thua kém gì. Chỉ nhiêu đó thôi, bạn đã thấy chuyến du lịch mùa hè đến Phú Quốc của mình “đáng đồng tiền bát gạo” lắm rồi.

 

Rừng Phú Quốc cũng đẹp tuyệt vời

Rừng Phú Quốc cũng đẹp tuyệt vời - Ảnh: sưu tầm

 

3. ĐẢO LÝ SƠN

 

Đảo Lý Sơn không thể không nằm trong danh sách những hòn đảo nhiệt đới bạn nên chọn làm điểm du lịch mùa hè của mình. Lý Sơn quyến rũ khách du lịch Việt Nam bởi vẻ đẹp trong lành của thiên nhiên, sự chân chất bình dị của người dân xứ biển.

 

Bình yên Lý Sơn

Bình yên Lý Sơn - Ảnh: Hachi8

 

Những vách đá lượn sóng, những vùng biển rong rêu mượt như nhung, những ruộng hành tỏi trải dài trên cát trắng là hình ảnh mà bất cứ ai được ngắm nhìn cũng phải đắm say.

 

Biển Lý Sơn trong như tấm gương soi

Biển Lý Sơn trong như tấm gương soi - Ảnh: Hachi8

 

Những ruộng hành tỏi Lý Sơn xanh mướt

Những ruộng hành tỏi xanh mướt - Ảnh: Hachi8

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ngãi

 

Đảo bé Lý Sơn lại được những người có tour du lịch đến đây ví von là chỉ cách thiên đường một bước chân dù diện tích nhỏ hơn nhiều. Đảo Bé có những bãi tắm đẹp tuyệt vời với cát trắng và nước xanh trong phẳng lặng chẳng khác gì trong hồ bơi.  Du lịch mùa hè, đến với Lý Sơn và đảo Bé, bạn sẽ chỉ muốn ngâm mình trong làn nước xanh mát ấy, sẽ cứ quyến luyến chẳng muốn rời chân đâu.

 

Đảo Bé như chốn thiên đường xanh

Đảo Bé như chốn thiên đường xanh - Ảnh: Minh Hà Nguyễn

 

4.ĐẢO NAM DU

 

So với Phú Quốc, đảo Nam Du, cũng thuộc tỉnh Kiên Giang, không nổi tiếng bằng và mới được khách du lịch Việt Nam biết đến trong những năm gần đây. Vậy nhưng đều đó không hề làm giảm độ “hot” của hòn đảo nhiệt đới xinh đẹp này. Với những bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp như bãi Chướng, bãi Đá Đen có mực nước cạn và những hàng dừa nghiêng nghiêng soi bóng, Nam Du sẽ mang đến cho bạn một chuyến du lịch mùa hè vô cùng thoải mái, tự do tự tại giữa thiên nhiên.

 

Nam Du góp tên vào top 5 hòn đảo nhiệt đới giúp bạn có một mùa hè bùng nổ

Nam Du góp tên vào top 5 hòn đảo nhiệt đới giúp bạn có một mùa hè bùng nổ - Ảnh: Alyssachen

 

Dừa nghiêng bóng bên bãi biển Nam Du thơ mộng

Dừa nghiêng bóng bên bãi biển thơ mộng - Ảnh: sưu tầm

 

Cho đến nay, đảo Nam Du chưa bị khai thác du lịch triệt để nên vẫn giữ cho mình sự hoang sơ, tự nhiên như vốn có. Mùa hè, thời tiết ở Nam Du vô cùng lý tưởng, nắng vàng tươi và biển trời xanh vời vợi. Vậy nên đây cũng được xem là thiên đường đảo nhiệt đới lý tưởng cho tour du lịch của bạn.

 

Nam Du vẫn giữ cho mình nét xanh tươi hoang sơ

Nam Du vẫn giữ cho mình nét xanh tươi hoang sơ - Ảnh: Trong Nguyen Huynh

 

5.ĐẢO ĐIỆP SƠN

 

Cái tên Điệp Sơn, một hòn đảo nhỏ thuộc tỉnh Khánh Hòa, đang “nổi như cồn” trên bản đồ du lịch Việt Nam. Và trong mùa hè 2016 này, chắc chắn Điệp Sơn sẽ soán ngôi nhiều hòn đảo nhiệt đới khác ở miền Trung.

 

Tuy chỉ là lính mới nhưng Điệp Sơn lại đang nổi như cồn

Tuy chỉ là “lính mới” nhưng Điệp Sơn lại đang “nổi như cồn” - Ảnh: Mèo Già

 

“Cơn sốt” Điệp Sơn bắt đầu khi hình ảnh con đường độc đáo có một không hai ở Điệp Sơn được phổ biến trên các trang mạng. Điệp Sơn thủy đạo là con đường dài gần 1km, rộng khoảng 1m, uốn lượn dưới mặt nước biển sâu khoảng nửa mét. Khi thủy chiều bắt đầu rút, con đường từ từ hiện ra với màu cát trắng mịn vô cùng tuyệt đẹp giữa màu xanh của trời biển.

 

Điệp Sơn thủy đạo độc đáo ở hòn đảo nhỏ đẹp như mơ

Điệp Sơn thủy đạo độc đáo ở hòn đảo nhỏ đẹp như mơ - Ảnh: sưu tầm

 

Không chỉ vậy, ở hòn đảo nhiệt đới này, bạn cũng tha hồ hòa mình vào những vùng nước xanh trong veo, thỏa thích đùa nghịch với nước với sóng gợn lăn tăn và tận hưởng một chuyến du lịch mùa hè trong lành.

 

Bạn có thể tha hồ hòa mình vào làn nước trong veo ở Điệp Sơn

Bạn có thể tha hồ hòa mình vào làn nước trong veo ở Điệp Sơn - Ảnh: Quỷ Cốc Tử

 

Hành trình khám phá đảo Điệp Sơn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Bạn đã sẵn sàng để bùng nổ trong chuyến du lịch mùa hè này chưa nào. Đừng để mùa hè trôi qua một cách nhàm chán nhé, hãy lên đường thực hiện tour du lịch ngay thôi, những thiên đường đảo nhiệt đới đang chờ bạn khám phá đấy!

 

Gió – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Đảo nào là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Kiên Giang?

- Đảo Phú Quốc là địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Kiên Giang.

Có những hoạt động gì thú vị khi du lịch đến các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang?

- Du khách có thể tham gia các hoạt động như lặn biển, đi thuyền kayak, tham quan các khu bảo tồn thiên nhiên, thưởng thức các món ăn đặc sản của địa phương.

Mùa hè là thời điểm tốt nhất để du lịch đến các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang?

- Các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang có thời tiết nắng nóng và mưa gió vào mùa hè, tuy nhiên, đây cũng là thời điểm du lịch sôi động nhất và có nhiều hoạt động thú vị.

Có những khu nghỉ dưỡng nào tốt nhất ở các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang?

- Các khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang bao gồm: InterContinental Phú Quốc Long Beach Resort, JW Marriott Phú Quốc Emerald Bay Resort & Spa, Salinda Resort Phú Quốc Island, Novotel Phú Quốc Resort, và nhiều khu nghỉ dưỡng khác.

Có những điều cần lưu ý khi du lịch đến các hòn đảo nhiệt đới ở Kiên Giang?

- Du khách cần chuẩn bị đầy đủ đồ dùng cá nhân, đồ bơi, kem chống nắng, thuốc muỗi, và tiền mặt để thanh toán các dịch vụ. Ngoài ra, cần tuân thủ các quy định của địa phương và giữ gìn vệ sinh môi trường.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /355