Mytour blog
Tags:
du lịch mùa thuNha Trangdu lịch hạng sangdu lịch nghỉ dưỡngDiamond Bay Resort & SpaAmiana Nha TrangMia ResortYen Hideaway ResortParagon Villa Hotel
06/04/20236.0500

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang năm 2024

Tháng 9 là một trong những khoảng thời gian đẹp nhất để đi du lịch Nha Trang. Thời điểm này, thời tiết có nắng nhưng không quá gay gắt. Nha Trang vào thu thơ mộng hơn, nhẹ nhàng hơn với những cơn gió thu.

 

Nghỉ dưỡng tại Nha Trang dịp này đặc biệt phù hợp với những du khách còn luyến lưu mùa hè bởi bạn vẫn có thể tắm biển mà vẫn trải nghiệm được cảm giác nghỉ ngơi trong tiết trời dịu dàng dễ chịu. 

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang
Nha Trang vẫn ngập tràn sắc đỏ phượng vĩ tại khu biệt thự Bảo Đại - Ảnh: Vhsavatage 

 

Mytour chia sẻ với bạn một vài địa điểm nghỉ dưỡng thích hợp tại Nha Trang cho mùa thu này nhé.

 

1. AMIANA NHA TRANG 

 

Amiana Nha Trang nằm trên đường Phạm Văn Đồng trải dài dọc theo bãi biển xinh đẹp vừa được xây dựng vào năm 2013, gợi cho du khách sự trải nghiệm về nghỉ ngơi yên tĩnh giữa không gian yên lành, là nơi tìm cảm giác mới hài hòa giữa cuộc sống hiện đại và dáng vóc cổ kính. 

 

Amiana có 113 phòng với các loại phòng thích hợp khác nhau cho du khách lựa chọn từ phòng rộng 48m2 đến phòng biệt thự sang trọng hướng biển có hồ bơi riêng với diện tích lên đến  340m2.

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Trong không gian 450m2 sang trọng của biệt thự hướng biển có hồ bơi riêng - Ảnh: Amiana

 

Ở Amiana bạn sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng ý nghĩa với các hoạt động thể thao đa dạng như tập GYM, quần vợt, Mini Golf court, các trò thể thao dưới nước, hoặc các tour ngắm cảnh được tổ chức bởi khách sạn.

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang
Amiana có hồ bơi nước ngọt (700 m²) và hồ bơi nước mặn rộng gấp 3 lần (2.500 m²) - Ảnh: Lephoto

 

Nha Trang vốn nổi tiếng về dịch vụ tắm bùn nóng và các liệu pháp chăm sóc sức khỏe. Tại Amianan có rất nhiều phương pháp điều trị nhẹ nhàng và thư giãn kết hợp từ các liệu pháp truyền thống của châu Á với các phương pháp khoa học của châu Âu chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng. 

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Không gian Spa sang trọng và tinh tế của Amiana Resort - Ảnh:  Amiana Resort

 

2. MIA RESORT 

 

Mia Resort tọa lạc tại Bãi Đông, Cam Hải Đông, nằm giữa sườn núi và vùng nước biển xanh nguyên sơ bao quanh với những bãi cát trắng mịn cùng những vạt nước trong như pha lê, tạo nên một vẻ đẹp độc đáo, sang trọng và biệt lập.

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Bể bơi bên bờ biển tuyệt đẹp của Mia Resort - Ảnh: Mia Resort

 

50 phòng của Mia Resort được chia làm 2 loại gồm 18 phòng Condos với diện tích 37m2 thiết kế trang nhã, mang tính thẩm mỹ cao bằng các vật liệu tự nhiên như gỗ và đá granite, có mái hiên bên ngoài là nơi lý tưởng để xem mặt trời mọc trên biển Đông. 32 Villas có 2 loại Ocean View Villa và Ocean View Villa có hồ bơi riêng, mái hiên hướng ra biển, du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bãi biển được mệnh danh là đẹp nhất thế giới, đặc biệt là lúc bình minh. 

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Phòng Garden Villas mang tới cảm giác yên bình trong không gian thơ mộng - Ảnh: Mia Resort

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa

 

Ngoài ra, resort còn có một quầy bar sang trọng phục vụ cho nhu cầu thư giãn của bạn. Từ đây có thể ngắm nhìn đại dương lúc mặt trời lặn, mang cho bạn một khung cảnh biển thực sự tráng lệ - kết thúc một ngày tuyệt vời giữa thiên đường nhiệt đới. 

 

3. YEN HIDEAWAY RESORT 

 

Yen Hideaway Resort (Ngọc Sương Resort) được ví như thiên đường hạ giới với 3 khu nghỉ dưỡng cao cấp, biệt thự nghỉ mát, cùng bến du thuyền cao cấp quyến rũ. Khu nghỉ dưỡng nằm giữa cuộc sống mộc mạc dân dã của địa phương với các làng nghề, chợ búa, lễ hội… Dọc theo những bờ biển quanh Yến Hideaway (Ngọc Sương Resort) là những tảng đá luôn khiến người ta kinh ngạc và thán phục về hình dáng cũng như vẻ đẹp tự nhiên mà nó mang lại.

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Khu nghỉ dưỡng từng là địa điểm lên hình bộ phim "Những nụ hôn rực rỡ" - Ảnh: Du khách 

 Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Những Bungalow nằm duyên dáng bên bờ biển và những tảng đá - Ảnh: Duydat

 

Yến Hideaway Resort được xây dựng với lối kiến trúc hiện đại, các phòng nghỉ sang trọng, thoáng mát và tiện nghi, tạo cảm giác thoải mái, thoáng đãng nhưng rất yên tĩnh và riêng tư. Với rất nhiều dịch vụ cùng không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, nơi đây là địa điểm nghỉ dưỡng tuyệt vời cho bạn. 

 

4. DIAMOND BAY RESORT & SPA  

 

Với tầm nhìn hướng biển, lưng tựa núi, Diamond Bay Resort & Spa  có hơn 340 phòng nghỉ dưỡng riêng tư, độc đáo từ Bungalow, phòng VIP bên cạnh hồ bơi cho tới những phòng khách sạn trong các tòa nhà. Mỗi phòng nghỉ là một kiệt tác kiến trúc mà ở đó bạn có thể thưởng ngoạn vẻ đẹp tinh khôi và nên thơ của biển, vừa có thể chiêm ngưỡng sự hùng vĩ và bí ẩn của những dãy núi.

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Bãi biển riêng Diamond Bay với nhiều hoạt động thể thao thú vị - Ảnh: Diamond Bay

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Khánh Hòa

 

Diamond Bay Resort & Spa rất phù hợp cho một chuyến nghỉ dưỡng bên người thân hoặc trăng mật của đôi uyên ương. Khu nghỉ dưỡng có không gian yên tĩnh, được bao quanh bởi những vùng đồi núi kết hợp với bãi biển tạo thành một thiên đường riêng biệt. Khách sạn cung cấp rất nhiều các tiện ích đi kèm, bạn sẽ không phải trải qua một kỳ nghỉ nhàm chán.

 

Các hoạt động thể thao tại Diamond Bay rất phong phú như Mô tô nước, Chèo Thuyền Chuối , Snorkeling, Kayak, bida, bóng đá, tennis, bóng chuyền bãi biển, phòng tập thể dục với những trang thiết bị hiện đại. Sân Golf Diamond Bay - thiên đường thật sự dành cho tay chơi Golf với diện tích 76ha và 18 lỗ golf. 

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

Hồ bơi của Diamond Bay là một trong những hồ bơi lớn nhất tại Việt Nam - Ảnh: Diamond Bay

 

Diamond Bay Resort & Spa cung cấp một không gian riêng dành cho các bé tại Kid’s Club với các hoạt động như tô màu, nặn tượng, thưởng thức các món ăn dành riêng cho các bé. Ngoài ra, cách Diamond Bay không xa, bạn hãy ghé qua khu tắm bùn Trăm Trứng nằm trên Đại lộ Nguyễn Tất Thành  để sử dụng dịch vụ Tắm Khoáng Bùn chắc chắn sẽ đem lại những giây phút thư giãn thoải mái. 

 

5. PARAGON VILLA HOTEL 

 

Paragon Villa Hotel nằm trong khu du lịch sinh thái An Viên giữa trung tâm Nha Trang và sân golf Green Bay. Khu vực này có nhiều cây xanh và những căn biệt thự đắt tiền, khá yên tĩnh nên hợp với nhu cầu đi nghỉ dưỡng của du khách. Từ đây bạn có thể đi bộ đến cáp treo ra đảo Vinpearl tham quan và vui chơi tại khu giải trí chỉ trong vòng vài phút. 

 

Khách sạn có khuôn viên sân vườn khá rộng rãi với 2 tòa nhà tháp đôi với gam màu chủ đạo trắng và đen hài hòa, lối kiến trúc Châu Âu cổ điển và sang trọng. 74 phòng tiêu chuẩn 3 sao, tất cả các phòng đều có ban công riêng hướng biển hoặc hướng núi. Buffet sáng của khách sạn khá ngon và đa dạng. Nếu du khách đi nghỉ dưỡng với nhóm bạn có thể tổ chức tiệc BBQ ngay trên bãi cỏ trước khách sạn. 

  

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang

 2 tòa nhà tháp đôi với gam màu chủ đạo trắng và đen hài hòa với bể bơi ngoài trời - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Mùa thu đi nghỉ dưỡng Nha Trang
Ở đây bạn có thể tận hưởng bãi biển riêng rất yên tĩnh - Ảnh: Khách sạn cung cấp

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Nha Trang

 

Với bãi biển riêng cùng những chiếc ghế phơi nắng chắc chắn du khách sẽ khách tận hưởng phút giây thư giãn tuyệt vời tại đây. Ngoài ra khu tầng hầm còn phục vụ xông hơi, massage, giúp du khách hưởng thụ trọn vẹn nhất kỳ nghỉ của mình. 

 

Sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp của rừng và biển trong không khí dịu dàng của tiết trời sang thu, nghỉ dưỡng tại Nha Trang chắc chắn sẽ tạo nên những kỷ niệm sâu lắng trong tâm hồn du khách.

 

Nắng Mai - Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /357