Mytour blog
Tags:
du lịch nha trangđịa điểm chụp ảnh cướiHòn Tằmthác MaiVinpearl Land
06/04/20237.2370

Mùa yêu 2024 - Các cặp đôi miền Nam chụp ảnh cưới ở đâu?

Xuân đến là thời khắc trăm hoa đua nở, chồi non lộc biếc thi nhau khoe sắc gọi về cùng những yêu thương. Tết đến xuân về cũng là lúc các đôi uyên ương tìm được cái kết hạnh phúc cho mình trong niềm hân hoan của chuyện cưới xin. Mùa yêu 2015 đang về, cùng Mytour chu du mọi miền đất nước để chọn ra những địa điểm lãng mạn nhất cho bộ ảnh cưới của mình nhé!

 

1. NHA TRANG - BIẾN XANH CÁT TRẮNG NẮNG VÀNG

 

Được bà mẹ thiên nhiên ban tặng nhiều ưu đãi khi là thành phố biển lãng mạn quanh năm rì rào sóng vỗ, Nha Trang luôn nằm trong danh sách các điểm đến làm mê mẩn lòng người, đặc biệt là đối với các cặp tình nhân. Với kiểu thời tiết dễ chịu, địa hình tương đối bằng phẳng cùng những bãi biển trải dài và các đảo ngọc thơ mộng, Nha Trang thích hợp cho ngành công nghiệp không khói (du lịch), đặc biệt là với những cặp đôi có ý định thực hiện bộ ảnh cưới của mình tại đây.

 

nha trang

Chụp ảnh cưới trên cầu cảng hòn Tằm - Ảnh: Ngochoanh

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Đến với thành phố biển Nha Trang hiền hòa, bạn có khá nhiều chọn lựa ở các điểm tham quan, du lịch. Các cặp tình nhân khi đến đây vào tuần trăng mật hoặc có dự định chụp ảnh cưới thường hay chọn các đảo ngoài xa vì mang lại những cảm giác mới mẻ, trong đó có thể kể đến hòn Tằm, Vinpearl, đảo Khỉ,... Nha Trang đẹp ở mọi thời điểm, bạn có thể chọn lúc sáng sớm tinh mơ, khi ánh nắng mặt trời còn phả những tia nhẹ, không gay gắt lên mặt biển tạo thành cảnh tượng phản chiếu lấp lánh hoặc lúc chiều tà, khi hoàng hôn vừa ngả bóng.


nha trang

Bình minh tựa tranh vẽ tại Nha Trang - Ảnh: Lu Quyen

 

nha trang

Địa điểm chụp ảnh cưới tuyệt vời cho các cặp đôi yêu biển - Ảnh: Lanhanphoto

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Nếu ghé thăm hòn Tằm thuộc thành phố Nha Trang, ngoài thực hiện bộ ảnh cưới cho mình, du khách có thể trải nghiệm thử thách nhảy dù để chiêm ngưỡng vùng vịnh và toàn cảnh Nha Trang từ trên cao. Các tiện nghi như: khu nghỉ dưỡng, khách sạn, nhà hàng, spa chăm sóc, địa điểm vui chơi mua sắm,.. luôn được cải tiến để đạt chất lượng cao với giá cả phải chăng. Để ra được các đảo hoặc vùng vịnh ven biển, bạn có thể đi bằng phương tiện tàu thuyền hoặc cáp treo - loại hình di chuyển được ưa thích lựa chọn bởi du khách thập phương.

 

nha trang

Hòn Tằm là địa điểm chụp ảnh cưới được ưa chuộng nhất tại Nha Trang - Ảnh: Lanhanphoto

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nha Trang - Khánh Hòa

 

2. KON TUM - PHỐ NÚI CHO TRẢI NGHIỆM MỚI LẠ

 

Nếu muốn sở hữu một bộ ảnh cưới độc đáo thì phố núi Kon Tum là một gợi ý không thể tuyệt vời hơn. Là một trong 5 tỉnh thuộc vùngTây Nguyên đất đỏ bazan quanh năm bạt ngàn nắng và gió, Kon Tum cho bạn trải nghiệm mới lạ và được hòa mình với cỏ cây, núi rừng thiên nhiên. Hình ảnh đồng ruộng bao la thẳng cánh cò bay, những cây Kơ - nia cổ thụ với thân và tán to sụ,... hóa thân thành cặp uyên ương trong bộ trang phục truyền thống của các dân tộc ít người như Gia Rai, Ê-đê… bạn và người yêu sẽ có một bộ ảnh độc đáo mang dấu ấn riêng của mình.

 

kon tum

Cánh đồng nằm ở ngoại ô thành phố Kon Tum - Ảnh: Tam Huu

 

kon tum

Cảnh hoàng hôn lãng mạn là thời điểm thích hợp chụp ảnh cưới - Ảnh: Tam Huu

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Kon Tum

 

Đây không những là địa điểm hấp dẫn khách trong nước mà còn quyến rũ du khách quốc tế từ khắp mọi nơi đổ về. Kon Tum vừa mang trong mình chất khỏe khoắn, dung dị nhưng đầy mạnh mẽ của con người Tây Nguyên, vừa năng động trong hội nhập và gây dựng được hình ảnh một thành phố mến khách trong lòng bạn bè ngoại quốc.

 

kon tum

Những bước chân tìm về bên nhau giữa núi rừng Tây Nguyên - Ảnh: Tam Huu

 

3. THÁC MAI - TÌM VỀ VỚI THIÊN NHIÊN ĐỒNG NAI

 

Nếu thích cảm giác sống cùng cây cỏ thiên nhiên và các thác nước hùng vĩ thì thác Mai ( Đồng Nai) là một gợi ý thông minh. Cảnh sắc thác Mai những ngày cuối năm là thảm lá vàng khô lãng mạn tựa trong phim thu hút khá nhiều cặp uyên ương có ý định lưu giữ khoảnh khắc yêu thương của mình trong các bộ ảnh cưới.

 

thác mai

Cảnh sắc hùng vĩ và trong lành ở thác Mai - Ảnh: Lanhanphoto

 

Ngoài lựa chọn làm nơi dừng chân cho bộ ảnh cưới, thác Mai cũng là nơi thích hợp cho các hoạt động nghỉ dưỡng, vui chơi như cắm trại, picnic,... của gia đình và bạn bè. Đường vào thác Mai khá dài và rộng, bao quanh là hàng cây cổ thụ thân tán to rộng che mát cả lối đi tạo cảm giác thoải mái và không bị rợn ngợp. Thảm lá vàng khô rải từng lớp dày vào cuối thu đầu đông cũng là thời điểm chồi non, lộc biếc sắp đâm những búp xanh tươi để chào đón xuân về Tết đến.

 

thác mai

Bãi lá khô lãng mạn như cảnh trong phim - Ảnh: Lanhanphoto

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đồng Nai

 

Thác nằm trong khu vực của rừng quốc gia Nam Cát Tiên nên quang cảnh trong lành, thời tiết trong ngày không biến động quá nhiều. Thác bắt nguồn từ dòng chảy của cao nguyên Lang BiAng (Lâm Đồng) và được coi là một trong những thác nước đẹp nhất tỉnh Đồng Nai cùng với thác Giang Điền, thác Đá Hàn, thác Ba Zọt,... Bộ ảnh là sự tìm về thiên nhiên, thoát khỏi cảnh đô thị ồn ào, tấp nập.

 

thác mai

Bộ ảnh cưới về với cây cỏ thiên nhiên - Ảnh: Lanhanphoto

 

4. ĐÀ LẠT - SỰ LỰA CHỌN CHƯA BAO GIỜ CŨ

 

Quả không sai khi ví thành phố hoa Đà Lạt này chưa bao giờ là địa điểm rơi vào lãng quên cho những chuyến đi xa cùng người thân, bạn bè hoặc với người thương của mình. Đây đặc biệt còn là gợi ý khá hoàn hảo cho bộ ảnh cưới lưu giữ khoảng khắc hạnh phúc, dự báo viên mãn cho cuộc hôn nhân trong tương lai của bạn. Thành phố quanh năm được khoác lên một lớp sương mù bảng lảng trông huyền ảo tựa như cảnh sắc miền tiên cảnh nào.

 

đà lạt

Bộ ảnh cưới chụp dưới ánh hoàng hôn bên rừng thông Đà Lạt - Ảnh: Erato Studio

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Lâm Đồng

 

đà lạt

Đà Lạt thơ mộng cùng những bãi cỏ xanh mượt bao la - Ảnh: Ồ studio

 

Đà Lạt cùng những bãi cỏ xanh mướt trong nắng gió bạt ngàn của núi rừng Tây Nguyên và những hồ nước xanh trong ngắt dưới ánh mặt trời tạo nên bức tranh thiên nhiên đậm hồn với bước phác thảo hoàn hảo. Đặc biệt, được mệnh danh là thành phố hoa, Đà Lạt như một vườn hoa thu nhỏ với vô số các loại hoa đua nhau khoe sắc quanh năm.

 

đà lạt

Bộ ảnh cưới được thực hiện giữa vườn hoa đầy màu sắc - Ảnh: Ồ Studio

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt - Lâm Đồng

 

đà lạt
Hoàng hôn mờ ảo trong những vệt nắng đổ dài - Ảnh: Đặng Thiên

 

Xuân đến Tết về, mùa yêu đang ngập tràn trên khắp mọi miền chữ S Việt Nam, Mytour hi vọng những gợi ý trên phần nào giúp ích được các cặp uyên ương đang băn khoăn do dự lựa chọn cho mình các địa điểm tuyệt hảo cho bộ ảnh cưới lưu giữ khoảng khắc hạnh phúc trăm năm trong đời.

 

Hạnh Nguyên - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /221