Mytour blog
Tags:
chùa HươngVăn Miếu Quốc Tử Giámdu lịch Quảng Ninhchùa Bái Đínhđền Hùnghành hương ngày Tết
06/04/20232.1070

Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu năm năm 2024

Tour du lịch lễ hội đầu năm chính là hành trình về chốn tâm linh, cầu tài lộc, sức khỏe, bình an cho bản thân và gia đình. Vì thế, các tour lễ hội ngoài yếu tố tâm linh còn là hành trình về những địa danh có phong cảnh non nước hữu tình. Mytour muốn chia sẻ cùng bạn đọc những điểm du lịch hấp dẫn vào mùa lễ hội đầu năm 2015.

 

DƯỚI ĐÂY LÀ DANH SÁCH TOUR DU LỊCH LỄ HỘI HÀNH HƯƠNG ĐẦU NĂM MỚI CỦA MYTOUR.VN: 

 

DU LỊCH ĐỀN HÙNG - SUỐI KHOÁNG THANH THỦY 

“Dù ai đi ngược về xuôi/Nhớ ngày giỗ tổ mùng 10 tháng 3 “Người Việt Nam may mắn có chung một đạo, Đạo thờ cúng Ông Bà. Đặc biệt may mắn hơn nữa là có chung một Tổ để hướng về, có chung một miền Đất Tổ để nhớ, có chung một đền thờ Tổ để tri ân. Không ồn ào, náo nhiệt, cũng không hấp dẫn du khách bởi thật nhiều cảnh đẹp. Nhưng đến với Đền Hùng du khách sẽ có đuợc một không gian tĩnh lặng,trở về Đền Hùng chúng ta như giọt máu trở về tim.

 

Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu nămĐền Hùng - Ảnh: Sưu tầm
 


DU LỊCH BÁI ĐÍNH - KHU DU LỊCH TRÀNG AN 


Nằm trong Khu du lịch Tràng An đang trở thành điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách. Khu núi chùa Bái Đính nổi tiếng bởi 5 cái nhất : chuông to nhất, nhiều tượng La Hán nhất, chùa lớn nhất, tượng phật to nhất, khuôn viên rộng nhất. khu du lịch Tràng An với phong cảnh hữu tình-non xanh nước biếc sẽ làm hài lòng quý khách với tour du lịch Bái Đính- Khu Du lịch Tràng An Thời gian 1 ngày giá rẻ nhất.

Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu năm
Chùa Bái Đính - Ảnh: Sưu tầm
 

TOUR DU LỊCH CHÙA HƯƠNG 1 NGÀY 

“Đường vào Hương Tích lượn quanh/Nước non gấm dệt, mầu xanh phủ màn/Người Niệm Phật, khách tham quan,/Suối thanh tịnh rửa nhẹ nhàng trần duyên…” Đến Chùa Hương, một thế giới thanh tịnh, không vuớng bụi trần du khách sẽ có dịp thả hồn vào phong cảnh thiên nhiên huyền diệu và cao đẹp với vẻ đẹp lung linh của sông nuớc, bao la của đất trời, sâu lắng của núi rừng, huyền bí của hang động…của nơi đây.

Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu năm
Du lịch Chùa Hương - Ảnh: Sưu tầm
 
Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu nămChùa Hương - Ảnh: Sưu tầm
 

DU LỊCH CHÙA HƯƠNG - HẠ LONG 


Mytour.vn chia sẻ 4 điểm du lịch lễ hội đầu nămBạn hãy đến và thưởng thức - Ảnh: Sưu tầm
Xem thêm: Các tour du lịch Hạ Long - Quảng Ninh
 
Hà Nội nằm hai bên bờ sông Hồng, giữa vùng đồng bằng Bắc Bộ trù phú. Với vị trí và địa thế đẹp, thuận lợi, Hà Nội là trung tâm chính trị, kinh tế, văn hoá và khoa học lớn, đầu mối giao thông quan trọng của Việt Nam.Là nơi ghi biết bao dấu tích văn hiến của mảnh đất từng là kinh đô trong suốt ba thời kỳ phong kiến thịnh trị Lý, Trần, Lê và ngày nay là thủ đô của nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam.Hà Nội với Khu phố cổ – nơi lưu giư dấu ấn của một “Hà Nội băm sáu phố phường” thủa xưa; chùa Một Cột thanh thoát như đoá hoa sen; Văn Miếu Quốc Tử Giám- Trường đại học lâu đời nhất Việt Nam, được xây dựng tháng 10 năm 1070,…và Quảng trường Ba Đình, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc Tuyên ngôn Độc Lập, khai sinh ra nước Việt Nam dân chủ Cộng Hoà.
 
Mytour.vn - Nguồn: tổng hợp

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /386