Mytour blog
Tags:
du lịch bụidu lịch cặp đôidu lịch biển đảodu lịch phượt
06/04/20233.0010

Nếu đang FA, bạn sẽ phát hờn với những trải nghiệm du lịch couple ngọt ngào này năm 2024

Những năm tháng thanh xuân của chúng ta, từng chút một đều là của nhau. Với những cặp đôi đang yêu nhau, hẳn thanh xuân ấy không thể thiếu vắng bóng hình một người đã bên cạnh mình, cùng nhau trải qua biết bao điều đẹp đẽ nhất của tuổi trẻ. Một trong số ấy, hẳn phải kể đến những lần trốn thành phố chật chội và náo nức, đến miền đất xa lạ, để trải nghiệm và sẻ chia. Nếu đã du lịch cùng người yêu, đừng quên 5 trải nghiệm tuyệt vời này nhé.

 

1. SĂN MÂY

 

Biển mây ngút ngàn

Biển mây ngút ngàn - Ảnh: huyennmumm

 

Kẻ lãng du gửi trái tim mình nơi cung đường phượt, thì có lẽ săn mây chưa bao giờ là trải nghiệm hết thú vị vị và hấp dẫn, nhất là khi được chiêm ngưỡng khung cảnh ảo diệu ấy cùng với người mình thương. Cảm giác được nắm tay nhau, cùng nhau im lặng trước mây giăng phủ kín đất trời, tưởng chừng như một cái chạm tay cũng có thể mang hết mớ bồng bềnh ấy bề nhà, Trong khoảnh khắc tuyệt đẹp ấy, mọi ngôn từ cũng bất lực, chỉ có 2 tâm hồn đồng điệu lặng yên giữa biển mây.

 

Nắm tay em chiêm ngưỡng thế gian mỹ cảnh

Nắm tay em chiêm ngưỡng thế gian mỹ cảnh - Ảnh: hoang_hien_85

 

Săn mây, không chỉ có hạnh phúc khi trên đỉnh cao, mà còn là cung đường gian nan để có thể đến được với chốn bồng lai tiên cảnh ấy. Núi rừng Tây Bắc có những cung đường huyền thoại phải chinh phục được để đến với đặc sản mây ngàn nwoi rẻo cao này. Cảm giác hạnh phúc, hồi hộp, một chút hoang hoải khi đặt chân lên đỉnh núi và ngắm nhìn mây lãng đãng hẳn sẽ là một trong những điều tuyệt vời khi yêu nhau.

 

Đánh dấu những nơi ta đã qua cùng nhau

Đánh dấu những nơi ta đã qua cùng nhau - Ảnh: bizon193

 

Săn mây qua đêm luôn nè

Săn mây qua đêm luôn nè - Ảnh: Chang Mi

 

2. DỰNG LỀU CẮM TRẠI

 

Bập bùng ngọn lửa

Bập bùng ngọn lửa - Ảnh : Hai Le Cao

 

Mỗi một chuyến du lịch cùng nhau, hẳn các cặp đôi sẽ lựa chọn cho mình hình thức nghỉ dưỡng hợp lý, song cảm giác tự mình dựng lều cắm trại, chuẩn bị đồ ăn, đêm đến lại bập bùng bên bếp lửa chùng nhau, nhìn ngắm bầu trời bao la, sẽ là cảm giác hạnh phúc. Một lần được sống như những đứa nhóc không nhà, sớm thức dậy ở một nơi xa, là điều mà không chỉ những cặp đôi yêu nhau mà bất cứ một ai yêu thích du lịch bụi đều mong muốn một lần được trải nghiệm.

 

Sáng thức dậy cùng nhau

Sáng thức dậy cùng nhau - Ảnh: phuot_wind

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Thuận

 

Dựng lều cắm trại, có đôi khi thiếu thốn, song đó lại là cảm giác đủ đầy của hạnh phúc khi bên cạnh có một đồng hành. Đêm dài bất tận mà không hề cô đơn khi được sẻ chia, được tâm tình hay đơn giản là lặng yên cùng nhau lắng nghe nhịp thời gian trôi.

 

Một thời sẽ nhớ mãi những năm tháng tuổi xanh này

Một thời sẽ nhớ mãi những năm tháng tuổi xanh này - Ảnh: teodilac

 

Bên người đặc biệt

Bên người đặc biệt - Ảnh: Hai Le Cao

 

3. RA ĐẢO

 

Ra khơi

Ra khơi - Ảnh: sassymagoo

 

Nếu đã chán thành phố chật chột, thì cùng nhau đi trốn đến một nơi đảo xa, tựa như rũ bỏ hết mọi vướng bận để tìm về chốn không ai biết ta là ai, không bận tâm chuyện đời, chuyện người, chỉ có 2 trái tim đồng điệu. Lênh đênh trên con thuyền ra đảo, xung quanh chỉ có một màu xanh ngát, xanh của biển cả, của bầu trời, của tuổi trẻ bên nhau. Một lần ra đảo, tựa như lạc bước đến thiên đường, đắm mình trong làn nước mát trong dịu vợi.

 

Biển cả bao la minh chứng cho tình yêu

Biển cả bao la minh chứng cho tình yêu - Ảnh: ngtuanvux

 

Du lịch nơi đảo, dường như các cặp đôi tha hồ được vẫy vùng giữa biển cả bao la. Ý nghĩa của một chuyến đi, là người bạn đồng hành cũng những trải nghiệm mới lạ mà chúng ta có được cùng nhau. Biển xanh, cát trắng, nắng vàng có cả anh và em thì còn gì tuyệt hơn.

 

Đi, hôn và yêu

Đi, hôn và yêu - Ảnh: datkiri96

 

Tựa vào vai anh nơi hòn đảo thiên đường

Tựa vào vai anh nơi hòn đảo thiên đường - Ảnh: caobieo

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Ngãi

 

4. TẬN HƯỞNG NHỮNG CUNG ĐƯỜNG ĐẸP NGỠ NGÀNG

 

Đưa nhau đi trốn

Đưa nhau đi trốn - Ảnh: Nguyễn Hồng Thu Trang

 

“Hạnh phúc vốn dĩ không nằm ở đích đến, mà đơn giản là cung đường chúng ta đã đi qua”, hẳn sẽ là câu nói miêu tả chính xác về những cung đường đẹp lối về. Đi cùng nhau, muốn dừng lại bất cứ đâu, cùng nhau chụp chung một tấm hình thật đẹp, thật tươi để lưu giữ khoảnh khắc ấy, hắn khi xem lại, khung hình ấy sẽ khiến bạn mỉm cười hạnh phúc. Những cung đường hùng vĩ giữa đất trời bao la ấy, chợt thấy mình nhỏ bé đến kì lạ. Núi non trùng điệp, những cánh đồng hoa mênh mông bất tận hay cung đường đèo cheo leo, sẽ đánh dấu cho một hành trình cùng nhau chinh phục những vùng đất tuyệt đẹp của tổ quốc của 2 bạn.

 

Sau bờ vai anh

Sau bờ vai anh - Ảnh: khipunlk

 

Lạc giữa miền hoa

Lạc giữa miền hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Tìm được một người đồng hành cùng chung sở thích, cùng nhau đi hết đất trời thì còn gì bằng. Những cung đường đẹp ngỡ ngàng ấy, đi một mình có cái vui riêng, đi với ấy, có người ngồi sau lảm nhảm cho đỡ buồn ngủ, có người cùng diễn sâu chụp choẹt còn hạnh phúc hơn.

 

Cung đường biển nắng vàng, có anh và em

Cung đường biển nắng vàng, có anh và em - Ảnh: Sưu tầm

 

5. ĂN NGẬP MẶT

 

Đủ mọi loại thức ăn cùng nhau

Đủ mọi loại thức ăn cùng nhau - Ảnh: Phạm Việt Dũng

 

Di lịch hẳn không thể thiếu một điều vô cùng thú vị, đó là ẩm thực. Du lịch cùng nhau, đừng quên trải nghiệm ăn cho hết những đặc sản của nơi mình đến, để cùng béo, cùng thưởng thức những món ăn mà không có ở thành phố bạn đang sống. Cảnh đẹp, thức ăn ngon lại được cùng bạn ấy trải nghiệm cùng nhau thì còn gì bằng.

 

Ăn hết thế gian

Ăn hết thế gian - Ảnh: thao.pm

 

Ăn ngập mặt, ăn cho hết những thứ ngon vật lạ hay chỉ đơn giản là lê lá hàng quán ven đường những nơi đã đến mấy lần chỉ để tìm xem có gì mới không hẳn sẽ là cảm giác hạnh phúc của rất nhiều cặp đôi khi du lịch cùng nhau.

 

Ấm lòng đêm se lạnh

Ấm lòng đêm se lạnh - Ảnh: elladoan0809

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Chẳng phải người ta bảo, ta còn trẻ, xăng thì rẻ, kiếm chỗ nào mát mẻ mà đi hay sao? Nhất là với những ai đang được đắm mình trong tình yêu, thì hẳn năm tháng tuổi trẻ ấy, xanh hơn, đẹp hơn khi được cùng nhau làm những điều điên rồ mà hạnh phúc. Du lịch cùng nhau không chỉ để được chiêm ngưỡng vùng đất mới, mà quan trọng hơn, chính là gia vị cho tình yêu thêm mặn nồng. Giờ thì rủ gấu cùng vi vu thôi nào.

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /141