Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykhám phá thế giớikhách sạn - resort
06/04/20232.4620

Ngắm khách sạn hoàng tộc đẳng cấp thế giới trong Fast & Furious 7 năm 2024

Trong những ngày vừa qua, người yêu điện ảnh và đam mê tốc độ hẳn sẽ không thể bỏ qua siêu bom tấn Fast & Furious 7 đang được trình chiếu tại các rạp trên nhiều quốc gia. Fast & Furious 7 không chỉ đem đến những thước phim hành động đẹp mắt, cảnh quay ấn tượng mà còn như lời tạm biệt tuyệt đẹp đầy ý nghĩa nhân văn dành cho chàng tài tử điển trai Paul Walker. Một trong những điểm nhấn tạo nên thành công cho phim Fast 7 khiến khán giả không thể rời mắt chính là sự nguy nga, hoành tráng của khách sạn 7 sao Emirate Palace tại thành phố Abu Dhabi – khách sạn hoàng tộc đắt đỏ nhất thế giới.

 

Khách sạn 7 sao siêu xa xỉ Emirate Palace

Khách sạn 7 sao siêu xa xỉ Emirate Palace - Ảnh: Beno Saradzic

 

Là nơi diễn ra những thước phim đẹp mắt trong phim Fast 7

Là nơi diễn ra những thước phim đẹp mắt trong phim Fast 7 - Ảnh: Andrea Meriano

 

Là một khách sạn 7 sao hiếm hoi trên thế giới, khách sạn siêu sang Emirate Palace luôn lọt trong Top những khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh bởi sự xa hoa, lộng lẫy mà nó mang lại. Chính vì thế không khó hiểu tại sao khi đoàn làm phim Fast 7 đã lựa chọn nơi này làm điểm dừng chân nghỉ ngơi cho các tay đua cừ khôi trong phim.

 

Emirate Palace là một trong những khách sạn 7 sao hiếm hoi trên thế giới

Emirate Palace là một trong những khách sạn 7 sao hiếm hoi trên thế giới - Ảnh: Walid Ahmad

Không khó hiểu khi phim Fast 7 sử dụng nơi này làm phim trường

Không khó hiểu khi phim Fast 7 sử dụng nơi này làm phim trường - Ảnh: Vincent Meron

 

Emirate Palace nằm trên khu đất vàng trên đường West Corniche, gần bờ biển tại thủ đô Abu Dhabi thuộc quốc gia giàu có Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất. Khoản kinh phí xây dựng cho khách sạn 7 sao này thực sự là một con số vô cùng xa xỉ khi lên đến tận 3,9 tỷ USD, bên cạnh đó, Emirate Palace còn khiến cả thế giới phải trầm trồ khi sử dụng tới 40 tấn vàng trang trí một số nơi đặc biệt của khách sạn.

 

Emirate Palace nằm gần bờ biển tại thủ đô Abu Dhabi

Emirate Palace nằm gần bờ biển tại thủ đô Abu Dhabi - Ảnh: Cristiano De Scisciolo

Với kinh phí xây dựng lên đến 3,9 tỷ USD

Với kinh phí xây dựng lên đến 3,9 tỷ USD - Ảnh: Amr Al-Awady

Nhiều khu vực được dát vàng lấp lánh, xa xỉ

Nhiều khu vực được dát vàng lấp lánh, xa xỉ - Ảnh: Joseph Borsi

 

Khách sạn 7 sao siêu xa xỉ Emirate Palace được xây dựng bởi sự tài trợ của hoàng gia Al Nahyan, do những kiến trúc sư tài hoa người Anh thiết kế và đi vào hoạt động từ tháng 11 năm 2005 với 394 phòng ngủ các loại. Nơi đây thường xuyên đón tiếp các vị nguyên thủ quốc gia, các nhà ngoại giao, các ngôi sao lớn hàng đầu thế giới và những người thuộc tầng lớp quý tộc đến nghỉ ngơi.

 

Nơi đây thường đón tiếp các vị khách thượng lưu đến nghỉ ngơi

Nơi đây thường đón tiếp các vị khách thượng lưu đến nghỉ ngơi - Ảnh: Ananthu Dinu

 

Emirate Palace có 8 tầng, phía Đông khách sạn có thể nhìn thấy được nơi ở của hoàng gia Abu Dhabi. Bên cạnh đó, khách sạn 7 sao này còn có một khuôn viên với 8,000 cây xanh trải dài trên 1,000ha tạo nên khoảng xanh êm đềm, thơ mộng cho toàn không gian nghỉ dưỡng.

 

Những mảng không gian xanh rộng lớn

Những mảng không gian xanh rộng lớn - Ảnh: Tariq AK

 

Mang lại vẻ đẹp dịu mát cho Emirate Palace

Mang lại vẻ đẹp dịu mát cho Emirate Palace - Ảnh: Nitin shravan

 

Giá mỗi phòng tại khách sạn Emirate Palace là 470 USD, và căn phòng siêu hạng có giá đắt đỏ nhất là 15,000 USD. Đến với không gian của Emirate Palace, du khách như lạc vào thế giới vương giả ngày xưa với sự nguy nga, tráng lệ của nó từ mọi góc cạnh. Tùy vào thời điểm trong ngày, màu sắc của Emirate Palace sẽ được thay đổi gây ấn tượng mạnh mẽ và thích thú, tạo cảm giác mới mẻ cho du khách.

 

Phòng đắt nhất ở đây có giá 15,000 USD mỗi đêm

Phòng đắt nhất ở đây có giá 15,000 USD mỗi đêm - Ảnh: Viktoryia Vinnikava

 

Emirate Palace thay đổi từ màu sắc này

Emirate Palace thay đổi từ màu sắc này - Ảnh: andzbalonzo1

Đến mảng màu khác

Đến mảng màu khác - Ảnh: jimmy Lau

Tạo nên nét quyến rũ lạ kỳ

Tạo nên nét quyến rũ lạ kỳ - Ảnh: rayhan roshan

 

Mezlai và Le Vendome là hai nhà hàng nổi tiếng thuộc khách sạn Emirate Palace, chúng nổi tiếng với những món ăn “dát vàng”. Hàng năm, các nhà hàng sử dụng khoảng 5kg vàng lá nghiền mỏng có thể ăn được để trang trí cho những món ăn tráng miệng, tăng thêm độ xa xỉ và đẳng cấp của người thưởng thức. Thường mỗi phần chocolate như thế có giá lên đến 80 USD. Ngoài ra, trong khách sạn còn trang bị máy Gold To Go bán vàng tự động và cả máy ATM cũng được dát vàng sáng chói.

 

Thức ăn được trang trí bằng vàng, nét độc đáo ở Emirate Palaca

Thức ăn được trang trí bằng vàng, nét độc đáo ở Emirate Palaca - Ảnh: Philip De Backer

 

Trước sự hoàng nhoáng và choáng ngợp của Emirate Palace, đoàn làm phim Fast 7 đã sáng suốt lựa chọn nơi đây để làm phim trường. Trong phim Fast 7, nhóm những tay đua của Dom bước ra từ cung điện Emirate Palace cực kỳ ấn tượng. Với kiến trúc đẹp mắt của một tòa lâu đài Ả Rập, Emirate Palace như một phông nền hoàn hảo làm nổi bật các nhân vật trong phim Fast 7 thêm tuyệt vời.

 

Với kiến trúc của một tòa lâu đài Ả Rập

Với kiến trúc của một tòa lâu đài Ả Rập - Ảnh: Meron Abebe

 

Emirate Palace là phông nền hoàn chỉnh để cả đội đua bước ra

Emirate Palace là phông nền hoàn chỉnh để cả đội đua bước ra - Ảnh: henational

 

Ngoài Emirate Palace, phim Fast 7 còn sử dụng tuyến đường Abu Dhabi - Al Ain hay cụm tháp Etihad để tạo những cảnh quay hoành tráng, tạo nên thành công vang dội cho bộ phim.

 

Ngoài Emirate Palace, cụm tháp Etihad cũng xuất hiện trong phim Fast 7

Ngoài Emirate Palace, cụm tháp Etihad cũng xuất hiện trong phim Fast 7 - Ảnh: Tony NS

 

Hậu trường quay phim ở Abu Dhabi của Fast & Furious 7 - Video: Zing

 

Khung cảnh tuyệt đẹp của thủ đô Abu Dhabi nói chung và khách sạn siêu xa xỉ 7 sao Emirate Palace tại Tiểu Vương quốc Ả Rập Thống nhất đã tạo nên những thước phim cực kỳ ấn tượng và đẹp mắt cho phim Fast 7. Và cũng thông qua bộ phim Fast 7 vừa được trình làng, Emirate Palace lại một lần nữa khiến cả thế giới phải trầm trồ ngưỡng mộ bởi độ xa hoa, giàu có mà nó mang lại. Nếu được một lần trong đời, đừng bỏ qua cơ hội chiêm ngưỡng khách sạn siêu sang Emitare Palace đã làm nên thành công cho phim Fast 7.

 

LaNa vtp - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn hoàng tộc đẳng cấp thế giới nào được xuất hiện trong Fast & Furious 7 tại Abu Dhabi?

- Khách sạn Emirates Palace là khách sạn được xuất hiện trong bộ phim.

Khách sạn Emirates Palace có những tiện nghi gì đặc biệt?

- Khách sạn Emirates Palace có hồ bơi lớn, sân golf, bãi đỗ xe rộng lớn, nhà hàng sang trọng, spa, phòng tập thể dục và các dịch vụ cao cấp khác.

Giá phòng tại khách sạn Emirates Palace là bao nhiêu?

- Giá phòng tại khách sạn Emirates Palace dao động từ khoảng 500 đến 10.000 USD mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng.

Khách sạn Emirates Palace có gì đặc biệt so với các khách sạn khác tại Abu Dhabi?

- Khách sạn Emirates Palace được xem là biểu tượng của sự xa hoa và đẳng cấp tại Abu Dhabi, với kiến trúc hoành tráng và các tiện nghi cao cấp. Nó cũng là nơi được nhiều người nổi tiếng và các nhân vật quan trọng trên thế giới lưu trú khi đến thăm Abu Dhabi.

Khách sạn Emirates Palace có gì để khách du lịch khám phá?

- Khách sạn Emirates Palace có nhiều điểm tham quan và trải nghiệm thú vị, bao gồm tham quan các phòng hội nghị và tiệc cưới, thưởng thức các món ăn đặc trưng của vùng đất này, tham gia các hoạt động giải trí và thể thao, và thư giãn tại các khu vườn và bãi biển của khách sạn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /587