Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nghỉ dưỡngkhám phá thế giới
06/04/20231.9400

Ngắm phim trường cực xa hoa của Fast and Furious 7 năm 2024

Bom tấn Fast and Furious chưa bao giờ thôi ấn tượng với vô số siêu xe và những màn rượt đuổi đầy gay cấn. Với Fast and Furious 7 - phim càng hội tụ nhiều yếu tố để vượt lên trên một phim bom tấn và trở thành một bộ phim “thần tượng” trong lòng khán giả với nhiều tình tiết đắt giá: màn tưởng niệm Paul Walker lấy nước mắt của hàng triệu người hâm mộ, điên rồ như cho siêu xe bay trên bầu trời Colodaro Springs, Brian (Paul Walker) nhảy ra khỏi chiếc xe đang lao xuống vách núi, những cô gái xinh đẹp với thân hình nóng bỏng và chắc chắn không thể nhắc đến những cảnh phim vô cùng xa hoa được quay tại Abu Dhabi....

 

Chắc hẳn những cảnh quay tại Abu Dhabi khiến nhiều khán giả phải thốt lên thích thú với sự xa hoa và giàu có của thành phố thuộc Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (viết tắt UAE). Đặc biệt trong những cảnh quay đầy nghệ thuật trong Fast and Furious 7, không gian xa xỉ càng trở nên bắt mắt trong những thước phim ngoạn mục. Nào, hãy cùng Mytour ghé xem những công trình kiến trúc tuyệt đẹp của “vương quốc dầu mỏ” này nhé.

 

EMIRATE PALACE

 

Khách sạn 7 sao sang trọng nhất thế giới - Emirate Palace. Đây là khách sạn đắt đỏ nhất hành tinh với những dịch vụ xa xỉ và kiến trúc ấn tượng.

 

Ngắm phim trường cực xa hoa của Fast and Furious 7

Phân cảnh dàn diễn viên chính trong trang phục của “tầng lớp thượng lưu” - Ảnh: sưu tầm

 

Khách sạn 7 sao Emirate Palace được xây dựng trên vùng đất “vàng” với giá trị lên tới 3 tỉ đô cho chi phí xây dựng. Cùng với đó là những hạng mục xa xỉ được xây dựng bằng hàng tấn… vàng chỉ dùng cho việc trang trí.

 

Có những hạng mục được trang trí bằng vàng xa xỉ

Có những hạng mục được trang trí bằng vàng xa xỉ - Ảnh: Christan Hatt

 

Khách sạn sang chảnh này xuất hiện trên phim với phân đoạn các diễn viên chính “lột xác” để trở thành tầng lớp “thượng lưu” vô cùng ấn tượng với những bộ trang phục đẹp mắt.

 

Cận cảnh một căn phòng sang chảnh trong Emirate Palace

Cận cảnh một căn phòng sang chảnh trong Emirate Palace - Ảnh: Luxorium

 

Với hơn 394 phòng ngủ các loại, nơi đây thường đón tiếp các nguyên thủ quốc gia, doanh nhân giàu có, ngôi sao nổi tiếng thế giới và những tầng lớp quý tộc đến nghỉ ngơi, tham quan.

 

Khách sạn 7 sao này tọa lạc ngay bờ biển xinh đẹp

Khách sạn 7 sao này tọa lạc ngay bờ biển xinh đẹp - Ảnh: Cristiano

 

Với những chi tiết ấn tượng ấy chắc chắn danh hiệu 7 sao vẫn chưa lột tả được hết những giá trị về độ hào nhoáng, đẳng cấp của khách sạn thuộc quyền sở hữu của chính quyền và gia đình hoàng gia UAE.

 

Emirate Palace rực rỡ về đêm

Emirate Palace rực rỡ về đêm - Ảnh: Andreas

 

TUYẾN ĐƯỜNG ABU DHABI - AL AIN

 

Trong clip phỏng vấn người dân Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất, có một thanh niên từng nói họ rất mong đợi Fast and Furious 7 sẽ được quay tại đây. Nơi đây đáp ứng được mọi tiêu chí cho một bộ phim hoành tráng, nếu cần bối cảnh sang trọng hiện đại? họ có. Nếu cần những siêu xe? nơi đây siêu xe ở khắp mọi nơi. Nếu cần sa mạc? sa mạc nơi đây chính là “đặc sản”. Quả không sai.

 

Phân cảnh ấn tượng với dàn siêu xe chạy giữa sa mạc

Phân cảnh ấn tượng với dàn siêu xe chạy giữa sa mạc - ảnh: sưu tầm

 

Chắc hẳn nhiều fans hâm mộ của Fast and Furious 7 khó lòng quên được phân cảnh ấn tượng của những chiếc siêu xe nối hàng dài chạy trên con đường tuyệt đẹp giữa sa mạc, hai bên đường là những người dân Ả Rập dắt lạc đà đi trong nắng chiều.

 

Đường dài uốn lượn theo sa mạc cát đẹp như mơ

Đường dài uốn lượn theo sa mạc cát đẹp như mơ - Ảnh: MQ Naufal

 

Cảnh quay được quay tại con đường nối liền giữa Abu Dhabi và Al Ain, con đường này nổi tiếng vì đẹp như một dải lụa xám bắc qua sa mạc rộng mênh mông. Một phân cảnh mang đậm chất Ả Rập, rất đẹp, rất khó quên.

 

Con đường đậm chất Ả Rập

Con đường đậm chất Ả Rập - Ảnh: Jagadheesh

 

CỤM THÁP ETIHAD

 

Nổi bật hơn cả chính là cụm tháp nổi tiếng Etihad với nhiều phân cảnh quan trọng góp phần nên sự thành công của bộ phim.

 

Kiến trúc của cụm tháp Etihad được xây dựng chống những cơn bão cát

Kiến trúc của cụm tháp Etihad được xây dựng chống những cơn bão cát - Ảnh: Beno Saradzic

 

Cụm tháp nổi bật với chiều cao cực khủng, các tòa nhà đều cao hơn 200m và tòa tháp cao nhất cao đến 305,3m nằm chễm chệ giữa khu đất “vàng” của Abu Dhabi hướng thẳng ra biển và có kiến trúc vô cùng độc đáo cũng như có phần “điên rồ”. Kiến trúc tòa nhà được các kiến trúc sư xây dựng vừa đảm bảo sự sang trọng, hiện đại, vừa tránh được những cơn bão cát thường xuyên ập đến mà không làm đổ tòa nhà cao chọc trời.

 

Phân cảnh lao siêu xe qua 2 tòa nhà cực ngoạn mục

Phân cảnh lao siêu xe qua 2 tòa nhà cực ngoạn mục - Ảnh: sưu tầm

 

Chắc hẳn nhiều fans hâm mộ không thể quên phân cảnh cực ấn tượng khi nam chính Domic Toretto do Vin Diesel thủ vai lao siêu xe xuyên qua 2 tòa nhà đối diện.

 

Sảnh Venus siêu sang trong sinh nhật hoàng tử Jordan trong phim

Sảnh Venus siêu sang trong sinh nhật hoàng tử Jordan trong phim - Ảnh: Fotomanu

 

Và phân cảnh buổi tiệc sinh nhật vô cùng xa xỉ của hoàng tử Jordan diễn ra tại sảnh Venus của tòa nhà sang chảnh này.

 

Cụm tháp Etihad lung linh về đêm

Cụm tháp Etihad lung linh về đêm - Ảnh: Binoh

 

Cụm tháp Etihad, khách sạn 7 sao Emirates Palace, cung đường giữa sa mạc tuyệt đẹp Abu Dhabi - Al Ain… tất cả đã góp phần tạo nên một tuyệt phẩm điện ảnh và đưa đến cho khán giả những thước phim hoành tráng, ấn tượng cực mãn nhãn. Chắc hẳn những ai xem xong siêu phẩm Fast and Furious 7 cũng có phần ước ao được đến nơi đây một lần để khám phá hết vẻ đẹp hiện đại, sang trọng và xa xỉ nơi đây.

 

Hậu trường quay phim ở Abu Dhabi của Fast & Furious 7 - Video: Zing

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Phim trường nào được sử dụng để quay cảnh đua xe trong Fast and Furious 7?
Phim trường Abu Dhabi's Emirates Palace được sử dụng để quay cảnh đua xe trong Fast and Furious 7.
Có bao nhiêu xe hơi đã được sử dụng trong Fast and Furious 7?
Có khoảng 230 xe hơi đã được sử dụng trong Fast and Furious 7.
Cảnh nào trong Fast and Furious 7 được quay tại Dubai?
Cảnh đua xe trên đường cao tốc Sheikh Zayed Road và cảnh rơi từ tòa nhà cao nhất thế giới Burj Khalifa đều được quay tại Dubai.
Fast and Furious 7 có sử dụng kỹ xảo CGI không?
Có, Fast and Furious 7 sử dụng kỹ xảo CGI để tạo ra các cảnh hành động đặc biệt như cảnh rơi từ máy bay.
Phim trường nào được sử dụng để quay cảnh đua xe trên băng trong Fast and Furious 7?
Phim trường Iceland's Mývatn được sử dụng để quay cảnh đua xe trên băng trong Fast and Furious 7.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /513