Mytour blog
06/04/20233.0660

Ngẩn ngơ trước vẻ đẹp đậm chất trung cổ của resort Avani Quy Nhơn năm 2024

Avani Quy Nhơn resort & spa là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch biển và muốn chìm đắm trong một kỳ nghỉ dưỡng thiên đường. Khu resort này tọa lạc bên bờ biển Quy Nhơn, nơi ngoài kia là biển xanh lấp lánh nắng vàng và bờ biển cát trắng mịn màng. Avani mang vẻ đẹp hài hòa vừa cổ điển vừa hiện đại, ở nhiều góc nhìn sẽ thấy nơi đây giống như những tòa lâu đài trung cổ với không gian rất đẹp và yên tĩnh.

 

Khu nghỉ dưỡng Avani đậm màu sắc trung cổ

Khu nghỉ dưỡng Avani đậm màu sắc trung cổ - Ảnh: Avani resort 

 

Resort tọa lạc tại khu vực Bãi Dài - Ghềnh Ráng (Quy Nhơn, Bình Định) cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10km, toàn bộ khu resort đều nằm bên bờ biển hoang sơ, thanh tĩnh và không gian các phòng nghỉ đều hướng biển. Nghỉ dưỡng ở Avani resort & spa sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với nhiều dịch vụ du lịch cao cấp và tận hưởng không gian resort đậm chất trung cổ bên bờ biển xinh đẹp. Đây là khu nghỉ dưỡng duy nhất được quản lý bởi một tập đoàn quốc tế tại vùng này. Từ cổng vào Avani đã mang đậm chất trung cổ bởi bố cục màu sắc và chất liệu gỗ trông rất cổ điển.

 

Một góc rất đẹp ở trung tâm khu resort

Một góc rất đẹp ở trung tâm khu resort - Ảnh: Avani resort

 

Toàn cảnh Avani resort & spa nhìn từ trên cao

Toàn cảnh Avani resort & spa nhìn từ trên cao - Ảnh: Avani resort

 

Kết hợp hài hòa văn hóa Việt Nam với kiến trúc Champa cổ, toàn bộ 63 phòng và căn hộ hướng biển của Avani đều mang phong cách đương đại rất độc đáo. Không gian phòng deluxe hay phòng suite của Avani đều rất rộng rãi với nhiều tiện nghi, thích hợp cho kỳ nghỉ dưỡng bình yên của cả các cặp đôi lẫn các gia đình nhỏ. Đặc biệt, mỗi sáng thức dậy bạn đều được “đánh thức” bởi ánh nắng chan hòa và đại dương xanh mênh mông trong tầm mắt.

 

Một trong những căn phòng sang trọng hướng biển

Một trong những căn phòng sang trọng hướng biển - Ảnh: Avani resort

 

63 phòng nghỉ ở Avani đều hướng biển

63 phòng nghỉ ở Avani đều hướng biển - Ảnh: Avani resort

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quy Nhơn

 

Một điều không thể thiếu ở các resort cao cấp đó là khu spa với nhiều dịch vụ, hoạt động giúp du khách thư giãn, thoải mái nhất có thể để chuyến nghỉ dưỡng vừa vui vừa khỏe. Spa ở Avani có rất nhiều các gói dịch vụ như trị liệu toàn thân, mát xa thư giãn, chăm sóc da mặt, phục hồi sức khỏe trong phòng tắm hơi và vòi sen ngoài trời, xông khô bằng cát khô và muối Nhật,...Thư giãn giữa không gian xanh mát của Avani - một "ốc đảo" rộng 3000m2 bên bờ biển Quy Nhơn, bạn sẽ thực sự chìm đắm vào khoảng không gian riêng tư và thanh bình của riêng mình.

 

Một góc của khu spa với không gian hòa hợp với thiên nhiên

Một góc của khu spa với không gian hòa hợp với thiên nhiên - Ảnh: Avani resort

 

Bể bơi ngay bên bờ biển

Bể bơi ngay bên bờ biển - Ảnh: Avani resort

 

Ẩm thực ở nhà hàng Senses của Avani là một thực đơn hải sản phong phú và ngon miệng. Đặc biệt khi thưởng thức ẩm thực ở Avani, du khách sẽ có hẳn một không gian tuyệt vời để ngắm cảnh biển. Nhà hàng này nằm cheo leo ở vách đá hướng biển, không gian nhà hàng cũng linh động khi sắp xếp thêm bàn ăn sang trọng bên bể bơi hoặc ngay trên bãi biển. Vừa thưởng thức ẩm thực, bạn vừa có thể tận hưởng không gian thanh bình, thoáng đãng với tiếng sóng vỗ rì rào bên tai. Khung cảnh tự nhiên và không gian sang trọng cao cấp của khu resort luôn hấp dẫn, làm hài lòng kể cả những du khách khó tính nhất.

 

Nhà hàng trên vách đá nhìn ra biển xanh gợn sóng

Nhà hàng trên vách đá nhìn ra biển xanh gợn sóng - Ảnh: Avani resort

 

Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực cùng người thương ngay bên bãi biển thơ mộng

Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức ẩm thực cùng người thương ngay bên bãi biển thơ mộng - Ảnh: Avani resort

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Bình Định

 

Thảng hoặc, khi du khách cảm thấy “làm biếng” hay muốn thưởng thức một món ăn nhẹ, một ly cocktail ngay tại phòng thì cũng có dịch vụ mang đến tận phòng mà đồ ăn đảm bảo vẫn tươi ngon. Thực đơn của nhà hàng Senses rất phong phú với nhiều món Tây hảo hạng và hải sản thơm ngon, nguyên liệu được chọn kỹ càng từ nông sản, hải sản tại địa phương chẳng hạn như món bít tết nướng than là thịt bò của nông dân trong vùng hay hải sản tươi vừa được ngư dân đánh bắt ngoài khơi xa về.

 

Thưởng thức ẩm thực phong phú giữa không gian thơ mộng

Thưởng thức ẩm thực phong phú giữa không gian thơ mộng - Ảnh: Avani resort

 

Những món ăn hảo hạng là điều quan trọng của một kỳ nghỉ dưỡng đáng nhớ, chính vì thế Senses luôn cố gắng làm hài lòng du khách nhất có thể với những món ăn thơm ngon, lạ miệng và hương vị khó quên. Ở Avani còn có không gian cho du khách cùng bạn bè trò chuyện, thư giãn, thưởng cafe, trà mà vẫn có thể ngắm cảnh biển trước mặt. Du khách cũng có thể thưởng thức những món ăn nhẹ hương vị Tây Âu hoặc những cốc cocktail nhiệt đới mát lạnh ở The Senses Bar & Lounge.

 

Senses restaurant sang trọng và hấp dẫn với nhiều món ăn hảo hạng

Senses restaurant sang trọng và hấp dẫn với nhiều món ăn hảo hạng - Ảnh: Avani resort

 

Không gian trò chuyện cực kỳ lãng mạn bên hồ bơi, trước mặt là cảnh biển

Không gian trò chuyện cực kỳ lãng mạn bên hồ bơi, trước mặt là cảnh biển - Ảnh: Avani resort

 

Khi đặt phòng tại Avani, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi trọn gói cho spa hoặc các hoạt động thú vị như Yoga, dưỡng sinh, thiền, bóng chuyền, art buckets, dã ngoại biển,...và một trong những điều mà du khách nước ngoài cực kỳ thích ở đây đó là lớp dạy tiếng Việt cơ bản. Thật thú vị khi có một kỳ nghỉ dưỡng hài lòng mà còn được học thêm một ít về ngôn ngữ bản địa. Không chỉ vậy Avani còn có lớp dạy nấu món ăn Việt Nam, như vậy du khách không chỉ được thưởng thức những món Tây Âu hảo hạng ở nhà hàng mà còn cả những món ăn Việt dân dã do chính tay mình làm ra.

 

Một trong những hoạt động thư giãn, giải trí thú vị ở đây

Một trong những hoạt động thư giãn, giải trí thú vị ở đây - Ảnh: Avani resort

 

Hồ bơi cao cấp bên bờ biển của khu resort

Hồ bơi cao cấp bên bờ biển của khu resort - Ảnh: Avani resort

 

Xem thêm: Các tour du lịch Bình Định giá rẻ

 

Du lịch Quy Nhơn từ lâu đã là một điểm đến yêu thích của du khách bởi bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp với bờ cát trải dài hút tầm mắt cùng biển xanh biếc tự nhiên. Nếu muốn thực hiện một kỳ nghĩ dưỡng thiên đường ở Quy Nhơn thì Avani resort là lựa chọn rất lý tưởng với du khách. Ngoài Avani resort & spa, Quy Nhơn còn rất nhiều khu nghỉ dưỡng và khách sạn cao cấp khác với giá tương đối rẻ hơn, bạn có thể đặt phòng khách sạn trực tuyến để chuẩn bị trước cho chuyến du lịch biển Quy Nhơn. Mytour chúc bạn đọc có những kỳ du lịch nghỉ dưỡng hài lòng nhất!

 

Tú Uyên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Resort Avani Quy Nhơn nằm ở đâu?

- Resort Avani Quy Nhơn nằm tại địa chỉ số 1 Nguyễn Nhật Lâm, TP. Quy Nhơn, tỉnh Bình Định, Miền Trung.

Resort Avani Quy Nhơn có những loại phòng nào?

- Resort Avani Quy Nhơn có các loại phòng như: phòng Deluxe, phòng Premier, phòng Ocean View, phòng Ocean Front, phòng Suite và Villa.

Resort Avani Quy Nhơn có những tiện nghi gì?

- Resort Avani Quy Nhơn có nhiều tiện nghi như: hồ bơi, nhà hàng, quầy bar, phòng tập thể dục, spa, sân tennis, sân chơi golf, trung tâm dịch vụ doanh nhân, trung tâm hội nghị và sự kiện.

Resort Avani Quy Nhơn có gì đặc biệt?

- Resort Avani Quy Nhơn có vị trí đắc địa, nằm trên bãi biển tuyệt đẹp, với kiến trúc đậm chất trung cổ, mang đến cho du khách cảm giác như đang sống trong một thế giới hoàng gia.

Giá phòng tại Resort Avani Quy Nhơn là bao nhiêu?

- Giá phòng tại Resort Avani Quy Nhơn dao động từ khoảng 3 triệu đồng đến 10 triệu đồng mỗi đêm, tùy thuộc vào loại phòng và thời điểm lưu trú.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /356