Mytour blog
06/04/20231.2090

Nghiện sống ảo phải đến 5 quán cafe "đỉnh cao" này của Buôn Mê Thuột năm 2024

Mùa hoa cafe Buôn Mê Thuột đã đến rồi đấy! Đến vùng đất đỏ này vào tháng 3 ngoài việc khám phá những cảnh đẹp mê hồn người, thưởng thức văn hóa ẩm thực phong phú thì bạn còn có thể đi ngắm hoa cafe hoặc ghé 5 quán cà phê đẹp đỉnh cao ngay dưới đây. Trót nhận là dân nghiện sống ảo mà chưa biết đến quán là thiệt thòi lắm đấy nhé!

1. Shinin.coffee

  • Địa chỉ: 146 Ngô Quyền, Tân An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @Shinn’

du-lich-buon-me-thuot

Du lịch Buôn Mê Thuột tháng 3 đừng quên check-in tại bức tường đầy nắng này nhé (Ảnh: @Shinn’)

Shinin.Coffee là quán cafe mới nổi ở Buôn Mê Thuột dành riêng cho những tín độ yêu Hàn Quốc hay Nhật Bản. Không gian thoáng mát nhiều cây xanh, bao gồm các tone màu trung tính và đặc biệt là có ánh sáng tự nhiên chiếu vào quán nên rất thích hợp để chụp các bức ảnh sống ảo. 

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @Shinn’

Sở dĩ nói quán dành cho những tín đồ Hàn Quốc, Nhật Bản bởi quán có 2 bức tường viết chữ Hàn, Nhật rất thích hợp để các bạn chụp ảnh theo phong cách minimalism (tối giản) như các instagram-er nước ngoài. 

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @Shinn’

Đồ uống ở quán cũng không quá xuất sắc. Tuy nhiên, với một quán cafe có không gian siêu đẹp để lên hình thì hoàn toàn có thể bỏ qua yếu tố này phải không? Đừng quên diện một bộ trang phục thật hợp tone để có bộ ảnh “chất” ở đây nha!

2. The Ass Teahouse (Xam Le Coffee & Tea)

  • Địa chỉ: 95 YBih Aleo, Buôn Mê Thuột, Đắk Lắk

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @The Ass Teahouse

Xam Le Coffee & Tea là quán cà phê được đổi tên từ The Ass Teahouse. Quán cafe dành riêng cho những cô nàng nữ tính, yêu cái đẹp, thích không gian nhẹ nhàng, thanh lịch đã có mặt rồi đây. Thực đơn ở quán xoay quanh các món bánh ngọt, trà, cafe và nước trái cây có thể sẽ thu hút bạn đấy. Đặc biệt, thực đơn bánh ngọt của quán không chỉ ngon miệng mà còn được trang trí rất bắt mắt nữa đấy.  

du-lich-buon-me-thuot

Không gian quán khá đẹp, rộng rãi và có tone màu trắng là chủ đạo. Ngoài ra, quán còn có cả ban công ngoài trời dành cho những du lịch Buôn Mê Thuột mà thích thú không khí thiên nhiên. Bạn yên tâm là dù ngồi ở vị trí nào của quán thì cũng sẽ chụp được những tấm hình nhớ đời ở đây nha. 

3. Orange Cafe

  • Địa chỉ: 315 Y Jut, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @Orange Cafe

Thêm một quán cafe siêu xịn nằm ngay trung tâm thành phố Buôn Mê Thuột là Orange Cafe. Phong cách thiết kế của quán khá hiện đại, độc đáo với các tone màu sáng nên bạn có thể diện những bộ đồ đơn là có ngay một album ảnh ảo diệu tại quán. 

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @emhupnhung

Đồ uống ở quán cũng khá đa dạng với các mức giá dao động từ 20,000 - 40,000 đồng. Bạn có thể gọi trà, cafe hay nước ép trái cây tùy sở thích của mình nhé. Bật mí với bạn, view quán cafe này lên hình trông rất giống phong cách Hàn Quốc đấy nhé.

4. House of Lens Coffee

  • Địa chỉ: Hẻm 14/19 Cù Chính Lan, Tự An, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @Houseoflenscoffee

House of Lens là một không gian hoàn toàn khác so với 3 quán cafe trên ở Buôn Mê Thuột. Với tone màu vàng là chủ yếu cộng thêm cách thiết kế kiểu vintage khiến không gian này trở nên ấm cúng, thân thiện hơn. Đây cũng là nơi mà các bạn đi Buôn Mê Thuột nên ghé. 

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @imtam_

Phía bên ngoài quán cafe là không gian mở ngoài trời, vẫn theo lối thiết kế cổ điển nhưng có nhiều cây xanh hơn, khiến không khí thoải mái, mới lạ hơn. Trong chuyến du lịch của mình, bạn có thể đến đây thong thả đọc sách, nghe những bản tình ca và tận hưởng không gian bình yên này. 

5. Tom & Cafe Studio

  • Địa chỉ: 389 Phan Chu Trinh, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @ngocquyenn

Địa điểm cuối cùng bạn nên ghé tới một lần khi du lịch Buôn Mê Thuột là quán Tom & Cafe Studio. Không gian quán lung linh, sang chảnh và hiện đại nên rất được lòng giới trẻ, đặc biệt là các bạn thích chụp ảnh theo nhiều concept. 

du-lich-buon-me-thuot

Ảnh: @dandan_ngo

Quán có màu sắc chủ yếu là xanh trời, trắng và các họa tiết trang trí cũng theo 2 tone màu chủ đạo đó. Đồ uống ở Tom & Cafe Studio được đánh giá là khá ngon, đa dạng và trang trí còn rất đẹp nữa. 

Trên đây là top các quán cafe siêu đẹp, siêu lung linh để bạn sống ảo ở Buôn Ma Thuột ngoài các điểm vui chơi quen thuộc. Nếu bạn có dự định phượt Đăk Lăk hãy thử ghé qua trải nghiệm có nhiều hình đẹp nhé.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /511