Mytour blog
Tags:
du lịch buôn ma thuộtbí kíp du lịch máy baybí kíp đi máy bay
06/04/20237580

Đặt Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột Đến Vùng Đất “Có Cái Nắng, Có Cái Gió” năm 2024

Nhắc đến Buôn Ma Thuột người ta thường nghĩ đến những vườn cà phê, những nếp nhà rông hay những điệu múa cồng chiêng. Nhưng ít người biết đến Buôn Mê Thuột cũng là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn bởi cảnh đẹp thiên nhiên hoang sơ, kỳ vĩ còn ít tác động của con người. Du lịch Buôn Ma Thuột du khách chắc chắn sẽ có những trải nghiệm thú vị đáng nhớ. 

Du lịch Buôn Ma Thuột nay dễ dàng hơn rất nhiều khi bạn đặt vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột, cùng Mytour tìm hiểu về vé máy bay Hà Nội Buôn Ma Thuột trong bài viết này ngay nhé!

Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin chuyến bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Hiện nay có 4 hãng hàng không nội địa khai thác đường bay Hà Nội Buôn Ma Thuột bao gồm Vietnam Airlines, Vietjet Air và Bamboo Airway. Với tần suất chuyến bay Vietnam Airlines là 2 chuyến/ ngày, Vietjet Air là 1 chuyến/ ngày bà Bamboo Airway là 2 chuyến/ ngày. Chuyến bay sớm nhất khởi hành trong ngày vào lúc 6h50 và chuyến muộn nhất vào lúc 15h35. Khoảng cách từ Hà Nội đến Buôn Ma Thuột khoảng 1400km, thời lượng bay khoảng 1h40 phút.

Cách thức di chuyển từ sân bay Buôn Ma Thuột về trung tâm thành phố 

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km. Hiện tại các dịch vụ công cộng tại sân bay Buôn Ma Thuột chưa phát triển nên chưa có các tuyến bus trung chuyển, nên bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 phương tiện dưới đây để di chuyển về trung tâm thành phố.

Taxi: Là phương tiện di chuyển phổ biến nhất có mặt ở hầu hết các sân bay. Lựa chọn phương tiện taxi sẽ rất thuận tiện đặc biệt đối với những hành khách có mang nhiều hành lý. Tai sân bay bạn có thể thấy rất nhiều hãng taxi đang chờ phục vụ như: taxi Mai Linh, taxi Quyết Tiến, taxi Ban Mê, taxi Ban Mê Xanh, taxi Tây Nguyên, taxi Đăk Lăk…. Bạn có thể gọi taxi tại ngay khu vực đón trả khách của sân bay.

Xe ôm: Tại sân bay Buôn Mê Thuột bạn sẽ bắt gặp rất nhiều xe ôm xung quanh sân bay. Một phương tiện thích hợp với những hành khách đi một mình hoặc có ít hành lý và muốn tiết kiệm chi phi. Tuy nhiên trước khi lên xe bạn nên thỏa thuận giá trước với lái xe để tránh bị hớ hoặc ép giá nhé.

Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Ảnh: Sưu tầm

Thông tin cảng hàng không Buôn Ma Thuột

Cảng hàng không Buôn Ma Thuột tọa lạc tại xã Hòa Thắng, tỉnh Đắk Lắk, nằm cách trung tâm thành phố khoảng 8km về phía Đông Nam. Hiện nay các hàng hàng không nội địa đều có khai thác đường bay thẳng đến sân bay Buôn Ma Thuột. 

Nhà ga sân bay gồm 1 tầng trệt và tầng lửng được trang bị các thiết bị hiện đại, cùng với các công nghệ tiên tiến. Đáp ứng nhu cầu khai thác hàng không và phi hàng không:

04 cửa ra tàu bay;

12 quầy thủ tục;

02 băng chuyền hành lý đến;

01 băng chuyền hành lý đi;

03 thang cuốn;

01 thang máy;

01 phòng VIP;

01 quầy hành lý thất lạc;

01 quầy thông tin du lịch;

01 phòng y tế;

Hệ thống camera;

Hệ thống chữa cháy tự động và chữa cháy vách tường;

Máy soi chiếu an ninh;

Quầy hàng lưu niệm;

Quầy giải khát,

Khu vực ăn nhẹ (khu sảnh trước) tầng trệt;

Khu vực dành cho đại diện các hãng hàng không.

Các Điểm Du Lịch Buôn Ma Thuột Nổi Bật

Cụm 3 thác: Dray Sap, Dray Nur, Gia Long

Nằm trên con sông Serepok hùng vĩ nổi tiếng, nằm cách thành phố khoảng 25km theo quốc lộ 14. Thác Dray Sap được gọi với cái tên khác là thác Chồng, Dray Nur được gọi là thác vợ. Cả 2 con thác này đều có dòng chảy khá mạnh tạo nên cảnh tượng nước tung trắng xóa vô cùng hùng vĩ, vào những ngày nắng có cầu vồng cảnh tượng ở đây càng trở nên lung linh hoành tráng.

Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Ảnh: Sưu tầm

Buôn Đôn

Buôn Đôn có lẽ là một cái tên khá quen thuộc, nó xuất hiện ở trong nhiều câu thơ, bài hát về Tây Nguyên. Tuy nhiên khi đến đây, bạn sẽ không khỏi trầm trồ bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang dã ở nơi đây. Tới buôn Đôn bạn sẽ được trải nghiệm cưỡi voi, tham quan vườn quốc gia Yok Đôn, khu mộ Khunjunop, bên cạnh đó bạn còn có cơ hội tham gia các hoạt động cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây, uống rượu cần, tham gia lễ hội, đốt lửa trại.

Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Ảnh: Sưu tầm

Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên còn được gọi với cái tên khác là thác Ba Tầng, con thác có dòng chảy được chia thành 3 tầng vô cùng ấn tượng. Mỗi tầng thác mang một đặc điểm riêng, tầng thứ nhất hẹp, có độ dốc nhỏ, đến tầng thứ 2 được trải rộng với nhiều bậc đá và tầng thứ 3 chịu tác động của dòng nước lớn tạo thành một hồ nước sâu và rộng, nước chảy xuống tung bọt trắng xóa tạo nên một khung cảnh kỳ vĩ đẹp như một bức tranh.

Vé Máy Bay Hà Nội Buôn Ma Thuột

Ảnh: Sưu tầm

Đặt vé máy bay Hà Nội Pleiku, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm du lịch thú vị và mới lạ với nhiều cảnh đẹp, kỳ quan và sinh vật phong phú của vùng đất Tây Nguyên. 

Mytour cho phép bạn đặt vé dễ dàng trên cả phiên bản websiteứng dụng điện thoại di động. Chính sách bán hàng đơn giản, thanh toán nhanh chóng giúp bạn sở hữu những tấm vé máy bay Buôn Ma Thuột đơn giản, nhanh chóng. Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của Mytour luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /538