Mytour blog
Tags:
hà giangcao nguyên đá Đồng Văncánh đồng hoa cải Mộc Châuđịa điểm chụp ảnh cướiđồi chè Mộc Châu
06/04/20238.4260

Ngọt ngào kỷ niệm chụp ảnh cưới trên cao nguyên năm 2024

Mùa thu là giai đoạn chuyển tiếp từ mùa hạ sang mùa đông, mùa mang màu yêu thương và nỗi nhớ,  là thời gian lý tưởng để cô dâu chú rể thực chọn cho mình một nơi lý tưởng để ghi dấu tình yêu ngọt ngào của mình với một bộ Album cưới mùa thu tuyệt đẹp.

 

Mytour.vn chia sẻ với các bạn những địa danh đẹp tuyệt vời góp phần nhân đôi tình yêu lãng mạng của bạn.

 

CAO NGUYÊN MỘC CHÂU

 

Cao nguyên Mộc Châu rộng lớn mang khí hậu ôn đới mát mẻ thu hút rất đông khách du lịch đến đây hàng năm. Mộc Châu khoác lên nét đẹp độc đáo riêng biệt vào mỗi mùa khác nhau: mùa hè có hoa ban, mùa thu sang xuân có hoa cải trắng xóa, mùa xuân có hoa mơ hoa mận, những đồi chè xanh mướt của người dân vùng cao,...Mộc Châu là điểm lôi cuốn các cặp đôi chú rể cô dâu lựa chọn để có những khoảnh khắc đáng nhớ trong Album cưới của mình.

 

ảnh cưới Mộc ChâuCô dâu thỏa sức làm dáng giữa ngút ngàn hoa cải trắng - Ảnh: Mac Ki Nhu

 

Nếu bạn đang ấp ủ chụp một bộ ảnh cưới lãng mạng nhất thì cao nguyên Mộc Châu là một địa điểm lý tưởng để hiện thực hóa điều đó. Không cần quá cầu kỳ, chỉ cần một vài người bạn mê chụp ảnh, thuê vài bộ áo cưới, máy ảnh phân giải cao một chút cùng phụ kiện ánh sáng, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới tuyệt vời giữa thiên nhiên muôn ngàn hoa trắng xóa.


hoa cải trắng Mộc ChâuKhoảnh khắc lãng mạng bên rừng hoa cải trắng - Ảnh: Du khách

 

Nói đến chè ngon ai cũng nghĩ đến nó được trồng ở Mộc Châu, khó ai biết rằng chè được trồng ở những đồi cao, trải dài những khóm chè xanh mướt bao quanh cả ngọn đồi. Đặt chân đến đồi chè du khách sẽ bắt được mùi thơm thoang thoảng dịu nhẹ của chè, cái mát mẻ thanh bình của không gian bao la sẽ xua tan mọi mệt mỏi.

 

đồi chè Mộc ChâuNhững khóm chè tựa như con sóng uốn lượn trên đồi - Ảnh: Dulichmocchau

 

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Mộc Châu

 

Cao nguyên Mộc Châu với thiên nhiên đẹp do chính bàn tay những người làm vườn tạo ra thu hút nhiều đôi bạn chụp hình cưới trên những đồi chè xanh mơn mởn để lưu lại khoảnh khắc đẹp trong Album cưới mùa thu của mình.


ảnh cưới Mộc ChâuTình yêu thăng hoa giữa cánh đồng chè xanh ngắt - Ảnh: Le Dang Thien

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Sơn La

 

Mộc ChâuGiây phút đáng yêu của đôi bạn bên đồi chè xanh - Ảnh: Mac Ky Nhu

 

Mộc ChâuChỉ có tình yêu đẹp và thiên nhiên - Ảnh: Le Dang Thien

 

Mộc Châu được mệnh danh là “ thiên đường chè” bởi chè được trồng phủ kín cả ngọn đồi, uốn lượn như từng con sóng dập dìu bao quanh một màu xanh ngắt, hòa mình vào giữa những khóm chè xanh thơm lừng tạo dáng chụp ảnh sẽ là những kỉ niệm khó quên đấy nhé.

 

ảnh cưới Mộc ChâuGóc ảnh dễ thương của cô dâu chú rể qua hiệu ứng Tilt Shift - Ảnh: Fridaystudio

 

Xem thêm: Tour du lịch Mộc Châu - Sơn La

 

CAO NGUYÊN ĐÁ ĐỒNG VĂN - HÀ GIANG

 

Cao nguyên đá Đồng Văn là một cao nguyên đá trải rộng trên bốn huyện Quản Bạ, Yên Minh, Đồng Văn, Mèo Vạc của Hà Giang. Nơi đây có nhiều thắng cảnh như Cột cờ Lũng Cú, phố cổ Đồng Văn, đèo Mã Pì Lèng, núi Đôi Quản Bạ,...

 

cao nguyên đá Đồng VănCao nguyên đá Đồng Văn - Hà Giang hùng vỹ với non xanh nước biếc - Ảnh: Mac Ky Nhu

 

Ảnh cưới ngày nay là một trong những điều quan trọng, đôi vợ chồng sắp cưới nào cũng muốn có một bộ ảnh kỷ niệm. Có nhiều nơi để chụp ảnh cưới như trong khách sạn, Resort sang trọng hoặc trong nhà,..tuy nhiên để có bộ ảnh độc đáo không đụng hàng thì bạn phải chọn nơi thiên nhiên cực đẹp, độc và lạ.

 

ảnh cưới Hà Giang

Cô dâu xinh xắn với núi non và mây trời - Ảnh: Mac Ky Nhu

 

Cao nguyên đá Đồng Văn được công nhận công viên Địa chất toàn cầu năm 2010 với phong phú: diện mạo địa chất khoáng sản, tài nguyên thiên nhiên phong phú; có bản sắc văn hoá cũng hết sức độc đáo và ấn tượng như văn hoá của dân tộc H''''''''''''''''Mông, Người Lô Lô, Pu Péo, Dao,...Lưu giữ tình yêu ngọt ngào giữa cảnh đẹp thiên nhiên núi non trùng điệp là những giây phút tuyệt vời ghi dấu trong cuộc đời của những đôi bạn trẻ sắp cưới.


ảnh cưới Hà GiangĐộc đáo và thú vị cô dâu chú rể cùng các em bé người dân tộc miền núi - Ảnh: Mac Ky Nhu

 

ảnh cưới Hà GiangTân lang - tân nương cùng những “vị khách” mời đặc biệt - Ảnh: Mac Ky Nhu

 

Xem thêm: khách sạn giá tốt tại Hà Giang

 

Mùa cưới sắp đến rồi, nếu bạn đang ấp ủ dự định làm thế nào để có một bộ ảnh cưới tuyệt vời trình chiếu trong lễ cưới và lưu lại những khoảnh khắc ngọt ngào của tình yêu thì còn đợi gì nữa Mộc Châu, Đồng Văn đang đợi bạn đó.

 

Hà Lee - Mytour.vn

 

 Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.  

 

Marketing

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /445