Mytour blog
Tags:
địa điểm lãng mạndu lịch miền Bắccánh đồng hoa cải Mộc Châuđịa điểm chụp ảnh cướinhà thờ Tam Đảobiển Vân Đồn
06/04/202319.3250

Bật mí những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc năm 2024

Chụp ảnh cưới để lưu giữ những khoảnh khắc đẹp là một bước chuẩn bị để các cặp đôi có một lễ cưới hoàn hảo và trọn vẹn nhất. Để có được những bức hình tuyệt vời và ý nghĩa nhất thì việc lựa chọn địa điểm chụp ảnh là vô cùng quan trọng. Sau đây, Mytour.vn xin giới thiệu đến một số địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất miền Bắc để giúp bạn có thêm thông tin hữu ích nhé!

 

1. CÁNH ĐỒNG HOA CẢI TRẮNG - MỘC CHÂU SƠN LA

 

Từ giữa tháng 11 trên Mộc Châu những bông hoa cải trắng đang dần hé nở đón mùa đông về với vùng đất cao nguyên thanh bình. Thời điểm này rất thích hợp để ngắm nhìn những cánh đồng hoa cải trắng trải dài ngút ngàn, và hết sức lãng mạn để các cặp đôi ghi lại những tấm hình cưới lãng mạn và đặc biệt.

 

Cánh đồng hoa cải trắng ở Mộc Châu là một địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Thời tiết Mộc Châu lúc này se se lạnh, những cánh đồng hoa cải trắng nở trắng cả sườn đồi, trải dài miên man, giống như một chiếc áo khoác được dệt bằng tuyết trắng, gợi lên cảm giác đẹp một cách lạnh lùng.

 

Bạn sẽ có những bức hình độc đáo mang phong cách nhẹ nhàng và tinh thế - Ảnh: Sưu tầm

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Sơn La

 

 

Hàng chục hecta cải đang nở hoa trắng xóa trên cao nguyên Mộc Châu. Hãy thong thả dạo bước trong rừng thông theo những lối mòn xinh xắn, bạn sẽ thấy trước mặt là những luống cải chạy hút tầm mắt, từ chân mình tới tận đỉnh đồi. Màu trắng của hoa cải, hòa quyện với lá thông giữa không gian thơ mộng, khiến bạn không thể kiềm lòng trước vẻ đẹp trong trẻo của mùa thu Tây Bắc.

 

Những con đường rợp đầy hoa cải trắng hứa hẹn mang đến cho bạn những shoot hình vô cùng đẹp - Ảnh: Sưu tầm

 

 Xem thêm: Khách sạn giá ưu đãi tại Sơn La

 

2. PHONG CÁCH LÃNG MẠN VỚI TAM ĐẢO - VĨNH PHÚC

 

Thêm một địa điểm để có những bức ảnh cưới long lanh mang đậm phong cách tự nhiên thu hút rất nhiều cặp đôi đến đây là Tam Đảo ở Vĩnh Phúc. Tam Đảo được mệnh danh là thiên đường chụp ảnh cưới dành cho những cặp đôi yêu thích sự lãng mạn, cổ tích.

 

Trải nghiệm phong cách lãng mạn pha lẫn nét hoài cổ - Ảnh: Mộc

 

Khí hậu ở Tam Đảo mát mẻ, ôn hòa quanh năm, gần giống với khí hậu của Sapa, Đà Lạt. Nắng ở đây cũng vàng rực rỡ kết hợp với vẻ thơ mộng của núi non Tam Đảo, bạn sẽ có những bức ảnh đa dạng và tuyệt đẹp nhất.

 

Tam Đảo ngày nắng - Ảnh: Mộc

 

Khí hậu ở Tam Đảo ở mỗi mùa đều có một vẻ đẹp riêng. Nếu bạn muốn có một bộ ảnh cưới rực rỡ, tràn đầy ánh nắng ấm áp hãy đến Tam Đảo vào mùa hè hay mùa xuân, mùa của thiên nhiên căng tràn sức sống. Còn nếu bạn muốn có những bức ảnh trầm mặc, mang hơi hướm của câu chuyện cổ tích huyền bí, hãy đến Tam Đảo vào mùa đông khi mà đỉnh núi sương mù giăng giăng khắp lối.

 

Nhà thờ Tam Đảo - với phong cách mạo hiểm nhưng cũng hết sức lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Những bức hình đẳng cấp tại Belvedere Resort - Ảnh: Sưu tầm

 

 Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Tam Đảo

 

3. ĐẲNG CẤP VỚI FLAMINGO ĐẠI LẢI - VĨNH PHÚC

 

Nếu bạn không muốn đi quá xa Hà Nội mà vẫn có một bộ ảnh cưới đẹp lãng mạn, phong cách và đẳng cấp thì Flamingo Đại Lải là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Một bức hình ngọt ngào chụp ở hồ Đại Lải - Ảnh: Mộc

 

Flamingo Đại Lải thuộc xã Ngọc Thanh, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc, cách Hà Nội khoảng 50 km, cách sân bay Nội Bài chỉ 20 phút lái xe. Với thiên nhiên ưu đãi, không gian thoáng mát, có nhiều cảnh đẹp với sơn thủy hữu tình, Flamingo Đại Lải hứa hẹn cho bạn có được một chuyến du lịch thú vị cùng những bức ảnh không thể chê vào đâu được.

 

Không gian nên thơ và trữ tình làm nên một bức ảnh đẹp hớp hồn - Ảnh: Sưu tầm

 

Flamingo Đại Lải vô cùng phù hợp với các cặp đôi yêu thích chụp ảnh ngoại cảnh. Với thảm hoa lạc tiên vàng miên man trải dài dưới chân đồi, bãi cát trắng lấp lánh trong ánh nắng hay bãi cỏ xanh mướt mát bên cạnh bãi biển làm nên một khung cảnh mê hồn.

 

Khung cảnh mê hồn ở hồ Đại Lải giúp tình yêu thăng hoa - Ảnh: Cường Paris

 

 Xem thêm: Giá ưu đãi với Flamingo Đại Lải Resort

 

4. TƯƠI TẮN, RỰC RỠ VỚI ĐỒI CHÈ MỘC CHÂU

 

Mộc Châu đẹp ở tất cả các mùa trong năm, nên là một địa điểm lý tưởng cho các cặp đôi lưu giữ những khoảnh khắc đẹp trước khi cưới. Trong cái ánh nắng sớm ban mai, từng giọt sương long lanh đậu trên những búp chè non xanh mướt mát là một hình ảnh tinh khiết, căng tràn sức sống.

 

Ánh nắng ban mai, những giọt sương sớm làm cho sự sống căng tràn - Ảnh: Cường Paris

 

Buổi trưa, ánh nắng vàng rực rỡ nhuộm vàng cả một đồi chè bát ngát làm cho không gian bỗng trở nên rạng rỡ vô cùng. Lưu giữ những bức ảnh cưới tại thời điểm này quả là ý tưởng tuyệt vời.

 

Lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên đồi chè xanh ngút ngàn - Ảnh: Sưu tầm

 

Đồi chè ở đây rất đẹp, với con đường bao quanh đồi chè uốn lượn cong hình chữ S, bạn tha hồ tạo dáng chụp ảnh nơi đây để có được những bức ảnh độc và đẹp nhất.

 

 Mộc Châu đẹp nhất vào mùa cưới - mùa của lứa đôi hạnh phúc - Ảnh: Mju Studio

 

 Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Mộc Châu

 

5. PHONG CÁCH CỔ TÍCH VỚI BA VÌ - HÀ NỘI

 

Nếu bạn muốn lạc vào một câu chuyện cổ tích thần tiên nơi bạn là một nàng công chúa kiều diễm và chú rể là một chàng hoàng tử anh tuấn thì hãy đến với vườn quốc gia Ba Vì để bộ ảnh cưới của bạn là một câu chuyện cổ tích hiện đại.

 

Những bức ảnh cưới mang phong cách lãng mạn, cổ tích - Ảnh: Kevin

 

Vườn quốc gia Ba Vì nằm cách Hà Nội khoảng 50 km, đường đi khá dễ và chỉ mất khoảng một buổi là bạn đã có những tấm hình tuyệt đẹp cho bộ ảnh cưới của mình rồi nhé.

 

Khung cảnh cổ kính, nhuốm màu rêu phong - Ảnh: Sưu tầm

 

Thời điểm thích hợp nhất để chụp ảnh cưới ở nhà thờ Đổ nằm trong khuôn viên vườn quốc gia Ba Vì là một ngày nắng đẹp, vì khi đó, nắng nhuộm vàng cả khu rừng, ánh nắng chiếu xuống xen qua kẽ lá và rọi lên bức tường làm nên một không gian lãng mạn và cổ tích.

 

Thiên nhiên đẹp như trong một câu chuyện cổ tích - Ảnh: Idol

 

 Xem thêm: Khách sạn giá tốt tại Ba Vì

 

6. LẮNG NGHE TIẾNG SÓNG Ở VÂN ĐỒN - QUẢNG NINH

 

Còn nếu như những địa điểm chụp ảnh cưới trên rừng quá đã nhàm chán với bạn, hãy thử “đổi gió” xuống biển xem sao nhé. Vừa lắng nghe tiếng sóng biển, hít hà vị mặn mòi của biển, mãn nhãn với cảnh biển nước xanh mênh mang lại vừa có những bộ ảnh đẹp thì thật là tuyệt phải không các bạn?

 

Trải nghiệm phong cách lắng nghe hơi thở của biển - Ảnh: Kevin

 

Vân Đồn là một huyện đảo vẫn còn hoang sơ, chưa chịu nhiều tác động của con người nên thiên nhiên ở đây vẫn còn sơ khai và mang phong cách khá “hoang dã”. Huyện đảo có hơn 600 đảo lớn nhỏ khác nhau. Với nước biển trong xanh đến tận đáy, bãi cát trắng trải dài miên man, triền cát dốc và thoải. Với những ưu thế của thiên nhiên nơi đây, bạn sẽ có một bộ ảnh cưới mang phong cách tự nhiên, lạ và độc.

 

Vân Đồn là một huyện đảo hoang sơ và đầy hấp dẫn - Ảnh: Kevin

 

Đặc biệt, Vân Đồn nổi tiếng với một cầu cảng nối liền đất liền với biển. Tạo dáng trên cầu càng thơ mộng này sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh hết sức thú vị và độc đáo.

 

Hoàng hôn trên biển đẹp nao lòng - Ảnh: Sưu tầm

 

Vân Đồn - thiên đường biển để chụp ảnh cưới - Ảnh: Sưu tầm

 

 Xem thêm: Khách sạn giá ưu đãi tại Vân Đồn 

 

7. HÀNH TRÌNH TÌM VỀ CỘI NGUỒN - KHÁM PHÁ LÀNG CỔ ĐƯỜNG LÂM

 

Còn nếu bạn muốn bộ ảnh của mình mang phong cách cổ điển, truyền thống, hoài niệm với những khoảnh khắc đẹp đẽ đã từng có trong quá khứ thì hãy đến với làng cổ Đường Lâm nhé.

 

Chụp ảnh mang phong cách cổ kính tại Đường Lâm - Ảnh: Sưu tầm

 

 Xem thêm: Khách sạn giá ưu đãi gần làng cổ Đường Lâm

 

Cách Hà Nội khoảng 40 km, chạy xe theo hướng Sơn Tây, làng cổ Đường Lâm hiện lên với một không gian cổ kính và trầm mặc. Ở đây vẫn còn lưu giữ được những nét cổ xưa với mái đình, cây đa, giếng nước đầu làng, ao sen và cổng làng rêu phong, chắc chắn bạn sẽ có những bức hình ưng ý.

 

Trời đã bắt đầu vào thu cũng là mùa cưới đang đến. Hy vọng bài viết sẽ cung cấp cho những cặp đôi có được những bức hình cưới lãng mạn và phù hợp với nhu cầu của mình nhất để xua tan đi nỗi lo lắng và có được một đám cưới trọn vẹn bạn nhé!

 

Mai Lộc - Mytour.vn

 

Marketing

 

Xem thêm:

Mộc Châu điểm đến lãng đầy lãng mạn cho ngày lễ tình nhân

Top 10 địa điểm lãng mạn nhất Việt Nam dành cho các cặp tình nhân - Phần 1

Chụp ảnh cưới lung linh tại Phan Thiết và Nha Trang

Đi tìm sự bình yên thanh thản cho tâm hồn ở biển Quan Lạn

Những kỳ quan nhất định phải đặt chân đến khi du lịch Hà Nội

Các câu hỏi thường gặp
Miền Bắc có những địa điểm chụp ảnh cưới đẹp nhất nào?
Những địa điểm chụp ảnh cưới ở Hà Nội nào được yêu thích nhất?
Có những địa điểm chụp ảnh cưới nào ở Sapa?
Lưu ý gì khi chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Bắc?
Có nên thuê dịch vụ chụp ảnh cưới tại các địa điểm nổi tiếng ở miền Bắc hay không?
Những địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Bắc phù hợp với phong cách chụp ảnh nào?
Có những địa điểm chụp ảnh cưới miễn phí ở miền Bắc không?
Những địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Bắc có thể kết hợp với chuyến du lịch ngắn ngày không?
Có những địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Bắc nào đẹp vào mùa đông?
. Có nên chọn địa điểm chụp ảnh cưới ở miền Bắc vào mùa thu hay mùa đông?

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /264