Mytour blog
Tags:
địa điểm ăn uốngăn chơi Hà NộiNhà hàng New Sake 4
06/04/20231.3740

Nhà hàng New Sake 4 năm 2024

Tại quán ăn ngon NewSake thực khách sẽ được đắm chìm trong không gian mang đậm nét xứ hoa anh đào: rượu Sake thơm nồng làm ngây ngất long người, đồ ăn Nhật tinh tế, bắt mắt, bổ dưỡng tốt cho sức khỏe và gặp gỡ những cô gái mặc Kimono dịu dàng, e ấp đầy duyên dáng.

Với NewSake 1 và NewSake 2 thực khách sẽ thưởng thức với những món ăn Nhật truyền thống. Ở NewSake 3 thực khách sẽ được thưởng thức các loại thịt nướng không khói.  Cả ba cơ sở của New Sake, quý khách sẽ cảm nhận và thưởng thức những hương vị khác nhau của mỗi món ngon truyền thống Nhật ngay giữa thủ đô mà vẫn mang hơi thở của xứ sở hoa anh đào.

Tại New Sake, có một không gian riêng cho các cuộc hội họp, tiếp khách, chiêu đãi thuộc hệ thống phòng VIP ở cả ba cơ sở. Phòng VIP trang trọng và lịch sự  đã tạo nên những ấn tượng khó phai trong mỗi thực khách. Mỗi cơ sở sẽ mang lại cho thực khách những tưởng tượng và trải nghiệm về ẩm thực Nhật một cách sinh động nhất dù chưa một lần đến với xứ sở hoa anh đào.

Những món ăn ngon, giá cả hợp lý, sự phục vụ chuyên nghiệp kết hợp với không gian rất riêng mang đậm phong cách xứ sở Hoa anh đào, New Sake đã khẳng định được chỗ đứng và thương hiệu giữa thủ đô Hà Nội trên 11 năm nay.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Hà Nội

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /376