Mytour blog
Tags:
cánh đồng hoa Mộc Châucảnh đẹp An Giangkhám phá Sài GònTam Cốc - Bích Độngkinh nghiệm du lịch Hội An
06/04/20237.8720

Những châm ngôn du lịch đáng suy ngẫm - phần 1 năm 2024

Du lịch đã và luôn là một hoạt động giải trí không thể thiếu. Chính vì vậy, đã có rất nhiều câu châm ngôn, trích dẫn hay đề cập, khuyến khích mọi người đi du lịch càng nhiều càng tốt.

 

MẤT BAO LÂU KHÔNG QUAN TRỌNG, TÔI SẼ ĐẾN ĐƯỢC NHỮNG NƠI ĐẸP NHÂT

 

Đôi khi bạn có thể nghe bạn bè, người quen kể về một bãi biển hoang vu với bãi cát dài và đẹp, một nơi nào đó xa xôi có thể ngắm bầu trời đầy sao, và bạn lắc đầu ngao ngán “Xa quá!”. Thế nhưng với những dân “phượt” chuyên nghiệp, họ thật sự không quan tâm nơi ấy bao xa, mất bao lâu để tới, miễn là nơi đó có cảnh quan đẹp đáng để họ đến.


travel quote

 

Xem thêm: Khách sạn Nha Trang giá rẻ

 

SỐNG LÀ PHẢI ĐI DU LỊCH

 

“To live is to travel” - Hans Christian Andersen. Trong cuộc sống có rất nhiều hoạt động khác nhau, thế nhưng nếu như không đi du lịch coi như phí mất cuộc đời. Phải đi du lịch đây đó, con người ta mới khám phá được những giá trị sống của mình.

 

to travel is to live

 

Xem thêm: Khách sạn tại Đà Lạt

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Lâm Đồng

 

THẾ GIỚI TỰA NHƯ MỘT QUYỂN SÁCH, VÀ NHỮNG AI KHÔNG DU LỊCH CHỈ MỚI DỪNG Ở TRANG ĐẦU TIÊN

 

Thật vậy, thế giới thật rộng lớn với muôn màu muôn vẻ. Mỗi quốc gia, mỗi dân tộc trên thế giới đều có những truyền thống, văn hóa rất riêng. Dân gian ta có câu “Đi một ngày đàng học một sàng khôn”, chỉ bằng cách đi du lịch, bạn sẽ biết thêm được rất nhiều thứ, chứ không chỉ giới hạn phạm vi hiểu biết của mình trong một khuôn khổ bé nhỏ.


travel is a book

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

HÀNH TRÌNH DU LỊCH LÀ HÀNH TRÌNH TÌM RA CHÍNH MÌNH

 

Tạm xa rời những xô bồ, nhộn nhịp của chốn phồn hoa phố thị, đưa bản thân về với thiên nhiên, hoặc đi đến những miền đất mới là một cách rất tốt để giảm căng thẳng. Hơn thế nữa, đó cũng là dịp để bạn biết mình là ai, thích gì và muốn gì. Biết đâu bạn có thể tìm gặp được những người bạn thân, hoặc may mắn hơn, người bạn đời của mình đấy.


to travel is to take a journey into yourself

 

Xem thêm: Khách sạn tại Vũng Tàu

 

TÔI KHÔNG QUAN TÂM BẠN HỌC ĐƯỢC BAO NHIÊU, HÃY NÓI CHO TÔI BIẾT BẠN ĐI DU LỊCH NHIỀU THẾ NÀO

 

Đã qua rồi thời kỳ con người được đánh giá bằng những tấm bằng, những kiến thức khô khan trong trường học. Giờ đây những kiến thức thực tiễn, kinh nghiệm cá nhân mới được đánh giá cao. Vì vậy hãy đi du lịch thật nhiều vào, để đến một ngày khi được hỏi, bạn sẽ thấy những kinh nghiệm của mình là vô cùng quý báu


how much you traveled

Từ những câu châm ngôn trên, chắc hẳn bạn cũng phần nào hiểu được tầm quan trọng của việc đi du lịch. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tạm gác những bộn bề, lo âu sang một bên để có thể bắt đầu khám phá những phương trời mới cùng Mytour.vn bạn nhé.

(Còn tiếp ...)

Xem thêm: Khách sạn ở Hội An

Nguyễn Mạnh Huy- Mytour.vn

Xem thêm các nội dung thú vị khác:

Vì sao Việt Nam là một trong 20 quốc gia xinh đẹp nhất thế giới ?

Chân dung người Việt qua các chuyến du lịch của nhiếp ảnh gia Pháp

Việt Nam vào top 20 quốc gia xinh đẹp nhất thế giới

9 địa điểm du lịch ba miền lý tưởng cho sĩ tử xả tress

Những địa điểm ngắm sao tuyệt vời nhất Việt Nam

Các câu hỏi thường gặp
Những châm ngôn du lịch đáng suy ngẫm là gì?

- Những châm ngôn du lịch đáng suy ngẫm là những câu nói, tâm sự, trải lòng của những người đã trải qua những chuyến đi, những trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc đời mình. Những châm ngôn này thường mang tính cách nhân văn, tình cảm, sâu sắc và đầy ý nghĩa.

Bà Rịa - Vũng Tàu là địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam?

- Đúng vậy, Bà Rịa - Vũng Tàu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng ở miền Nam Việt Nam. Với những bãi biển đẹp, những khu nghỉ dưỡng sang trọng, những địa điểm tham quan lịch sử và văn hóa, Bà Rịa - Vũng Tàu thu hút hàng nghìn du khách mỗi năm.

Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bà Rịa - Vũng Tàu là gì?

- Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng như: Bãi Trước, Bãi Sau, Bãi Dứa, Hòn Bà, Hòn Nưa, Hòn Chồng, Đồi Con Heo, Chùa Linh Sơn, KDL Hồ Mây, KDL Vườn Xoài, KDL Bàu Trũng, KDL Hồ Cốc...

Bà Rịa - Vũng Tàu có những món ăn đặc sản gì?

- Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều món ăn đặc sản như: cá lóc nướng trui, tôm hùm, hàu, sò điệp, bánh khọt, bánh căn, bánh tráng nướng, bánh kẹp...

Khi đi du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu, nên chọn loại hình lưu trú nào?

- Bà Rịa - Vũng Tàu có nhiều loại hình lưu trú như khách sạn, resort, homestay, villa... Tùy vào nhu cầu và sở thích của mỗi người mà chọn loại hình lưu trú phù hợp. Tuy nhiên, nếu muốn tận hưởng không gian yên tĩnh, gần gũi với thiên nhiên thì homestay hoặc villa là lựa chọn tốt.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /106