Mytour blog
Tags:
du lịch Sài GònNhà thờ Đức BàCầu Ánh SaoCafe Bệt Sài Gòn
06/04/20233.8210

Những chốn hẹn hò lý tưởng ở Sài Gòn năm 2024

Mùa đông đến là lúc những cặp đôi yêu nhau lại càng cần hơn với những cái nắm tay thật chặt, những cái ôm ấm áp, những giây phút bên nhau để xua tan đi cái lạnh mùa đông. Sài Gòn rộng là thế, nhưng những chốn hẹn hò lại không có nhiều. Dưới đây, Mytour sẽ đưa ra những gợi ý giúp những bạn có “gấu” bỏ túi được thêm những địa điểm hẹn hò lý tưởng cho mùa đông không lạnh ở Sài Gòn nhé!

 

1. CẦU ÁNH SAO

 

Tọa lạc tại khu đô thị mới Phú Mỹ Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, cầu Ánh Sao là cây cầu chỉ dành cho người đi bộ để ngắm cảnh và cũng là cây cầu bộ hành hiện đại đầu tiên của Việt Nam. Từ khi được đưa vào sử dụng, cầu Ánh Sao đã thu hút được đông đảo sự quan tâm của giới trẻ Sài Thành, nhất là những cặp đôi bởi thiết kế đặc biệt mang lại sự lãng mạn cho những buổi tối hẹn hò.

 

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao nhìn từ xa như dải lụa vắt ngang nối hồ Bán Nguyệt với khu Kênh Đào - Ảnh: Pham Van Huong

 

Hồ Bán Nguyệt

Hệ thống chiếu sáng bằng đèn led được đặt trên mặt cầu hắt ánh sáng ngược lên - Ảnh: nekoroden

 

Cầu Ánh Sao được đánh giá là cây cầu đẹp nhất Sài Gòn với hệ thống chiếu sáng bằng đèn led lung linh, huyền ảo trên mặt cầu cùng hệ thống phun nước hai bên hông trông rất bắt mắt. Vào những ngày đẹp trời, trên cầu tràn ngập người đi bộ. Cầu Ánh Sao là nơi hẹn hò lý tưởng ở Sài Gòn của những cặp đôi, nhất là trong những ngày đông se se lạnh.

 

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao là nơi hẹn hò của nhiều cặp đôi- Ảnh: Tris Mind

 

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao sau cơn mưa - Ảnh: Le Anh Khoa

 

Cầu Ánh Sao luôn đẹp, đẹp từng góc phố, từng con đường, từng khoảng khắc. Không chỉ là nơi hẹn hò, cầu Ánh Sao còn là địa điểm chụp ảnh cưới lãng mạn. Hình ảnh cây cầu uốn cong như một dải lụa ánh sáng bắc ngang qua rạch Thầy Tiêu nối khu hồ Bán Nguyệt với khu Kênh Đào mang lại cảm giác bình yên giữa phố xá tấp nập.

 

Cầu Ánh Sao

Cầu Ánh Sao còn là nơi chụp ảnh cưới - Ảnh: Nguyên Tú

 

Cầu Ánh Sao

Tình yêu thăng hoa sau những ngày hẹn hò - Ảnh: Nguyên Tú

 

2. CÁC QUÁN CÀ PHÊ

 

Haki coffee

 

Với không gian mát mẻ, cách bài trí trẻ trung, trang nhã, Haki coffee sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái và thích thú khi đến đây. Dù là hẹn hò cùng “người ấy” hay đi cùng đám bạn thân, bạn hoàn toàn có thể tìm cho mình một chỗ ngồi lý tưởng.

 

Haki coffee

Cách bài trí trẻ trung - Ảnh: Haki coffee

 

Haki coffee

Thức uống ấn tượng ở Haki coffee - Ảnh: Hotdeal

 

Haki coffee

Dù là đi cùng bạn bè hay “người ấy” thì bạn cũng luôn chọn cho mình được chỗ ngồi lý tưởng - Ảnh: Sưu tầm

 

Miền Thảo Mộc

 

Nằm trên đường Minh Phụng, Miền Thảo Mộc được thiết kế rất đẹp mắt, mang phong cách sân vườn tạo cảm giác thư thái, thoải mái cho bạn. Hãy thử đến với Miền Thảo Mộc một lần cùng nửa kia của mình, chắc hẳn đây sẽ là một buổi hẹn hò thú vị khiến bạn nhớ mãi.

 

Miền Thảo Mộc

Nét riêng của Miền Thảo Mộc - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hồ Chí Minh

 

Miền Thảo Mộc

Và cũng không kém phần lãng mạn - Ảnh: Sưu tầm

 

Miền Thảo Mộc

Khung cảnh tựa chốn thần tiên, rất đẹp và lung linh - Ảnh: Miền Thảo Mộc

 

OFA Coffee

 

Sở hữu vị trí đắc địa trên đường Lý Tự Trọng, OFA cà phê đã dần trở thành một địa điểm không thể bỏ qua của giới trẻ Sài Thành. OFA đủ nhẹ nhàng cho những ai muốn tìm một không gian yên tĩnh, đủ náo nhiệt cho những ai thích sôi động và đủ lãng mạn cho những người đang yêu.

 

OFA Coffee

Trang trí độc đáo tại OFA coffee - Ảnh: OFA

 

OFA Coffee

Đồ uống hấp dẫn tại OFA - Ảnh: OFA

 

Cà phê bệt nhà thờ Đức Bà

 

Nằm bên hông nhà thờ Đức Bà, cà phê bệt từ lâu đã trở thành một nét văn hóa đặc trưng của đất Sài Thành. Nhiều bạn trẻ chọn cà phê bệt vì view rất đẹp, có thể nhìn ra nhà thờ Đức Bà, Bưu điện trung tâm Sài Gòn hay Diamond Plaza.

 

Cà phê bệt

Cà phê bệt - nét đặc trưng của đất Sài Thành - Ảnh: V Trần

 

Cà phê bệt

Cà phê bệt nhà thờ có điểm view đẹp thu hút không chỉ các cặp đôi mà còn là địa điểm offline của nhiều bạn trẻ - Ảnh: Speed

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Quận 1

 

Không bàn ghế lộng lẫy, không menu phải lựa chọn khó khăn, cà phê bệt cứ như vậy ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng những bạn trẻ Sài Gòn, chậm rãi, nhẹ nhàng như hương vị cà phê lan tỏa trong miệng mỗi buổi chiều hẹn hò.

 

3. RẠP CHIẾU PHIM

 

Nếu bạn e ngại việc chen chúc, khói bụi, kẹt xe hay phải chờ đợi quá lâu tại quán xá, các tụ điểm vui chơi, giải trí nhưng vẫn có được những phút giây ngọt ngào, thú vị và không thể nào quên thì rạp chiếu phim là nơi bạn có thể tìm đến trong những tối hẹn hò lãng mạn.

 

Rạp chiếu phim

Rạp chiếu phim, chốn hẹn hò ấm áp ngày đông - Ảnh: Sưu tầm

 

Rạp chiếu phim

Cảm giác nắm tay cùng xem một bộ phim sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời - Ảnh: Sưu tầm

 

Rạp chiếu phim

Megastar Crescent Mall - Ảnh: Legendx47

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hồ Chí Minh

 

Nắm bắt được thị hiếu của giới trẻ hiện nay, rất nhiều rạp chiếu phim ở Sài Gòn đã ra đời, mỗi rạp đều có những thiết kế riêng. Với không gian thoáng đãng cùng những gam màu khác nhau đã mang đến những nét đặc trưng riêng cho từng rạp chiếu phim.

 

Chỉ đơn giản là được bên nhau, được nắm tay, trò chuyện và thưởng thức không khí lãng mạn riêng tư của hai người cũng đủ làm ấm một trái tim. Hy vọng với những gợi ý của Mytour sẽ phần nào giúp bạn có những giây phút hẹn hò lãng mạn tại Sài Gòn phồn hoa, lấp lánh ánh đèn trong khí trời se lạnh này nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /285