Mytour blog
Tags:
Tràng Tiền Plaza Hà Nội khám phá hà nộimùa giáng sinh Royal CityVincom bà triệu
06/04/20232.3740

Những địa điểm chụp ảnh lung linh trong mùa Giáng Sinh Hà Thành năm 2024

Những ngày gần đây, không khí Noel tràn ngập khắp các đường phố Hà Nội. Từ lâu đối với người Việt Nam, ngày Giáng Sinh không chỉ mang ý nghĩa về ngày lễ của các tín hữu Thiên Chúa mà còn là dịp để tất cả mọi người cùng hòa chung niềm vui đón Giáng Sinh trên khắp thế giới. Các địa điểm vui chơi, các trung tâm thương mại cho đến những cửa hàng nhỏ đều khoác lên mình những “trang phục” Noel rực rỡ nhất. Hãy cùng Mytour điểm qua một vài chốn tham quan lý tưởng mùa Noel này nhé.

 

1. ROYAL CITY

 

Là một trong những điểm ăn chơi mới của giới trẻ Hà Thành, Royal City đang chuẩn bị để đón một mùa Giáng sinh ấm áp và an lành. Cổng của khu vui chơi này được trang trí lộng lẫy, những ánh đèn led với đủ mọi màu sắc rực rỡ như làm ấm lên cái không khí mùa đông lạnh giá.

 

giáng sinh hà nội

Royal City rực rỡ như một tòa lâu đài - Ảnh: Nguyễn Trang

 

giáng sinh hà nội

Không trí đón Giáng Sinh tràn ngập đường phố - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hà Nội

 

Hình ảnh thiên sứ cùng chiếc nơ đỏ như biểu tượng Noel của Royal City, đi sâu vào bên trong, bạn sẽ vô cùng bất ngờ trước cách bài trí cũng như sự hào nhoáng, lấp lánh mang phong cách “sang chảnh” của nơi này.

 

giáng sinh hà nội

Cây thông khổng lồ tại Royal City - Ảnh: Nguyễn Trang


giáng sinh hà nội

Royal City lung linh ánh đèn - Ảnh: Nguyễn Trang

 

giáng sinh hà nội

Hình ảnh những chú tuần lộc  - Ảnh: Nguyễn Trang


giáng sinh hà nội

Hay đài phun nước là những điểm sáng riêng cảu Royal City - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Những chú tuần lộc, hệ thống vòi phun nước hay cây thông Noel khổng lồ đều đã gắn liền với hình ảnh Royal City Hà Nội những năm Noel trước đây. Dòng người đổ xô đến Royal ngày càng nhiều. Ngắm cảnh cũng có mà vui chơi cũng có, mọi tầng lớp, mọi lứa tuổi đều có những cái nhìn riêng, mỗi cảm xúc riêng khi đến với khu vui chơi phồn hoa này.

 

2. VINCOM BÀ TRIỆU

 

Từ lâu, Vincom Centrer đã trở thành khu trung tâm thương mại nổi tiếng của mảnh đất thủ đô. Mùa Noel, trung tâm thương mại này nổi lên như một khu vui chơi, chụp ảnh của những bạn trẻ Hà Nội với vẻ đẹp lãng mạn mà không kém phần cuốn hút.

 

giáng sinh hà nội

Cây thông khác lạ tại Vincom - Ảnh: Nguyễn Trang

 

giáng sinh hà nội

Hình ảnh những chú chim cánh cụt ngộ nghĩnh thu hút sự chú ý của nhãng em nhỏ - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hà Nội

 

giáng sinh hà nội

Một góc Vincom - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Cổng chính trung tâm Vincom, Hà Nội được trang trí bởi hình ảnh cây thông khá lạ mắt so với những cây thông truyền thống như tại Royal City hay những nhà thờ, khu vui chơi khác. Cùng với đó là hình ảnh những chú chim cánh cụt béo mũm, phù hợp với những em nhỏ trong dịp dễ Giáng Sinh ấm áp tình người giữa lòng Hà Nội.

 

3. NHÀ HÁT LỚN HÀ NỘI

 

Nằm trên phố Nhà Chung, Hoàn Kiếm, nhà thờ lớn Hà Nội là một trong những nhà thờ cổ nhất cuar Việt Nam được xây dựng trên mảnh đất Hà Thành. Môi dịp Giáng Sinh về, nhà thờ cổ kính Hà Nội lại trở thành điểm tham quan bậc nhất của các bạn trẻ Hà Nội.

 

giáng sinh hà nội

Chiều những ngày giáp Noel nhà thờ lớn đã tấp nập người qua lại - Ảnh: Nguyễn Trang

 

giáng sinh hà nội

Không khí Noel rộn ràng tại nhà thờ lớn Hà Nội - Ảnh: Nguyễn Trang


giáng sinh hà nội

Hình ảnh chúa hài đồng là những hình ảnh truyền thống tại những nhà thờ trong dịp lễ Giáng Sinh - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Có lẽ sự chuẩn bị đón Noel tại nhà thờ lớn Hà Nội diễn ra khá nhộn nhịp. Hình ảnh cây thông Noel được đặt hai bên hông trái nhà thờ hay hình ảnh truyền thống là mô hình hang đá chúa hài đồng để tưởng niệm ngày Chúa ra đời.

 

4. TRÀNG TIỀN PLAZA

 

Tọa lạc trên con phố Hàng Bài đắt đỏ xứ Hà Thành, Trung tâm mua sắm Tràng Tiền không chỉ thu hút khách đến mua sắm, những cặp đôi chụp ảnh mùa cưới mà trong những dịp lễ Noel nơi đây tràn ngập khách. Từ chập choạng tối, nơi đây đã tràn ngập những cặp đôi, những gia đình hay những nhóm bạn trẻ tới tạo dáng, chụp ảnh.

 

giáng sinh hà nội

Trung tâm mua sắm Tràng Tiền Plaza - Ảnh: Nguyễn Trang

 

giáng sinh hà nội

Biểu tượng Noel của Tràng Tiền Plaza - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại quận Hoàn Kiếm - Hà Nội

 

Trung tâm thương mại Tràng Tiền, Hà Nội với màu chủ đạo trang trí Noel năm nay là sắc tím, bứt ra khỏi những màu sắc đỏ, trắng của Noel truyền thống, Tràng Tiền Plaza tạo cho mình điểm nhấn riêng với tông màu đặc biệt này.

 

giáng sinh hà nội

Dòng người tấp nập trên con phố - Ảnh: Nguyễn Trang


giáng sinh hà nội

Sắc tím rất riêng của Trung tâm thương mại Tràng Tiền - Ảnh: Nguyễn Trang


giáng sinh hà nội

Trong những dịp lễ Giáng Sinh, nơi đây là địa điểm lý tưởng để chụp ảnh của nhiều bạn trẻ - Ảnh: Nguyễn Trang

 

Dòng chữ “Chúc mừng năm mới” cùng hình ảnh những chú tuần lộc màu tím được trang trí cầu kỳ, bắt mắt, hình ảnh ông già Noel mặc áo màu tím hay hình ảnh người tuyết được trang trí trên tầng 2 mặt tiền tòa nhà như thể hiện một cái nhìn mới về Noel tại khu trung tâm thương mại sầm uất nhất Hà Nội này.

 

Một mùa Giáng Sinh nữa sắp về, khắp nơi trên thế giới đều đang háo hức chờ đợi dịp lễ đặc biệt này. Hy vọng với những gợi ý nho nhỏ của Mytour, du khách sẽ bỏ túi thêm được những địa điểm vui chơi, chụp ảnh ký tưởng cho một màu Giáng Sinh ấm áp bên gia đình, bạn bè nhé.

 

Nguyễn Thu Trang - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /529