Mytour blog
Tags:
Đà LạtVũng TàuPhú Quốccảnh đẹp Thừa Thiên HuếPhong Nha - Kẻ Bàngdu lịch lễ 2/9biển Cửa Đại
06/04/202312.8880

Những địa điểm du lịch siêu HOT dịp 2/9 năm 2024

Dịp lễ 2-9 năm nay sẽ có tới 4 ngày nghỉ, vì vậy chắc hẳn nhiều bạn đang lên kế hoạch đi du lịch xa cùng cả gia đình, nhóm bạn. Với một kỳ nghỉ dài thì đây sẽ là dịp lý tưởng để tận hưởng không khí của tiết trời đầu thu, để nghỉ ngơi và lấy lại năng lượng sau những tháng ngày làm việc căng thẳng. Hãy thử điểm qua những địa điểm cực hot trong dịp nghỉ lễ năm nay nhé!

 

HUẾ

 

Huế – kinh đô xưa của Việt Nam nổi tiếng không chỉ vì là nơi có những ngôi chùa, nhà thờ, đền đài nổi danh, mà còn nổi tiếng vì có một thiên nhiên tươi đẹp. Đến Huế, ta như đang bước vào một nơi tĩnh lặng, hiền hoà trong một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng rất nhẹ, rất êm, rất xinh. Chính vì vậy Huế là nơi nhiều gia đình lựa chọn cho kỳ nghỉ 2/9 của mình.

 

 

Khung cảnh Đại nội Huế - Ảnh: Du khách

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Thừa Thiên Huế

 

Ngoài thăm quan, chiêm nghiệm các giá trị văn hóa lịch sử, nếu muốn tắm biển bạn có thể qua biển Thuận An, hoặc Lăng Cô, là những bãi biển rất đẹp với những khu resort ngay gần biển sẽ đem lại cảm giác nghỉ ngơi thư thái.

 

Vẻ đẹp biển Lăng Cô - Ảnh: Hà Hải

 

Nhiều bạn lựa chọn kết hợp Huế trong chuyến thăm quan Quảng Bình, Đà Nẵng, Hội An.

 

Xem thêm: Khách sạn giá ưu đãi tại Huế

 

QUẢNG BÌNH

 

Nằm ở dải đất miền Trung của Tổ Quốc, Quảng Bình đã được thiên nhiên ưu đãi với Biển xanh Nhật Lệ trải dài, di sản thế giới vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bảng, Hang Sơn Đoòng hùng vĩ, động Thiên đường kỳ bí …. Đến Quảng Bình bạn có thể tắm biển, tắm nắng, nghỉ ngơi tại các khu resort gần biển, khám phá rừng rậm và nếm các món ngon: bánh bột lọc tôm sông, cua ghẹ tươi thơm lừng.

 

Di sản thế giới - vườn quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng - Ảnh: Du khách

 

Cảnh buổi sớm trên biển Nhật Lệ - Ảnh: Quoc Dung Phạm

 

Ngoài ra, nếu chọn Quảng Bình làm điểm đến cho kỳ nghỉ 2/9 bạn có thể ghé qua viếng mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp tại Vũng Chùa, Quảng Bình nhé.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn tại Quảng Bình với giá ưu đãi

 

ĐÀ NẴNG - HỘI AN

 

Đà Nẵng luôn được biết đến là một thành phố du lịch xanh với cảnh quan sạch đẹp và không khí thoáng đãng, với bãi biển Mỹ Khê là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh. Một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất tại Đà Nẵng là Bà Nà – nơi mang đến cảm nhận khác lạ về chốn bồng lai tiên cảnh.

 

Bà Nà Hills - chốn bồng lai tiên cảnh - Ảnh Minh Sơn

 

Bạn có thể khám phá Hội An với rất nhiều hình thức mới lạ như du lịch miệt vườn, du lịch sinh thái. Hoặc tắm biển tại những bãi biển đẹp hoang sơ như biển An Bàng, biển Cửa Đại.

 

Hội An là một thành phố yên bình - Ảnh:Ryan Mussbacher

 

Nếu bạn muốn tìm kiếm một kỳ nghỉ 2/9 tiết kiệm thì Đà Nẵng – Hội An là một lựa chọn hoàn hảo. Vì chi phí dịch vụ, ăn uống ở đây không hề đắt đỏ, tình trạng chèo kéo khách du lịch, bóp chẹt khách cũng không xảy ra ở hai thành phố này.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Đà Nẵng

 

ĐÀ LẠT - CAO NGUYÊN NGÀN HOA

 

Đà Lạt - thành phố ở độ cao hơn 2.000m so với mực nước biển, với những cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng sẵn sàng mê hoặc bất cứ du khách nào một lần đến nơi này.

 

Khung cảnh nên thơ nhìn từ Lang Biang - Ảnh: James

 

 

Đà Lạt sương mờ mộng mơ - Ảnh: max

 

Không khí trong lành, khung cảnh nên thơ với đỉnh Lang Biang thơ mộng, thung lũng tình yêu lãng mạn, thác Đantala hùng vĩ, thiền viện Trúc Lâm, hồ Than Thở … làm cho du khách đến với Đà Lạt dễ dàng quên đi mệt nhọc của cuộc sống hàng ngày để mở lòng đón nhận sự nhẹ nhàng và bình yên nơi đây.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Đà Lạt

 

VŨNG TÀU

 

Ngoài những bãi tắm đẹp và các quán ăn ngon, Vũng Tàu có rất nhiều điểm du lịch thú vị để bạn khám phá trong dịp 2/9 như ngọn hải đăng nổi tiếng, pho tượng chúa Giêsu lớn nhất thế giới,  Những cung đường biển đẹp như mơ, suối nước nóng Bình Châu huyền ảo,...

 

Tượng chúa GiêSu là địa điểm tham quan thú vị tại Vùng Tàu - Ảnh: huongbeo

 

biển Côn Đảo còn giữ được nét hoang sơ - Ảnh: Du khách

 

Hãy thử dành một hai ngày trong lịch trình nghỉ lễ tại Vũng Tàu để ghé qua Côn Đảo - hòn đảo xa với thiên nhiên còn rất hoang sơ nhưng mang trong mình những giá trị lịch sử văn hóa độc đáo.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Vũng Tàu

 

NHA TRANG       

    

Nha Trang cũng là sự lựa chọn tuyệt vời cho chuyến du lịch nghỉ lễ 2/9 năm nay. Nha Trang có bãi biển trải dài xanh mướt tuyệt đẹp, tháp chàm cổ kính và ẩm thực phong phú với nhiều chương trình vui chơi, giải trí độc đáo và mới lạ.

 

Nha Trang có những bãi biển trải dài xanh mướt tuyệt đẹp - Ảnh: Du khách

 

Với thời gian 4 ngày du lịch, bạn có thể thoải mái nghỉ dưỡng thăm thú nơi đây với một lịch trình dài. Nha Trang nổi tiếng với những khu nghỉ dưỡng cao cấp, sẽ thật tuyệt nếu bạn tự thưởng cho mình những ngày nghỉ ngơi xa xỉ sau những vất vả của cuộc sống thường ngày.

 

 

Đảo Bình Ba được nhiều bạn trẻ lựa chọn trong lịch trình khám phá Nha Trang - Ảnh: Du khách

 

Ngoài tham quan trong thành phố bạn có thể kết hợp thăm thú Vinpearl Land, tắm biển Dốc Lết, khám phá đảo Bình Ba. Đây là một lịch trình được nhiều bạn trẻ ưa thích.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Nha Trang

 

PHÚ QUỐC - THIÊN ĐƯỜNG RỰC NẮNG

 

Được mệnh danh là thiên đường rực nắng, đảo ngọc Phú Quốc là một hòn đảo du lịch xinh đẹp nằm trong vịnh Thái Lan thuộc vùng biển phía Nam của tổ quốc. Phú Quốc là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây. Đến Phú Quốc là đến với thiên nhiên hoang sơ, đến với sự trong lành mát mẻ của biển cả, để thưởng thức những hải sản tươi ngon từ biển và khám phá những thắng cảnh thiên nhiên nổi tiếng. Phú Quốc mang trong mình nhiều cảnh đẹp nổi tiếng như làng chài Hàm Ninh, Suối Tranh, cảng Dương Đông…

 

Toàn cảnh đảo ngọc Phú Quốc - ảnh: Du khách

 

Thiên đường rực nắng là lựa chọn nghỉ dưỡng của nhiều cặp đôi - Ảnh: Ostudio

 

Nếu tới Phú Quốc để nghỉ dưỡng bạn có thể lựa chọn con phố du lịch dọc đường Trần Hưng Đạo với nhiều khu resort bám theo bãi biển đẹp nhất. Còn nếu chỉ muốn thuê chỗ nghỉ trọ rẻ hơn và gần khu giải trí, bạn có thể vào thuê khách sạn khu đường Nguyễn Trung Trực, 30/4, Bạch Đằng,... Dịp nghỉ lễ này thì bạn nhớ đặt phòng trước từ 1-2 tuần để đảm bảo book được phòng đẹp giá rẻ nhé.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Kiên Giang

 

PHAN THIẾT - MŨI NÉ

 

Chỉ cách Tp. Hồ Chí Minh 200 km, Phan Thiết nổi tiếng với những bãi tắm nước trong xanh cát trắng phẳng lì, những dãy núi trùng điệp nối với dải đồng bằng rộng lớn, những điểm du ngoạn nổi tiếng như Mũi Né - Hòn Rơm, di tích trường Dục Thanh, tháp Chàm Pôshanư, đồi cát bay Mũi Né, Hải đăng Kê Gà,… Hãy dành những giờ phút thảnh thơi, chân trần trên cát để thư giãn với bức tranh thiên nhiên rực rỡ ngay tại Phan Thiết để cảm nhận cuộc sống của mình phong phú hơn, nồng nhiệt hơn!

 

Vẻ đẹp của Đồi cát bay Mũi Né - Ảnh: Du khách

 

Biển Mũi Né lọt top 11 bãi biển đẹp nhất Đông Nam Á do Canadiantraveller bình chọn - Ảnh: du khách.

 

Đến Phan Thiết để nghỉ dưỡng tuyệt nhất là thăm và nghỉ lại ở Mũi Né - Hòn Rơm nằm cách thành phố Phan Thiết khoảng hơn 20 km. Dọc theo tuyến đường Mũi Né - Hòn Rơm có khoảng hơn 20 resort cho du khách lựa chọn.

 

Xem thêm: Đặt phòng khách sạn giá tốt tại Phan Thiết

 

Trên đây là những điểm đến được nhiều du khách lựa chọn trong dịp lễ 2/9 này. Nếu bạn đã lựa chọn xong hành trình cho mình thì hãy bắt tay ngay vào việc đặt tour, đặt khách sạn trên mytour để không bị bỏ lỡ những khách sạn với những phòng view đẹp nhé. Chúc bạn có một kỳ nghỉ lễ vui vẻ bên người thân và bạn bè!

Nắng Mai - Mytour.vn

 

Xem thêm:

Những địa điểm ''''''''trú ẩn'''''''' hoàn hảo cho lễ 2/9

Đổi gió với những bờ biển nguyên sơ trong vắt của Vũng Tàu

Những địa điểm du lịch hút khách nhất Hội An

Những bờ biển nhiệt đới đẹp như mơ trên đất Việt

Lặng ngắm vẻ đẹp thần tiên của những thác nước ở Việt Nam

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /505