Mytour blog
Tags:
Vịnh Hạ Longdu lịch Quảng Ninhkinh nghiệm du lịch Hạ Longkhu du lịch tuần châu
06/04/202310.4700

Những điều thú vị không nên bỏ qua khi du lịch Tuần Châu năm 2024

Du Lịch Tuần Châu là một trong những  điểm đến nổi bật nhất của miền bắc, mà rất nhiều du khách muốn được một lần đến và trải nghiệm.

 

Đến với Tuần Châu bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những hòn đảo xinh xắn, với những thảm cát trắng mịn trải dài, làn nước trong xanh, khí hậu mát mẻ quanh năm rất thích hợp cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng.

 

Khu du lịch Tuần Châu – Hạ Long - Ảnh: tuanchau-halong.com.vn

 

Hãy đồng hành cùng mytour trong hành trình du lịch Tuần Châu để có những trải nghiệm thú vị nhất theo cách của riêng bạn, bạn nhé!

 

Xem thêm: Khách sạn tại Hạ Long

 

KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ QUỐC TẾ TUẦN CHÂU

 

Khu Công viên vui chơi có tổng diện tích khoảng 5ha nằm chạy dọc theo chiều dài bãi biển Tuần Châu. Đây là khu vui chơi liên hợp được thiết kế hài hòa giữa kiến trúc và cảnh quan thiên nhiên với nhiều hạng mục:

 

CÂU LẠC BỘ BIỂU DIỄN CÁ SẤU VÀ XIẾC THÚ TUẦN CHÂU

 

Nằm ngay cạnh cổng chính sát bờ biển của Khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu, với sức chứa hơn 1.000 người, công trình Câu lạc bộ biểu diễn Cá Sấu trông giống như một con tàu vũ trụ có nhiều khoang mà chủ nhân chính của con tàu vũ trụ đó là những chú cá sấu sống ở khu vực đầm lầy châu Phi.

 

Biểu diễn với cá sấu châu Phi - Ảnh: du khách

 

Trải qua những giây phút hồi hộp gần như nín thở với màn biểu diễn hôn cá sấu, chui đầu vào miệng cá sấu …, bạn sẽ được đến với các tiết mục biểu diễn xiếc vui nhộn của các chú Khỉ nâu tinh nghịnh với những trò biểu diễn như Khỉ gánh nước, Khỉ đánh đu, Khỉ đua xe đạp … sẽ đem đến cho bạn những tiếng cười sảng khoái, những giây phút thư giãn không thể nào quên.

 

Chương trình biểu diễn xiếc đặc sắc - Ảnh: du khách

 

CÂU LẠC BỘ BIỂU DIỄN CÁ HEO, HẢI CẨU, SƯ TỬ BIỂN

 

Một điểm nhấn cũng không kém phần đặc sắc tại khu du lịch tuần châu đó là câu lạc bộ biểu diễn cá heo, hải cẩu, sư tử biển. Nơi đây, dưới bể nước mặn theo tiêu chuẩn quốc tế có những chú cá heo dễ thương được đưa đến từ vùng biển Nam Úc và những chú hải cẩu, sư tử biển tinh nghịch đến từ vùng Vịnh Alaska. Những màn trình diễn độc đáo, kỳ thú như: Hải cẩu lắc vòng, Cá heo thi lấy bóng, Sư tử biển vẽ tranh … chắc chắn sẽ đưa đến cho bạn cảm giác hài lòng cao nhất.

 

Công trình CLB biểu diễn cá heo với thiết kế vô cùng đặc sắc - Ảnh: du khách

 

Những chú cá heo vô cùng thân thiện giao lưu cùng du khách - Ảnh: du khách

 

CUNG TRÌNH DIỄN NHẠC NƯỚC TUẦN CHÂU

 

Nhắc đến Tuần châu, không thể không kể đến Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu. Công trình trải rộng trên diện tích 2,5ha là một lòng hồ rộng lớn khoét sâu giữa đồi thông xanh ngát bên cạnh bờ biển. Công trình biểu diễn Nhạc nước được thiết kế như một con sò lớn khổng lồ chứa những viên ngọc rồng lấp lánh kỳ diệu.

 

Cung trình diễn nhạc nước Tuần Châu - Ảnh: du khách

 

Đây là một công trình hiện đại bậc nhất Đông Nam Á và có mặt đầu tiên tại Việt Nam vào năm 2004. Công trình là một trong những là điểm nhấn ấn tượng trong tổng thể khu Du lịch và giải trí quốc tế Tuần Châu.

 

Một cảnh tượng choáng ngợp, mãn nhãn với cả những du khách khó tính nhất - Ảnh: du khách

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Tuần Châu

GAME WORLD

 

Nằm ngay cạnh khu Trung tâm đá quý mỹ nghệ là phòng Game hiện đại, sôi động có kích thước lớn, cấu hình tốc độ máy cực cao và dàn âm thanh nổi chạy trên giao diện Window được đầu tư với đủ các loại trò chơi yêu thích của giới trẻ như cưỡi ngựa, đua xe, bắn súng …

 

Khu vui chơi điện tử được trang bị những game mới nhất - Ảnh: du khách

 

BÃI BIỂN VÀ KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ NGOÀI TRỜI TUẦN CHÂU

 

Tại đây, bạn sẽ được thỏa sức ngâm mình trong làn nước trong xanh, phơi mình dưới ánh nắng ngọt ngào vị biển, thưởng thức các món ăn hải sản và tham gia vào các loại hình trò chơi giải trí như lướt ván, canô kéo dù, môtô trượt nước tốc độ cao… là những trò chơi điển hình và độc đáo tại đây mà hầu như du khách nào cũng muốn được trải nghiệm khi đi du lịch Tuần Châu

 

Cano kéo dù – ai cũng nên một lần được trải nghiệm - Ảnh: du khách

 

Motor nước cảm giác mạnh - Ảnh: du khách

 

CLB BẮN SÚNG SƠN

 

Đến với khu du lịch Tuần Châu bạn có thể tham gia vào câu lạc bộ bắn sung sơn. Bắn súng sơn là một hoạt động vui chơi, giải trí đã được hàng triệu người trên 110 quốc gia ưa thích, là một môn thể thao nâng cao tinh thần rèn luyện sức khỏe, góp phần đẩy mạnh an ninh quốc phòng toàn dân.

 

Bàn chiến thuật trước những cuộc chiến - Ảnh: CLB súng sơn Hạ Long

 

Bước vào “cuộc chiến sinh tử” - Ảnh: CLB súng sơn Hạ Long

 

Những người chiến thắng - Ảnh: CLB súng sơn Hạ Long

 

NGÔI NHÀ KỲ BÍ

 

Một điểm du lịch mà bạn không thể bỏ qua khi đến với khu vui chơi giải trí quốc tế Tuần Châu là “Ngôi nhà kỳ bí” nằm ngay cạnh Hồ Thủy Cung và khách sạn Holiday Villa.

 

Trải nghiệm sự kỳ bí của thế giới - Ảnh: tuanchau-halong.com.vn

 

Nếu bạn tò mò muốn biết “Ma” thế nào thì không cần phải chờ đợi màn đêm buông xuống, mà ngay giữa ban ngày tại Tuần Châu bạn cũng sẽ thấy hình ảnh các hồn ma bóng quế trú ngụ, rong chơi và đuổi bắt, làm cho bạn căng thẳng, nín thở tới mức toát hồ hôi lạnh.

 

Những “chú ma” trong ngôi nhà kỳ bí - Ảnh: tuanchau-halong.com.vn

 

KHÁCH SẠN TẠI TUẦN CHÂU

KHÁCH SẠN MORNING STAR

Tọa lạc tại vị trí phía Đông Nam của đảo Tuần Châu với hướng “Tựa sơn, nghinh thủy”, khách sạn Morning Star từ lâu đã là điểm dừng chân lý tưởng của du khách trong nước và quốc tế khi đến Tuần Châu.

 

Khách sạn Morning Star – Ảnh: mytour.vn

 

Khách sạn nằm ngay trên con đường thơ mộng ven biển của đảo Tuần Châu với tổng số 106 phòng nghỉ và phòng đặc biệt với đầy đủ các tiện nghi sang trọng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Phần lớn các phòng đều có ban công rộng rãi nhìn ra vịnh Hạ Long kỳ vỹ và thơ mộng.

 

Phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn Quốc tế - Ảnh: mytour.vn

 

Điểm độc đáo của khách sạn là có nhà hàng quay Panorama tại tầng 8. Đây là nhà hàng duy nhất tại Tuần Châu được thiết kế quay tròn với chu kỳ 45 phút/ 1 vòng quay. Du khách có thể vừa ăn uống, vừa chiêm ngưỡng cảnh đẹp của vịnh Hạ Long ở nhiều vị trí khác nhau.

 

Nhà hàng quay Panorama - Ảnh: morningstarhotel.vn

 

TUAN CHAU ISLAND HOLIDAY VILLA HALONG BAY

 

Tuan Chau Holiday Villa là một trong những khu nghỉ dưỡng cao cấp duy nhất tại khu du lịch tuần châu hạ long có vị trí liền kề bờ biển với 221 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Đây cũng là khu nghỉ dưỡng duy nhất tại Hạ Long có đầy đủ các dịch vụ vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng cao cấp và cũng là địa điểm thăm quan vịnh Hạ Long, đảo Cát Bà gần nhất, thuận tiện nhất tại Hạ Long.

 

 

Tuan Chau Island Holiday Villa Halong Bay - Ảnh: mytour.vn

 

Đến với Tuan Chau Holiday Villa, bạn có thể thả bộ trong khuôn viên ngay bên cạnh vịnh Hạ Long xinh đẹp của Khu Biệt thự ven biển, đạp xe trên những con đường lát đá uốn lượn ngập tràn cỏ và hoa của Biệt thự sườn đồi hay đắm chìm trong không gian yên tĩnh, bao la của rừng cây vi vút trên Biệt thự đồi thông.

 

Những con đường lát đá uốn lượn ngập tràn cỏ và hoa - Ảnh: mytour.vn

 

Xem thêm: Khách sạn ở gần Tuần Châu 

KHU VỰC ẨM THỰC TUẦN CHÂU

 

Tọa lạc trên đường vào Câu lạc bộ biểu diễn cá heo và Cung trình diễn vũ điệu nhạc nước, Khu ẩm thực Tuần Châu Hạ Long mang đậm nét kiến trúc phương Đông truyền thống, vừa mang một chút gì đó hoài cổ, yên bình, mộc mạc của Việt Nam xưa.

 

Khu ẩm thực Tuần Châu Hạ Long – Ảnh: Du khách

 

Thực đơn rất đa dạng và phong phú - Ảnh: tuanchau-halong.com.vn

 

Nếu bạn muốn có một khoảng không gian riêng cho những buổi họp mặt với đối tác, khách hàng hay bạn bè để cùng đối ẩm, Khu ẩm thực Tuần Châu cũng có nhiều phòng VIP lớn, nhỡ và nhỏ từ 15 đến 150 người. Các phòng VIP sẽ được trang hoàng, bài trí, phục vụ riêng cho du khách khi có yêu cầu.

 

Các phòng VIP phục vụ riêng cho du khách khi có yêu cầu - Ảnh: Du khách

 

Đảo Tuần Châu xứng đáng là khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng. Đến với khu du lịch quốc tế Tuần Châu, bạn sẽ được tham gia những hoạt động vui chơi giải trí cực hấp dẫn như nghe nhạc nước, show biểu diễn cá heo, biểu diễn cá sấu, câu lạc bộ súng sơn,… Hãy chọn cho mình điểm đến ở tuần châu và trải nghiệm những điều thú vị nơi đây bạn nhé!

Thùy Ninh - Mytour.vn

Xem thêm:

Những điều cần biết khi phượt Hạ Long

Bà Nà Hill - Phiêu bồng chốn tiên cảnh

Du ngoạn chốn sơn thủy hữu tình Ngũ Hành Sơn

Tới Mỏm Đá Chim nằm nghe tiếng sóng

Đảo thiên đường Cô Tô - Điểm đến trên cả tuyệt vời

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /426