Mytour blog
Tags:
thung lũng Mường Hoadu lịch Tây Bắcdu lịch Lào Caichinh phục đỉnh Fansipancáp treo Fansipan
06/04/20231.6240

Những trải nghiệm chỉ có ở Fansipan Legend năm 2024

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương, chiêm ngưỡng công trình kiến trúc thiết kế bởi top 5 kiến trúc sư thế giới; trải nghiệm cáp treo ba dây hiện đại sở hữu 2 kỷ lục thế giới; thưởng thức hương vị núi rừng Tây Bắc qua những đặc sản nổi tiếng; săn mây trên độ cao hàng ngàn mét; ngắm thung lũng Mường hoa huyền thoại từ trên cao…

 

Cùng vô vàn trải nghiệm quý giá khác mà chỉ Fansipan Legend có thể đem lại cho bạn.  

 

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương

 

Chạm tay vào nóc nhà Đông Dương

 

Khai trương từ tháng 2/2016, cáp treo Fansipan Sa Pa đã hiện thực hóa giấc mơ chạm tay vào nóc nhà Đông Dương cho rất nhiều du khách.

 

Chiêm ngưỡng công trình thế kỉ

 

Với nhà ga cáp treo Fansipan Legend, top 5 kiến trúc sư lừng danh Thế giới- Bill Bensley đã khéo léo chắt lọc tinh túy trong văn hóa Việt để tạo nên công trình tinh tế mang âm hưởng vùng cao Tây Bắc.

 

Chiêm ngưỡng công trình thế kỉ

 

Bạn sẽ thích thú khi nhận ra hình ảnh những sản vật, nông cụ của đồng bào Tây Bắc nhờ nghệ thuật sắp đặt, hiện lên trang nhã, tinh tế giữa không gian nhà hàng Hải Cảng sang trọng tại ga đi và ga đến khu du lịch.

 

Trải nghiệm cáp treo hai kỷ lục thế giới

 

Trải nghiệm cáp treo hai kỷ lục thế giới

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lai Châu

 

Cáp treo Fansipan Legend sở hữu hai kỷ lục thế giới. Cabin hiện đại với sức chứa 35 hành khánh với thiết kế bao bọc 6 chiều bằng kính chịu lực sẽ cho bạn hành trình chinh phục đỉnh Fansipan hoàn toàn khác lạ mọi ngày trong tuần từ 7h30 tới 17h30. Ngồi trong cabin, bạn có thể thoải mái phóng tầm mắt chiêm ngưỡng không gian núi rừng Tây Bắc hùng vĩ trên cao.

 

Ngắm thung lũng Mường Hoa từ trên cao

 

Ngắm thung lũng Mường Hoa từ trên cao

 

Mùa hè cũng là mùa nước đổ. Những thửa ruộng bậc thang được lấy nước để chuẩn bị cho một mùa vụ mới, vào những ngày này nếu bạn có dịp đến đây, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp nước đổ vào những thửa ruộng tầng tầng lớp lớp như một bức tranh lập thể của mẹ thiên nhiên. Sẽ chẳng có hình thức du lịch nào có thể cho du khách ngắm những đường cong tuyệt đẹp ấy từ độ cao hàng trăm mét.

 

Điểm săn mây đẹp mê hồn

 

Những trải nghiệm chỉ có ở Fansipan Legend - Ảnh 5.

 

Fansipan là điểm đến hàng đầu của những "thợ săn mây". Ngắm nhìn biển mây bồng bềnh hòa cùng những tia nắng ấm áp khiến ai đến đây một lần cũng không bao giờ quên được cảm giác tuyệt vời ấy. Cái thú vị khi săn mây với cáp treo Fansipan, là chỉ trong vỏn vẹn 15 phút, bạn có thể bắt gặp mây với nhiều hình thái khác nhau: khi đang ở thung lũng những dòng sông mây như những dải lụa đào bảng lảng vờn theo sườn núi; lên cao chút nữa cabin cáp treo sẽ đưa du khách chui qua những đám mây ấy, khoảnh khắc được bao quanh bởi những hạt tinh thể trắng xóa ấy mới thật diệu kỳ biết bao; và rồi khi đặt chân lên tới đỉnh trời, một không gian mây ngàn rộng lớn, lững lờ trôi trước mắt. Chứng kiến khung cảnh thiên đường nơi đây, bao mệt mỏi, khó khăn đều tan biến hết.

 

Mặc áo phao giữa mùa hè

 

Mặc áo phao giữa mùa hè

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Lào Cai

 

Nghe có vẻ lạ kỳ nhưng là sự thật cho mọi du khách tới với nơi đây. Bỏ lại thời tiết nắng nóng như đổ lửa của các khu đô thị, lên núi tránh nóng đang trở thành xu hướng cho mùa hè 2016. Áo ấm là một trong những hành trang phải có cho mọi du khách nếu muốn lên đỉnh. Thay vì những bộ đồ mùa hè, khoác lên mình chiếc áo ấm, tới nơi mà gió luồn qua tóc, khí lạnh sun sun đầu mũi.

 

Thưởng thức hương vị núi rừng Tây Bắc

 

Thưởng thức hương vị núi rừng Tây Bắc

 

Tây Bắc nổi tiếng với biết bao đặc sản nổi tiếng nơi đây như: Lẩu cá hồi, Cá tầm sống trong môi trường nước lạnh, Gà Bản, Lợn Bản, Cơm lam chiên chấm muối vừng,... Sau chuyến hành trình 600 bậc thang lên đỉnh trời, dừng chân tại một trong những chuỗi nhà hàng sang trọng nơi đây, thưởng thức nồi lẩu cá hồi Sa Pa tươi ngon cùng chút rượu táo mèo trên đỉnh núi Huyền Thoại Fansipan là một trải nghiệm không thể bỏ qua cho những ai sây mê ẩm thực.

 

Những trải nghiệm chỉ có ở Fansipan Legend - Ảnh 8.

 

Hay nghỉ chân, chân ngồi bên ly trà thơm mùi quế, lắng nghe câu chuyện kể về con người Tây Bắc qua những bức tranh tường sống động, lắng đọng để chiêm nghiệm lại hành trình thú vị vừa qua.

 

Trải nghiệm văn hóa Tây Bắc

 

Những trải nghiệm chỉ có ở Fansipan Legend - Ảnh 9.

 

Xem thêm: Các tour du lịch Lào Cai giá rẻ

 

Vào dịp cuối tuần, chương trình ca múa nhạc dân tộc với những điệu múa cổ truyền của các dân tộc miền núi Tây Bắc sẽ cho bạn được hòa mình với không gian văn hóa đậm đà bản sắc nơi đây. Thời điểm này, Công ty TNHH Dịch vụ Du lịch Cáp treo Fansipan đang giảm giá vé cho du khách là người Tây Bắc: 400.000/người lớn và 250.000/trẻ em cao từ 1m-1,3m, miễn phí cho trẻ em dưới 1m.

 

Mytour.vn - Nguồn: Kenh14

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /447