Mytour blog
Tags:
hồ Tuyền Lâmkinh nghiệm du lịch Đà Lạtdu lịch Đà Lạtnúi phượng hoàng
06/04/20237.3380

Núi Phượng Hoàng năm 2024

Đà Lạt được mệnh danh là thành phố của du lịch. Đà Lạt nổi tiếng với nhiều phong cảnh đẹp cũng như địa danh du lịch nổi tiếng. Chỉ cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 5 km, núi Phượng Hoàng mang đến cho du khách nhiều cảm giác thú vị khi khám phá nơi đây.

 

Từ núi Phượng Hoàng du khách có thể chiêm ngưỡng Thiền Viện Trúc Lâm nằm nép mình bình yên bên Hồ Tuyền Lâm trong xanh. Và chắc hẳn mỗi người khi đặt chân lên ngọn núi này đều bị mê hoặc trước khung cảnh trời mây, non nước hòa quyện cùng hương thơm của các loài hoa vương vấn bên tiếng chuông chùa ngân vang.

Khung cảnh hùng vĩ, bao la bát ngát của núi Phượng Hoàng 

 

Những ngôi nhà nép mình yên tĩnh trên núi 

 

Xem thêm: Các khách sạn ở Đà Lạt

 Đứng trên núi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đẹp xung quanh

 

 Đường vào núi Phượng Hoàng

 

Đến với núi Phượng Hoàng, lắng nghe suối chảy róc rách, những cơn mưa bất chợt chỉ riêng xứ sở cao nguyên mới có, những ngôi nhà sàn, những khúc đường quanh co và ngọn núi Phượng Hoàng làm cho con người ta gần gũi với thiên nhiên hơn. Thắng cảnh núi Phượng Hoàng đẹp tựa một bức tranh kỳ vĩ đã từng cuốn hút bao du khách khi ngược đồng bằng lên với cao nguyên. 

 

 Dòng sông tấp nập người vào mùa lễ hội

 

Xem thêm: Các khách sạn gần với núi Phượng Hoàng

 

Leo núi để khám phá được những điều thú vị

 

Đường vào cửa hang núi Phượng Hoàng

 

Khép lại chuyến đi dài của mình với nhiều cảm xúc 
 
 
Khép lại chuyến đi "trèo đèo lội suối" của mình với bao nhiêu cảm giác thú vị, chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được một ngọn núi hùng vĩ và cảnh đẹp tuyệt vời của thành phố Đà Lạt khi nhìn từ trên núi xuống. Hãy trải nghiệm để cảm nhận sự khác biệt bạn nhé!

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /143