Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngcảnh đẹp Đà LạtOsaka Village Đà Lạt
06/04/20233.2810

Osaka Village Đà Lạt – vẻ đẹp hòa quyện giữa cố đô và phố núi năm 2024

Phố núi Đà Lạt không chỉ là nơi du khách có thể đắm chìm trong không gian mơ mộng, lãng mạn với rừng thông ngút ngàn, những vườn hoa đẹp xinh lung linh mà ngay giữa lòng thành phố, bạn cũng có thể tận hưởng không gian đậm chất cố đô Huế, phảng phất những nét cổ xưa riêng biệt và độc đáo. Osaka Village Đà Lạt chính là một nơi tuyệt vời như thế đấy, là một trong những nơi nghỉ dưỡng mà bạn không nên bỏ lỡ khi đặt chân đến “xứ sở ngàn hoa” trong dịp mùa hè này.

 

Osaka Village Đà Lạt tọa lạc trên ngọn đồi thoai thoải cạnh đèo Prenn ở khu vực cửa ngõ của thành phố và nằm trong khu tổ hợp làng biệt thự Osaka Vườn Hồng. Ngay từ những bước chân đầu tiên bước vào làng biệt thự này, du khách hẳn sẽ mê mẩn không gian đẹp xinh và thanh bình ở nơi đây, cứ ngỡ lạc bước đến ngôi làng cổ tích trong những giấc mơ.

 

Osaka Village Đà Lạt mang vẻ đẹp hài hòa của nét cổ xưa xứ Huế và nét thơ mộng của phố núi

Osaka Village Đà Lạt mang vẻ đẹp hài hòa của nét cổ xưa xứ Huế và nét thơ mộng của phố núi - Ảnh: Sưu tầm

 

Osaka Village Đà Lạt là nơi nghỉ dưỡng mang đến cho du khách nhiều lựa chọn, bạn có thể chọn những biệt thự xa hoa, sang trọng hoặc cũng có thể tận hưởng không gian độc đáo trong nhũng bungalow tựa như nhà rường ở xứ Huế. Bungalow đậm chất cố đô chính là sự lựa chọn của hầu hết du khách, trong đó bạn có thể Superior Bungalow, Deluxe Bungalow hoặc Family Bungalow.

 

Những dãy bungalow được thiết kế theo kiểu nhà rường truyền thống ở cố đô

Những dãy bungalow được thiết kế theo kiểu nhà rường truyền thống ở cố đô - Ảnh: Sưu tầm

 

Kiến trúc nhà rường độc đáo và riêng biệt giữa lòng thành phố ngàn hoa

Kiến trúc nhà rường độc đáo và riêng biệt giữa lòng thành phố ngàn hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đà Lạt

 

Osaka Village Đà Lạt có kiến trúc độc đáo với kiểu nhà rường với hệ thống cột, chèo bằng gỗ. Bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể ngửi mùi gỗ thơm thoang thoảng trong không gian, ngắm nhìn vẻ đẹp nhà rường truyền thống và cảm thấy yên bình quá đỗi từ những điều xưa cũ, trầm mặc và hoài niệm. Nơi đây dẫu chẳng toát lên vẻ sang trọng, xa hoa như những biệt thự Pháp khác thế nhưng chính nét uy nghiêm, quyền quý của riêng nó đã khiến nhiều du khách ưa chuộng . Đó chính là nét riêng biệt của Osaka Village Đà Lạt,  cũng là nét cuốn hút không thể lẫn với bất kỳ nơi đâu.

 

Nội thất với tông màu nổi bật, vừa sang trọng vừa tinh tế

Nội thất với tông màu nổi bật, vừa sang trọng vừa tinh tế - Ảnh: Sưu tầm

 

Góc giường ngủ mang đến lữ khách phương xa cảm giác ấm cúng thân quen

Góc giường ngủ mang đến lữ khách phương xa cảm giác ấm cúng thân quen - Ảnh: Sưu tầm

 

Bên cạnh đó, bungalow cũng được bài trí tinh tế, đẹp mắt với nội thất gỗ sang trọng, tông màu bắt mắt mang đến cho du khách cảm giác thoải mái và ấm cúng quen thuộc từ hệ thống cột chèo, bàn ghế đến cả những bức phù điêu. Mỗi chi tiết vừa có nét ấn tượng của riêng nó nhưng lại vừa hài hòa trong không gian tổng thể.

 

Nhà hàng Hoàng Cung độc đáo với kiến trúc cổ xưa

Nhà hàng Hoàng Cung độc đáo với kiến trúc cổ xưa - Ảnh: Sưu tầm

 

Một góc nhà hàng nơi bạn có thể thư giãn thưởng thức các món ăn ngon

Một góc nhà hàng nơi bạn có thể thư giãn thưởng thức các món ăn ngon - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 47% tại Đà Lạt

 

Osaka Village Đà Lạt là sự kết hợp tuyệt diệu giữa cố đô Huế và xứ sở ngàn hoa Đà Lạt. Ngay khi ở trong bungalow, bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của thiên nhiên và hướng tầm mắt ra thung lũng xanh rì, đồi cỏ xanh mướt mắt và cả rừng thông ngút ngàn ở phía xa. Bước ra khỏi không gian, bạn sẽ thích thú đón những cơn gió thoảng qua, đắm chìm trong tiết trời dịu êm, tận hưởng bầu không gian trong lành.

 

Từ bungalow bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của phố núi Đà Lạt

Từ bungalow bất kỳ lúc nào bạn cũng có thể ngắm nhìn vẻ đẹp của phố núi Đà Lạt - Ảnh: Sưu tầm

 

Dạo bước quanh khuôn viên Osaka Village Đà Lạt, bạn còn được ngắm những hàng cây tràn đầy sức sống, những chùm hoa khoe sắc rực rỡ như những nụ cười xinh của nàng công chúa kiều diễm, điểm tô cho khung cảnh thêm phần thơ mộng, sống động. Đâu đó những chú chim líu lo trên cành, những vạt nắng vàng như rót mật, nghịch ngợm len lỏi qua từng kẽ lá.

 

Quang cảnh xanh rì , tràn đầy sức sống phủ quanh khu nghỉ dưỡng

Quang cảnh xanh rì , tràn đầy sức sống phủ quanh khu nghỉ dưỡng - Ảnh: Sưu tầm

 

Ở Osaka Village Đà Lạt, bạn cũng có thể dành thời gian để ngắm nhìn bình minh và hoàng hôn tuyệt đẹp, thư thái chiêm ngưỡng những màu áo lung linh của bầu trời qua những thời khắc khác nhau. Khi ấy, bạn có thể cùng gia đình, những người yêu thương của mình nhâm nhi tách trà hay cà phê, trò chuyện cùng nhau và dõi mắt trên bầu trời vời vợi an yên biết bao!

 

Mai anh đào rực rỡ bung nở những ngày xuân

Mai anh đào rực rỡ bung nở những ngày xuân - Ảnh: Sưu tầm

 

Một chuyến du lịch nghỉ dưỡng tìm về nơi không gian bình yên cũng sẽ khiến bạn cảm thấy tuyệt vời biết nhường nào. Đó là dịp để bạn gạt đi phiền muộn, xua đi những điều không vui hay những căng thẳng, áp lực và lo âu của cuộc sống thường nhật. Ở nơi ấy, sẽ chỉ còn lại những niềm vui, cảm giác thư thái, sảng khoái tràn đầy năng lượng.

 

Không gian yên bình, trong lành và gần gũi với thiên nhiên

Không gian yên bình, trong lành và gần gũi với thiên nhiên - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Lạt giá rẻ

 

Osaka Village Đà Lạt hứa hẹn sẽ là một trong những chốn dừng chân nghỉ dưỡng tuyệt vời ở xứ sở ngàn hoa đấy! Trong những dịp du lịch Đà Lạt sắp đến, du khách đừng quên đắm mình trong không gian đậm chất Huế ngay giữa phố núi mộng mơ cùng Osaka Village Đà Lạt nhé!

 

Mỹ Phượng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /122