Mytour blog
Tags:
du lịch Phú Quốclàng chài Hàm Ninhbãi Dài Phú Quốcbãi Sao Phú Quốc
06/04/20238.3300

Phú Quốc tháng 10 diệu vợi mùa thu năm 2024

Nếu nghĩ rằng mùa thu là phải xuống phố hay lên rừng ngắm lá vàng đổ muôn chiều, bạn sẽ bỏ qua những điều tuyệt vời khác ở biển. Đừng nghĩ rằng đi biển thì nhất định phải đi vào mùa hè mới thấy long lanh nắng, xanh vời vợi. Biển Phú Quốc tháng 10 đẹp nhất trong năm đấy! Phú Quốc tháng 10 biển trời trong vắt, nắng dải những sợi tơ vàng trên nền cát dịu êm. Phú Quốc tháng 10 rừng cũng nhẹ nhàng thay lá và gió dịu dàng đón đưa…

 

Phú Quốc tháng 10 biển trời trong vắt

Phú Quốc tháng 10 biển trời trong vắt - Ảnh: Ta Viet Hai

 

PHÚ QUỐC THÁNG 10 CÓ GÌ ĐẸP?

 

Phú Quốc có những địa điểm du lịch nổi tiếng mà nếu không ghé qua trong chuyến du lịch tháng 10 thì đó là một sự thiếu sót thật đáng tiếc của bạn. Phú Quốc có những bãi biển hoang sơ, sạch đẹp, được đánh là đẹp nhất thế giới. Một trong những bãi biển đó là bãi Sao.

 

Bãi sao là thiên đường của những cặp đôi

Bãi sao là thiên đường của những cặp đôi - Ảnh: 4eyesman

 

Bãi Sao Phú Quốc sẽ là thiên đường đối với những người yêu biển. Đây là một trong những bãi biển đẹp nhất của đảo Phú Quốc với bãi cát trắng phẳng mịn như trăng lưỡi liềm. Bãi Sao vẫn còn giữ được nét hoang sơ tự nhiên của núi rừng và biển cả.

 

Bãi Sao hoang sơ

Bãi Sao hoang sơ - Ảnh: Travelfishery

 

Bãi Sao Phú Quốc tháng 10 bình yên và trong lành đến kỳ lạ. Những con sóng chỉ lăn tăn vài gợn nhỏ rồi lại ùa ra biển chứ không ồn ào, dữ dội. Gió biển cũng nhẹ nhàng mơn man. Tiếng sóng thủ thỉ, tiếng gió dịu dàng và tiếng nói cười của du khách như một bản hòa ca khiến khung cảnh bình yên diệu kỳ.

 

Bãi Sao là nơi nghỉ dưỡng bình yên diệu kỳ

Bãi Sao là nơi nghỉ dưỡng bình yên diệu kỳ - Ảnh: Le Nam

 

Ngoài ra, bãi Dài, bãi Khen cũng tuyệt đẹp không kém nên nếu đi du lịch Phú Quốc tháng 10 này, bạn cũng nên dành thời gian tới các bãi biển này để thỏa thuê đùa nghịch.

 

Bãi Dài cũng đẹp chẳng kém

Bãi Dài cũng đẹp chẳng kém - Ảnh: motnguoinongdan

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Phú Quốc

 

Có một nơi ở Phú Quốc biển cũng đẹp tuyệt vời, đó là làng chài Hàm Ninh.

 

Làng chài Hàm Ninh Phú Quốc tháng 10 gây ấn tượng với du khách bằng quang cảnh tuyệt đẹp với những sáng bình minh đầy sức sống hay những chiều hoàng hôn lãng mạn như tranh và con người ở đây và giản dị vô cùng.

 

Hàm Ninh tuyệt đẹp

Hàm Ninh tuyệt đẹp - Ảnh: Andy Le

 

Bức tranh mùa thu ở Hàm Ninh

Bức tranh mùa thu ở Hàm Ninh - Ảnh: Chuong67

 

Nằm phía đông đảo Phú Quốc, làng chài Hàm Ninh có đủ phong cảnh hữu tình với ngọn núi Hàm Ninh xanh thẫm bởi rừng cây tươi tốt cùng biển mênh mông rộng đến tận đường chân trời. Đến Phú Quốc tháng 10, tới thăm làng chài Hàm Ninh, bạn sẽ được tận hưởng sự hòa quyện tuyệt vời của cảnh quan của con người trong tiết thu nhẹ nhàng. Bạn sẽ thấy ở nơi đây, nhịp sống thật bình lặng, an nhiên.

 

Làng chài Hàm Ninh bình yên

Làng chài bình yên - Ảnh: Khanh Dao

 

Ngoài quang cảnh, làng chài Hàm Ninh Phú Quốc còn được biết đến là nơi có nghề đánh bắt hải sản lâu đời, thế nên quanh năm Hàm Ninh đều không hề hiếm hải sản tươi ngon đặc biệt là ghẹ. Ghẹ Hàm Ninh nổi tiếng ngon ngọt, chắc thịt nhất Phú Quốc, vậy nên đến Phú Quốc tháng 10, hãy ghé Hàm Ninh thưởng thức ghẹ nhé.

 

Ghẹ là đặc sản ở Hàm Ninh

Ghẹ là đặc sản ở Hàm Ninh - Ảnh: sưu tầm

 

Rừng Phú Quốc tháng 10 cũng đẹp không kém biển. Vào rừng Phú Quốc, bạn sẽ được khám phá hệ sinh thái rừng độc đáo, chinh phục những dòng suối tuyệt đẹp, trong đó suối Tranh là một trong những con suối đẹp nhất rừng Phú Quốc. Cái tên suối Tranh bắt nguồn từ phong cảnh đẹp, hữu tình như tranh của khu vực này. Suối Tranh được bao bọc bởi rừng cây xanh tươi điểm tô là những loại hoa rừng quanh năm đua nở. Nước suối Tranh mùa thu mát lạnh, trong vắt, nhiều đoạn suối chảy hiền hòa, êm đềm, lại có những đoạn khi chảy qua các ghềnh đá tạo nên những dòng thác trắng xóa tuyệt đẹp.

 

Suối Tranh đẹp nhất rừng Phú Quốc

Suối Tranh đẹp nhất rừng Phú Quốc - Ảnh: mina223

 

Xem thêm: Khách sạn 3 sao tại Phú Quốc

 

Du lịch Phú Quốc tháng 10, đến suối Tranh thơ mộng, bạn sẽ được dịp len lỏi trong rừng cây, thích thú ngắm những tia nắng xuyên qua tầng lá chiếu xuống ghềnh đá. Bạn sẽ được tận hưởng bài ca của núi rừng với tiếng suối róc rách, tiếng chim muông ríu rít, tiếng gió ngàn xào xạc…

 

Đến suối Tranh tận hưởng bản hòa ca của núi rừng

Đến suối Tranh tận hưởng bản hòa ca của núi rừng - Ảnh: Hương Mít

 

Ngoài những địa điểm trên, du lịch Phú Quốc tháng 10 còn chào mời bạn bởi những địa danh đẹp không kém như những vườn tiêu xanh tốt ở Bắc đảo, dinh Cậu, mũi Gành Dầu, suối Đá Bàn, Đá Ngọn...

 

Những địa danh đẹp ở Phú Quốc đang chào đón bạn

Những địa danh đẹp ở Phú Quốc đang chào đón bạn - Ảnh: Dboo

 

ĐI PHÚ QUỐC THÁNG 10 NÊN LƯU Ý ĐIỀU GÌ?

 

Bạn có thể mua vé máy bay để bay thẳng ra huyện đảo Phú Quốc. Nếu muốn trải nghiệm cảm giác đi tàu cao tốc, bạn mua vé xe của nhà xe Phương Trang hoặc Kumho xuống Hà Tiên, Kiên Giang rồi từ đây lên tàu ra đảo. Bạn có thể liên hệ hãng tàu Superdong, điện thoại: 0773 877742, địa chỉ: 14 Tự Do, phường Vĩnh Thanh, TP. Rạch Giá, Kiên Giang, để đặt vé đi tàu ra Phú Quốc.

 

Tàu cao tốc đi Phú Quốc

Tàu cao tốc đi Phú Quốc - Ảnh: sưu tầm

 

Bạn nên đi du lịch Phú Quốc từ khoảng đầu tháng 10, vì lúc này lượng mưa ở đây bắt đầu giảm hẳn, phong cảnh cũng đẹp và bắt đầu vào mùa du lịch Phú Quốc.

 

Ở Phú Quốc, khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 5 là thời điểm khách nước ngoài đến rất đông, nên giá các khách sạn 4 sao đều tăng. Do đó, nếu bạn có ý định thuê khách sạn 4 sao khi đi du lịch Phú Quốc tháng 10 thì nên chọn những khách sạn 2 hoặc 3 sao để không ảnh hưởng đến ngân sách chi tiêu cho chuyến du lịch Phú Quốc của bạn. Hoặc bạn nên lên trang đặt phòng trực tuyến Mytour.vn tham khảo và đặt phòng sớm để nhận giá ưu đãi nhất có thể.

 

Hãy lên Mytour đặt phòng để được hưởng ưu đãi lên tới 30% trong tháng 10

Hãy lên Mytour đặt phòng để được hưởng ưu đãi lên tới 30% trong tháng 10 - Ảnh: Mytour

 

Vẻ đẹp hùng vĩ trên đảo Phú Quốc - Mytour.vn

 

Xem thêm: Các tour du lịch Kiên Giang giá rẻ

 

Đi biển mùa thu, nghe thật hấp dẫn phải không nào? Vậy thì còn chần chừ gì nữa, Phú Quốc tháng 10 tuyệt đẹp đang chờ đợi chúng ta. Hãy lên đường thôi!

 

Gió – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Phú Quốc tháng 10 có thời tiết như thế nào?

- Tháng 10 là mùa thu ở Phú Quốc, thời tiết khá mát mẻ và thoải mái. Nhiệt độ trung bình dao động từ 25-30 độ C, có thể có mưa nhẹ vào buổi chiều tối.

Tôi có thể đi du lịch Phú Quốc tháng 10 không?

- Có thể, tháng 10 là thời điểm lý tưởng để du lịch Phú Quốc vì thời tiết mát mẻ và không quá nóng. Bạn có thể tham gia các hoạt động như đi bơi, lặn biển, tham quan các điểm du lịch nổi tiếng trên đảo.

Tôi có thể tìm được khách sạn giá rẻ ở Phú Quốc tháng 10 không?

- Có, tháng 10 là mùa du lịch thấp điểm ở Phú Quốc nên bạn có thể tìm được nhiều khách sạn giá rẻ hơn so với mùa cao điểm. Tuy nhiên, bạn nên đặt phòng trước để tránh tình trạng hết phòng.

Tôi có thể đi tham quan Kiên Giang từ Phú Quốc không?

- Có, bạn có thể đi tham quan Kiên Giang từ Phú Quốc bằng đường bộ hoặc đường biển. Các điểm đến nổi tiếng ở Kiên Giang như Rạch Giá, Hà Tiên, Phú Quốc, Nam Du, Lại Sơn... đều có thể đến được từ Phú Quốc.

Tôi có thể đi du lịch Miền Nam vào tháng 10 không?

- Có thể, tháng 10 là thời điểm lý tưởng để đi du lịch Miền Nam vì thời tiết mát mẻ và không quá nóng. Bạn có thể tham gia các hoạt động như tham quan các điểm du lịch nổi tiếng, thưởng thức ẩm thực đặc sản, mua sắm tại các chợ đêm...

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /267