Mytour blog
Tags:
du lịch Bình Thuậnmũi Kê Gàdu lịch Mũi Nécảnh đẹp Mũi NéPrincess D'Annam Resort
06/04/20236.1090

Princess D'Annam Resort năm 2024

Khu nghỉ mát cao cấp Princess d''''Annam Resort & Spa tọa lạc ở mũi Kê Gà, tỉnh Bình Thuận. Princess D''''AnNam Resort & Spa Mũi Né thu hút khách Du Lịch với lối kiến trúc Pháp kết hơp hài hòa kiến trúc phương Đông truyền thống do người kiến trúc sư Tan Hock Beng, người từng đoạt Huy chương của Viện Kiến trúc sư Singapore vào năm 1989 thiết kế.

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Bình Thuận

 


Không gian tuyệt vời và đầy cá tính cho toàn bộ cảnh quan khu nghỉ dưỡng.

Mang trong mình dáng dấp của những khách sạn Phương Đông thanh lịch và duyên dáng, vẻ đẹp vượt dòng thời gian của Princess D''''Ân Nam chịu ảnh hưởng của phong cách kiến trúc giản dị mà hiện đại, là sự giao thoa giữa cổ điển và tân thời, sự kết hợp hài hòa những nét đặc trưng Việt Nam và Trung Hoa tạo nên vẻ quyến rũ rất riêng.

 

Thiết kế tinh tế, sang trọng và ấn tượng.
 

Đến với Princess D''''Ân Nam,bạn có thể lựa chọn từ 36 phòng Mandarin Suite, 18 biệt thự Princess Villa, và 3 biệt thự hai tầng Empress Villa với hồ bơi lớn và tầm nhìn hướng biển tuyệt đẹp.

 

 

Bạn có thể cảm nhận được những làn gió biển, tiếng sóng biển từ phòng nghỉ của mình.
 

  Xem thêm: Đặt phòng tại Princess D''''Annam Resort & Spa

Tất cả các phòng nghỉ cao cấp và biệt thự của khu nghỉ dưỡng đều sở hữu những trang thiết bị nội thất mang phong cách nhiệt đới Việt Nam đương đại do Vincent Koh thiết kế. Tất cả đồ nội thất mang họa tiết phong phú và đồ trưng bày được chạm trổ tinh tế, là sự kết hợp hài hòa giữa nghệ thuật truyền thống và nét tinh túy đương đại.

Phòng Mandarin Suite được xây xung quanh bốn hồ bơi lớn với hành lang riêng.


Mỗi biệt thự  đạt chuẩn và một giường cỡ lớn. Quý khách có thể đắm mình cùng thiên nhiên theo một cách riêng hoàn toàn mới với bồn tắm không gian mở độc đáo sang trọng. 


Princess Villa rộng 100m2, có sân vườn riêng, một hồ thư giãn riêng.



Quý khách có thể nhìn được toàn cảnh Vịnh Kê Gà từ ban công phòng Empress Villa .


 
 Quý khách cũng có thể ngâm mình trong những hồ bơi riêng bên trong biệt thự ngắm nhìn cảnh biển mênh mông vô tận.

Trải rộng trên 1,800 mét vuông nhìn ra biển với ngọn hải đăng hàng trăm tuổi là khu spa của Princess D''''Ân Nam. Được xây dựng bao quanh một sân chung độc đáo với những dãy hành lang ấm cúng và những góc tường huyền bí có lối đi bao quanh gợi lên hình ảnh một khu phố đậm chất Đông phương, khu spa là nơi dừng chân lý tưởng cho những cơ thể mệt mỏi cần được hồi sinh năng lượng. 


Không gian nội thất tinh tế  với tiếng nhạc du dương và mùi hương êm dịu tạo nên một thế giới tĩnh lặng và trầm mặc.
 

Các món ăn ở Princess d''''Annam Resort & Spa luôn được thay đổi liên tục trong bốn khu vực phục vụ chính (Dining Room, Terrace, Lounge và Villa) với hai dòng ẩm thực chủ đạo Việt, Âu. Thực đơn tại đây thay đổi mỗi ngày mang lại cho các bạn những trải nghiệm thú vị.


 Những món ăn hấp dẫn được sáng tạo bởi những đầu bếp tài hoa.


Ngọt ngào và lãng mạn với bữa tối dành tặng người đặc biệt của bạn.

Ngoài các hồ bơi riêng tại hai khu villa Princess và Empress, bốn hồ bơi trung tâm càng làm tôn thêm vẻ hấp dẫn của khu nghỉ dưỡng ven biển này. Việc khéo léo bố trí cảnh quan mặt nước trong khu nghỉ dưỡng rất thích hợp với khí hậu nắng nóng quanh năm ở vùng đất này.

 Thiên nhiên và con người như giao hòa vào nhau.
 
Đến với Princess d''''Annam Resort & Spa để tận hưởng cùng cái đẹp và những khoảnh khắc đặc biệt vô giá, cùng sự duyên dáng và lòng hiếu khách vốn có của con người nơi đây.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /133