Mytour blog
Tags:
ẩm thực Quảng Bìnhdanh thắng Quảng BìnhSuối Nước Mọoc Quảng BìnhChùa An Xá Quảng Bình
06/04/20232.5600

Quảng Bình được bình chọn là điểm du lịch hấp dẫn năm 2024

Theo bình chọn của tờ New York Times, địa điểm du lịch Quảng Bình (Việt Nam) vừa lọt vào danh sách 52 điểm hấp dẫn nhất hành tinh năm 2014, đứng vị trí thứ 8. Đây cũng là thứ hạng cao nhất ở châu Á cho ngành du lịch.

Động Phong Nha - kỳ quan thiên nhiên thế giới

Trong danh sách này, Quảng Bình xếp ngay trên các địa danh tên tuổi đình đám khác như Rotterdam (Hà Lan), Perth (Australia), Đài Loan, hay Scotland, Frankfurt (Đức)... Bên cạnh đó, địa điểm du lịch hấp dẫn nhất hành tinh trong năm 2014 được bình chọn là một thành phố ở Nam Phi thành phố Cape Town.
 
Hang Sơn Đoòng kỹ vĩ, bí ẩn
 
 
Vẻ choáng ngợp của hang Sơn Đoòng tại Quảng Bình là lý do chính mà du khách nên tới địa điểm trong năm nay. Hang Sơn Đoòng kì vĩ thuộc quần thể hang động Phong Nha - Kẻ Bàng thuộc xã Sơn Trạch, thuộc huyện Bố Trạch, tỉnh Quảng Bình, vừa qua, Sơn Đoòng đã được công nhận là hang động tự nhiên lớn nhất thế giới với sức chứa có thể ôm trọn một tòa nhà 40 tầng.
 
Trong hang động là hệ thống thạch nhũ nhiều màu sắc
 
Động Phong Nha có vẻ đẹp kỳ bí, hấp dẫn du khách tham quan
 
Chiều rộng của lòng hang được công bố là 150 m,dài ít nhất 5 km và cao hơn 200 m. Ngoài ra Quảng Bình còn nổi tiếng với động Thiên Đường, động Phong Nha Kẻ Bàng nổi tiếng thế giới. Quảng Bình cũng là nơi có nhiều món ẩm thực ngon như bánh xèo.
  
Bánh xèo là một trong những món ngon tại Quảng Bình
 
Hiện, du lịch Quảng Bình đã mở tuyến du lịch khám phá hang Sơn Đoòng với mỗi tour du lịch 6 ngày 5 đêm với chi phí mỗi tuor hiện tại dao động khoảng 3.000 USD. Mặc dù giá tuor có vẻ cao, nhưng lượng khách đặt lịch khám phá Sơn Đoòng đã kín chỗ đến hết năm 2016 bởi đây là địa điểm quá lý tưởng cho các kỳ nghỉ lễ dài.

Nếu muốn thư giãn hay khám phá non nước Việt Nam vào dịp Tết này, Quảng Bình chính là sự lựa chọn không thể tốt hơn cho bạn đấy!
 

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /590