Mytour blog
Tags:
du lịch Hồ Chí MInhkhám phá Hồ Chí MinhCảnh đẹp Hồ Chí Minhdu lịch Sài Gònchợ Bến ThànhSài Gòn về đêm
06/04/20238.0680

Sài Gòn lung linh khi đêm về năm 2024

Sài Gòn nổi tiếng là thành phố sôi động, nhộn nhịp. Nhưng khi màn đêm buông xuống, mọi thứ dường như lột xác và dường như ai cũng muốn tạm gác mọi công việc để đắm chìm vào không gian một không gian mê hoặc, quyến rũ. Sài Gòn lúc này trở nên gần gũi, dễ mến với tất cả mọi người từ dân bản xứ đến du khách bốn phương.
 
Nhà thờ Đức Bà

"Đèn Sài Gòn ngọn xanh ngọn đỏ"
 


Sông Sài Gòn


Chợ Bến Thành
 
Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Sài Gòn


Nhà hát thành phố


Trụ sở Ủy Ban Nhân Dân

Một góc Sài Gòn đêm
Xem thêm: Tour du lịch Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh)
 
Nếu bạn đến Sài Gòn, hãy thử sống một đêm cùng thành phố không ngủ này, bạn sẽ cảm nhận được những điều bấy lâu nay mình chưa bao giờ nghĩ đến.
 
Các câu hỏi thường gặp
Sài Gòn có gì đặc biệt khi đêm về?

- Sài Gòn lung linh về đêm với những tòa nhà cao tầng được trang trí ánh đèn đẹp mắt, những con phố sáng lấp lánh và những quán bar, nhà hàng, quán cà phê đông đúc.

Nên đi đâu khi đến Hồ Chí Minh?

- Du khách nên tham quan các điểm du lịch nổi tiếng như Bảo tàng Chứng tích Chiến tranh, Nhà thờ Đức Bà, Chợ Bến Thành, Công viên 23/9, Thảo Cầm Viên, Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Nhà hát Thành phố...

Miền Nam có món ăn gì đặc trưng?

- Miền Nam có nhiều món ăn ngon như bánh xèo, bánh tráng trộn, bánh mì thịt nướng, hủ tiếu, cơm tấm, bún thịt nướng, chè, trà đá...

Nên đi du lịch Miền Nam vào thời điểm nào?

- Thời điểm tốt nhất để đi du lịch Miền Nam là từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, khi thời tiết khô ráo, mát mẻ và không quá nóng.

Nên ở đâu khi đến Hồ Chí Minh?

- Du khách có thể lựa chọn ở các khách sạn, nhà nghỉ, homestay, căn hộ dịch vụ tại trung tâm thành phố hoặc khu vực gần các điểm du lịch nổi tiếng để thuận tiện di chuyển.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /234