Mytour blog
Tags:
du lịch hà nộikhám phá Sài GònSiêu thị Big C
06/04/20238.6910

Siêu thị Big C Bangkok năm 2024

So với Big C Hà nội thì Big C Bangkok nhỏ hơn, mặt hàng ít phong phú hơn nhưng đẹp và ngăn nắp hơn. Bạn không phải gửi túi khi vào siêu thị này. 
 
Bangkok Thái Lan là thiên đường mua sắm, phù hợp nếu bạn muốn tìm mua bánh kẹo, đồ gia dụng, dầu gội đầu.... Những Siam Paragon, MBK, Big C...  luôn là điểm dừng chân tất yếu của những người thích lê la cho thú vui tiêu tiền. Song bên cạnh vẻ hào nhoáng của các trung tâm hàng hiệu vẫn có những góc chợ dân dã đậm hồn thái hiện diện khắp nơi trong thủ đô này.
 
Siêu thị Big C Bangkok
Tòan cảnh Big C Bangkok - Ảnh: Sưu tầm

 

Thái Lan có lắm kiểu chợ. Chợ họp theo tuần, theo địa phương và theo chủng loại mặt hàng. Nếu như đến Pratunam market để mua sắm đồ thời trang thì Big C là điểm hẹn cho những món đồ  cần thiết cho sinh hoạt thường ngày hay chỉ là đơn gỉản sắm đồ cho những ngày dừng chân tham quan tại đây. 

 

Siêu thị Big C Bangkok

Bên ngoài Big C Bangkok - Ảnh: Sưu tầm

 

Siêu thị Big C Bangkok

Big C Bangkok về đêm - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch Thái Lan

 

Nằm đối diện Central World, trên phố Ratchadamri, có rất nhiều hàng ăn dọc vỉa hè, ngoài ra còn có cả 1 thế giới đồ ăn để bạn lựa chọn tại Big C Bangkok, vừa rẻ lại ngon, đặc biệt có món Somtam không sử dụng đu đủ mà sử dụng xoài là đặc biệt và ngon nhất tại đây.

 

Siêu thị Big C Bangkok

Bên trong Big C Bangkok - Ảnh: Sưu tầm

 

Siêu thị Big C Bangkok

Hàng hóa được sắp xếp ngăn nắp - Ảnh: Sưu tầm

 

Nếu đã du lịch Thái Lan, đến với Bangkok thì bạn nên bớt chút thời gian để tới Big C Bangkok, để có thể sắm được những món đồ tốt cho mình với giá cả hợp lý, và nhất là có cơ hội để so sánh với Big C của Việt Nam bạn nhé!

Các câu hỏi thường gặp
Siêu thị Big C Bangkok là gì?

- Siêu thị Big C Bangkok là một trong những siêu thị lớn nhất tại Bangkok, Thái Lan. Đây là nơi mua sắm đa dạng các sản phẩm từ thực phẩm, đồ gia dụng, quần áo, đồ chơi cho đến các sản phẩm điện tử.

Địa chỉ của Siêu thị Big C Bangkok là gì?

- Siêu thị Big C Bangkok có nhiều chi nhánh tại Bangkok, bạn có thể tìm địa chỉ của chi nhánh gần nhất trên trang web của Big C.

Siêu thị Big C Bangkok có những dịch vụ gì?

- Siêu thị Big C Bangkok cung cấp đầy đủ các dịch vụ như mua sắm, ăn uống, giải trí, rạp chiếu phim, trung tâm thương mại, và các dịch vụ khác.

Giờ mở cửa của Siêu thị Big C Bangkok là khi nào?

- Thời gian mở cửa của Siêu thị Big C Bangkok thường là từ 9h sáng đến 10h tối. Tuy nhiên, thời gian mở cửa có thể thay đổi vào các ngày lễ hoặc dịp đặc biệt.

Có những điều cần lưu ý khi mua sắm tại Siêu thị Big C Bangkok không?

- Bạn nên kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi mua và đảm bảo rằng sản phẩm đó đúng với mô tả trên bao bì. Ngoài ra, bạn cũng nên giữ gìn tài sản và tránh để quá nhiều tiền mặt trong túi xách.

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /435