Mytour blog
06/04/20233.3140

Siêu thị vinatex năm 2024

 Thành lập ngày 10/10/2001. Là chuỗi Siêu thị tổng hợp trong đó ngành hàng dệt may là ngành hàng chủ lực. Với phương châm “Chăm sóc bạn từng đường kim mũi chỉ” trong suốt hành trình 07 năm hoạt động, VINATEX MART luôn nổ lực không ngừng, từng bước hoàn thiện mình, luôn quan tâm chăm sóc khách hàng, tạo sự tin tưởng ủng hộ đối với người tiêu dùng. Đến đầu năm 2008 đơn vị đã phát triển được 54 điểm bán hàng có mặt trên 22 tỉnh thành trong nước. Hiện nay đơn vị đang kinh doanh 50.000 mặt hàng do trên 800 nhà cung ứng gồm 5 ngành hàng chính: Dệt may, thực phẩm, hóa phẩm, hàng gia dụng, lưu niệm và đồ chơi trẻ em. Thương hiệu VINATEX MART khẳng định trên thương trường và khu vực

Với tốc độ phát triển bình quân 60%/năm, từ nay đến năm 2010 Hệ thống siêu thị VINATEX sẽ phát triển  mạng lưới bán lẻ và bán sỉ với 80 cửa hàng, siêu thị, trung tâm thương mại và sẽ có mặt hầu hết các tỉnh thành trong cả nước. Hệ thống VINATEX MART  phấn đấu trở thành Tập đoànbán lẻ hàng đầu ngành dệt may và nằm trong Top 3 của Hệ thống bán lẻ Việt Nam.

Sáng 19.1, tại thị xã Kon Tum (tỉnh Kon Tum), hai siêu thị lớn đã đồng loạt cắt băng khai trương nhằm phục vụ nhu cầu mua sắm trong dịp Tết Mậu Tý 2008 của người dân phố núi vùng cực bắc Tây Nguyên.

Siêu thị Vinatex Kon Tum (thuộc Tập đoàn Dệt may Việt Nam) được mở ngay tại tầng 2 của Trung tâm thương mại Kon Tum (đường Trần Hưng Đạo, phường Quyết Thắng, thị xã Kon Tum), là siêu thị thứ hai ở địa bàn Tây Nguyên với quy mô diện tích 4.500m2, bao gồm các khu vực: siêu thị tự chọn, vui chơi giải trí, ăn uống và bãi đỗ xe.

Các câu hỏi thường gặp
Siêu thị Vinatex là gì?
Siêu thị Vinatex là một chuỗi siêu thị bán lẻ của Tập đoàn Dệt may Việt Nam (Vinatex) với các sản phẩm chủ yếu là quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang.
Siêu thị Vinatex có những sản phẩm gì?
Siêu thị Vinatex cung cấp các sản phẩm thời trang như quần áo, giày dép, túi xách, phụ kiện thời trang cho cả nam và nữ.
Siêu thị Vinatex có địa chỉ ở đâu?
Siêu thị Vinatex có nhiều cửa hàng trên toàn quốc, bạn có thể tìm địa chỉ cửa hàng gần nhất trên website của Vinatex.
Siêu thị Vinatex có chính sách đổi trả hàng như thế nào?
Siêu thị Vinatex có chính sách đổi trả hàng trong vòng 7 ngày kể từ ngày mua hàng, sản phẩm phải còn nguyên vẹn, không bị hư hỏng và có hóa đơn mua hàng.
Siêu thị Vinatex có chương trình khuyến mãi không?
Siêu thị Vinatex thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, giảm giá và ưu đãi cho khách hàng. Bạn có thể theo dõi thông tin khuyến mãi trên website hoặc fanpage của Vinatex.

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /310