Mytour blog
06/04/2023140

"Six Senses Côn Đảo: Một Thiên Đường Nghỉ Dưỡng Tuyệt Vời Ở Việt Nam" năm 2024

Six Senses Côn Đảo là một khu resort đẳng cấp nổi tiếng, nằm bên cạnh các địa danh lịch sử nổi tiếng ở Côn Đẩo. Tại đây, bạn có thể nằm trên giường và phóng tầm mắt để ngắm nhìn toàn cảnh núi non hùng vĩ, biển rời mênh mông,... Hãy cùng VNTRIP.VN khám phá thiên đường trong mơ này nhé!

Hãy tìm hiểu thêm về kinh nghiệm du lịch Côn Đảo từ A đến Z.

Khám phá Khu Nghỉ Dưỡng Six Senses Côn Đảo

Khoảng 2km từ Vườn Quốc gia Côn Đảo và 8km từ sân bay Côn Sơn, đây là một trong những resort sang trọng nhất tại Việt Nam.

Khu resort cao cấp này được đánh giá cao về sự thân thiện với môi trường, vật liệu xây dựng đều được lấy từ nguồn tự nhiên. Không gian hài hòa với thiên nhiên cũng là điểm đặc biệt của khu resort này. Nhìn ra phía sau là rừng cây xanh bát ngát, phía trước là biển rộng với bờ cát trắng vô tận. Khung cảnh thiên nhiên tuyệt diệu bao bọc lấy khu resort như một bức tranh được một danh họa nổi tiếng vẽ ra.

Six Senses Côn Đảo đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá vì những nét hấp dẫn tuyệt vời của nó. Ví dụ như, Bloomberg (Mỹ) đã trao giải thưởng International Commercial Property Awards cho khách sạn nhỏ có thiết kế và xây dựng xuất sắc nhất thế giới. Năm 2012, Six Senses Côn Đảo đã vượt qua các đối thủ khác và được trao giải thưởng tại hội chợ triển lãm Bất động sản Quốc Tế cho khu du lịch nghỉ dưỡng tốt nhất.

Ninh Van Bay Các Tiện Nghi Tại Khu Nghỉ Dưỡng Six Senses Ninh Van Bay

Six Senses là resort 5 sao đầu tiên đặt chân tại Côn Đảo, nơi có phong cách thiết kế hiện đại nhưng vẫn giữ được đặc trưng của làng đánh cá truyền thống Việt Nam. Nằm dọc theo bờ biển hoang sơ, nó được xem như là thiên đường dưới hạ giới. Để cung cấp cho du khách sự yên tĩnh tuyệt vời, Six Senses được đặt trong một khu vực xanh mát và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.

Ở đây có 50 biệt thự được xây dựng bằng gỗ và dọc bờ biển, thiết kế đơn giản nhưng sang trọng với những trang thiết bị đầy đủ tiện nghi đạt chuẩn 5 sao đẳng cấp. Mỗi biệt thự đều có một bể bơi riêng, không gian tắm nắng ngoài trời,…tất cả đều giúp du khách cảm nhận được trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Các căn biệt thự từ 150m2 đến 194m2 đều có 2 tầng. Tầng 2 có một phòng ngủ với view nhìn ra biển tuyệt đẹp và một phòng tắm được thiết kế mở với bồn rửa đôi, vòi sen ngoài trời, bồn tắm. Bên cạnh đó, còn có bể bơi vô cực riêng tư và sân thượng với các ghế tắm nắng. Ngoài ra, còn có các công nghệ hiện đại như hệ thống âm thanh Bose, DVD, ổ cắm iPod,...

Six Senses Côn Đảo được thiết kế để đảm bảo sự riêng tư và tách biệt. Ngoài ra, cũng có nhiều hoạt động giải trí và vui chơi cho mọi lứa tuổi, bao gồm cả thể thao dưới nước, trên bãi biển, leo núi, khám phá thiên nhiên v.v. để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng khó tính nhất.

Six Senses Spa được xây dựng gần khung cảnh tuyệt đẹp của núi Lò Vôi và bọc quanh bởi vườn cây nhiệt đới. Nó bao gồm một Khu Yoga và Thiền, bốn phòng trị liệu trong nhà, ba gian trị liệu ngoài trời, và dịch vụ tắm xông hơi.

"Khám phá ẩm thực tuyệt hảo tại Six Senses Côn Đảo"

Tại Vietnamese at the Market, du khách sẽ được thưởng thức những món ăn mang hương vị truyền thống của Việt Nam. Deli'cious cung cấp các món ăn để ăn tại chỗ hoặc mang về. By the Beach là nhà hàng có view toàn cảnh đại dương, phục vụ các món ăn chế biến từ hải sản, rau, trái cây và các loại thảo mộc ở địa phương. Destination Dining cũng cung cấp món thịt nướng barbecue cho các buổi dã ngoại. Đến đây, du khách sẽ được đắm mình trong các món ăn mang phong cách Châu Âu và những hương vị truyền thống của Việt Nam.

Ẩm thực đặc biệt được chế biến từ nguyên liệu hữu cơ, tự nhiên và tươi sống để đảm bảo sức khỏe cho khách hàng. Người dùng có thể lựa chọn nhiều địa điểm để thưởng thức bữa ăn, bao gồm nhà hàng, khu biệt thự, bãi biển và các Resort cung cấp dịch vụ tận nơi.

Khám phá Di Sản Thiên Nhiên của Việt Nam

Vườn Quốc Gia Côn Đảo, nằm gần Six Senses Côn Đảo, là hòn đảo đầu tiên được công nhận Ramsar tại Việt Nam. Nơi đây có hệ thống động thực vật phong phú, bao gồm những rạng san hô, rừng ngập mặn, thảm cỏ biển, nơi ươm giống và bảo tồn các loài sinh vật biển. Ngoài ra, nơi này còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật quý như cá heo, bò biển, rùa biển,…

Những du khách đến VQG Côn Đảo sẽ được trải nghiệm những hoạt động thú vị như lặn, câu cá, đạp xe, đi bộ ngắm cảnh thiên nhiên, du thuyền hoặc du lịch kết hợp nghiên cứu khoa học. Ngoài ra, du khách còn có thể thấy được thế giới sinh vật biển đa dạng tuyệt đẹp.

Six Senses Côn Đảo được xem là thiên đường trần gian với những điều tuyệt vời của nó. Đây là nơi hoàn hảo để trải nghiệm những khoảng khắc ngọt ngào cùng gia đình và người thân yêu.

Hãy xem thêm.
  • Hãy khám phá thiên đường ở Côn Đảo!
  • Theo kinh nghiệm, mùa đẹp nhất để du lịch Côn Đảo trong năm là mùa Xuân.
  • n Khu Côn Đảo Resort có lẽ là nơi thích hợp nhất để ngắm nhìn cảnh đẹp miễn chê và ở lại.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /469