Mytour blog
Tags:
du lịch Quảng Bìnhcảnh đẹp Quảng Bìnhsuối khoáng
06/04/20234.7530

Suối nước khoáng Bang năm 2024

Suối nước khoáng nóng Bang thuộc xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, cách thành phố Đồng Hới 60km về phía Tây Nam. Dòng suối thường bốc hơi tạo thành làn sương mờ ảo giăng mắc khắp không gian khiến cho du khách đến đây cứ nghĩ mình đang lạc vào chốn bồng lai.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Quảng Bình

 

Suối khoáng Bang có nhiều tác dụng dược lý, được đánh giá là quý hiếm và rất tốt trong việc chữa trị một số bệnh cho con người, là nguồn nước khoáng duy nhất tại Việt Nam có nhiệt độ sôi tại lỗ phun đạt đến 105°C.

 

 

Suối khoáng nóng Bang là một vùng đồi núi xanh tươi rộng lớn trên 70ha với môi trường trong lành mát mẻ, cảnh quan kỳ thú và hấp dẫn đến kỳ lạ, thiên nhiên hoang dã và mộc mạc đầy quyến rũ. Gữa thiên nhiên hoang sơ, rừng núi xanh tươi, con suối ngoằn ngoèo uốn lượn với dòng nước khoáng chạy thành dòng như là vô tận, vừa lộ thiên, vừa bí hiểm là một điểm nhấn tuyệt mỹ.

 

 

Xem thêm: Các khách sạn tại Quảng Bình

 

Nếu có dịp đến Quảng Bình nhớ ghé thăm và chiêm ngưỡng cảnh quan của suối nước khoáng Bang để cảm nhận và tận hưởng những cảm giác khó quên. Bên dòng nước khoáng nóng sôi sùng sục, mịt mù hơi nước, du khách có thể mượn nguồn nước để làm chín mọi thứ mà không cần phải dùng đến lửa. Ðúng là một tặng vật của thiên nhiên dành cho mảnh đất Quảng Bình khiến cho những ai khi rời khỏi suối Bang luôn mang theo niềm nuối tiếc.

 

 

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /446