Mytour blog
Tags:
khách sạn sài gònkhách sạn cao cấp
06/04/20237740

Tận hưởng kỳ nghỉ trong mơ cùng thiên đường khách sạn New World Sài Gòn năm 2024

 

Thuộc hệ thống những khách sạn 5 sao sang trọng đẳng cấp bậc nhất, khách sạn New World Sài Gòn từ lâu đã là lựa chọn lý tưởng cho nhiều du khách trong và ngoài nước. Với nỗ lực không ngừng cải biến, nâng cấp cơ sở vật chất cùng chất lượng dịch vụ, khách sạn hứa hẹn đem đến cho du khách những trải nghiệm “không thể nào quên”.

Vị trí thuận lợi của khách sạn New World Sài Gòn

Khách sạn New World Sài Gòn tọa lạc tại địa chỉ 76 Lê Lai, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Quận 1 luôn là trung tâm của nhiều cơ sở dịch vụ, giải trí cũng như hành chính quan trọng của thành phố. Với vị trí vô cùng thuận lợi, khách sạn New World là sự lựa chọn lý tưởng cho du khách, dù bạn đi công tác hay du lịch, lần đầu đến với Sài Gòn. 

 

vị trí khách sạn new world sài gòn

Ảnh: sưu tầm

Được đưa vào hoạt động từ năm 1995, New World Sài Gòn là khách sạn 5 sao đầu tiên tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ là một địa chỉ nghỉ ngơi, một địa chỉ dừng chân tại thành phố, sự xuất hiện của khách sạn New World Sài Gòn còn như biểu tượng cho thành phố, đại diện cho sự đổi mới, hiện đại và phát triển của thành phố. Sang đến năm thứ 25 hoạt động, đến nay, khách sạn vẫn luôn chiếm được sự yêu thích của nhiều du khách, được chọn là nơi nghỉ ngơi, đón tiếp nhiều chính khách, quan chức quan trọng của thế giới. 

khách sạn new world sài gòn

Ảnh: sưu tầm

Với khách du lịch, lựa chọn khách sạn New World Sài Gòn giúp bạn dễ dàng sắp xếp lịch trình, tự tin trải nghiệm chuyến đi theo cách tuyệt vời nhất. Từ vị trí của khách sạn, du khách có thể nhanh chóng di chuyển đến những điểm mua sắm, giải trí nổi tiếng:

  • Chợ Bến Thành - 0.43km
  • Dinh Độc Lập - 0.55km
  • Chùa An Lạc - 0.55km
  • Bảo tàng thành phố Hồ Chí Minh - 0.73km
  • Bảo tàng chứng tích chiến tranh - 0.99km
  • Tòa nhà Bitexco - 1.04km
  • Phố đi bộ Nguyễn Huệ - 1.1km

Thiết kế sang trọng, không gian phòng nghỉ đẳng cấp, tiện nghi bậc nhất

The New World Sài Gòn gây ấn tượng với khách hàng nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng hệ thống nội thất đẳng cấp. Khách sạn được xây dựng theo phong cách tân cổ điển, hòa trộn hài hòa giữa nét hiện đại, sang trọng cùng không gian tinh tế, hoàn hảo. Từng đường nét, màu sắc hay đồ vật trang trí đều được lựa chọn tỉ mỉ, sắp xếp cẩn thận tạo nên một thể thống nhất về bố cục. 

không gian phòng khách sạn new world

Ảnh: sưu tầm

Ảnh: sưu tầm

Toàn bộ tòa nhà khách sạn New World Sài Gòn bao gồm tổng cộng 14 tầng với 552 phòng nghỉ được phân thành nhiều hạng phòng khác nhau. Hiện nay, khách sạn đang cung cấp 4 hạng phòng chính với diện tích, tiện nghi phù hợp với nhu cầu sử dụng khác nhau của du khách:

  • Phòng Premier Room
  • Phòng Executive Suite
  • Residence Club Premier Room
  • Deluxe Room

Phòng nghỉ được sử dụng những gam màu trang nhã như trắng, be, màu nâu nhạt tạo nên vẻ đẹp thanh lịch, hiện đại, cảm giác thoải mái, dễ chịu cho du khách. Phòng ngủ được thiết kế chính theo phong cách châu Âu hiện đại với không gian mở rộng rãi, tối ưu không gian sử dụng tạo nên sự thoải mái cho du khách. 

Hệ thống tiện ích chất lượng, đẳng cấp quốc tế

Không chỉ là chốn dừng chân, nghỉ ngơi thư giãn, khách sạn New World Sài Gòn đặc biệt thu hút du khách bởi hệ thống tiện nghi, đẳng cấp bậc nhất khó tìm thấy ở nhiều khách sạn khác. 

Bể bơi ngoài trời hiện đại, sang trọng

bể bơi khách sạn new world

Ảnh: sưu tầm

Nằm tại khu vực tầng 2 của khách sạn, bể bơi ngoài trời với thiết kế độc đáo mang đến cho du khách những phút giây nghỉ ngơi thú vị. Không gian thành bể được thiết kế rộng rãi với cây xanh cùng những hàng ghế dựa dài tạo không gian nghỉ ngơi, thư giãn lý tưởng cho du khách. Đặc biệt, một quầy bar được bố trí nằm ngay sát hồ bơi, chuyên cung cấp những món đồ pha chế, rượu và thức ăn nhẹ giúp bạn có thể vừa thư giãn, vừa tận hưởng đồ uống và trò chuyện với bạn bè. 

Chuỗi nhà hàng đa dạng, thực đơn phong phú

Với đẳng cấp khách sạn 5 sao đẳng cấp Sài Gòn, khách sạn New World sở hữu hệ thống 5 nhà hàng, Lounge và Bar sang trọng với thực đơn vô cùng đa dạng. 

không gian nhà hàng parkview

Ảnh: sưu tầm

buffet khách sạn new world sài gòn

Ảnh: sưu tầm

  • Whisper Bar & Lounge: Một không gian hoàn hảo cho những buổi gặp mặt, trò chuyện bạn bè hay bàn bạc công việc. Thiết kế sang trọng cùng những ly cocktail độc đáo được các chuyên viên tự phát triển công thức đem đến cho khách hàng những giây phút thật sự thư giãn. 
  • Whisper Patisserie: Nếu bạn là người yêu thích bánh ngọt, những món tráng miệng ngon miệng đẹp mắt, khu vực của quầy bánh của Whisper Patisserie là nơi chắc chắn bạn không nên bỏ qua.
  • Khu Parkview: Không gian nổi bật, khác biệt, nhà hàng Parkview chuyên phục vụ những món ăn chất lượng, tươi ngon từ hải sản theo mùa. 
  • Black Vinegar: Thưởng thức bữa tối sang trọng, ấm cúng với thực đơn đồ uống đa dạng, được pha chế riêng theo các công thức đặc biệt tại khách sạn. 

Dịch vụ Spa trị liệu thư giãn

khu spa khách sạn new world

Ảnh: sưu tầm

Rời xa những đông đúc, căng thẳng của cuộc sống, du khách có thể thả mình trong tiếng nhạc thiền nhẹ nhàng, hương tinh dầu tự nhiên say đắm giúp bạn xua đi những mệt mỏi. Đặc biệt, những liệu pháp thư giãn, massage đặc biệt được thực hiện bởi những chuyên viên tay nghề cao sẽ giúp bạn hoàn toàn thả lỏng cơ thể, làm dịu những cơn đau nhức cơ do căng thẳng, vận động nhiều. 

Phòng hội nghị rộng rãi, đầy đủ tiện nghi

phòng hội nghị khách sạn new world sài gòn

Ảnh: sưu tầm

Không gian sự kiện rộng rãi, đa năng phù hợp với các buổi hội họp, các sự kiện đông người quan trọng. Đặc biệt, với hệ thống trang thiết bị đầy đủ, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sự kiện, khách sạn New World Sài Gòn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những sự kiện thêm phần thành công. 

Nhận ngay ưu đãi từ Mytour.vn khi đặt phòng tại khách sạn New World Sài Gòn

Từ nay đến hết 31/12/2020, du khách khi đặt phòng tại khách sạn New World Sài Gòn qua Mytour sẽ nhận ngay mức giá ưu đãi chỉ từ 2,784,000đ/ đêm. Ngoài ra, khách hàng cũng nhận ngay những ưu đãi vô cùng hấp dẫn khi check-in nhận phòng tại khách sạn:

  • Bữa sáng buffet miễn phí
  • 2 đồ uống miễn phí trong menu của Whisper Bar and Lounge 
  • 2 chai nước suối mỗi ngày
  • Các loại trà và cà phê sẵn trong phòng.

Để biết thêm thông tin khuyến mãi, quý khách vui lòng liên hệ

  • HÀ NỘI: 024 7109 9999
  • HCM: 028 7109 9998
Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn New World Sài Gòn có vị trí đắc địa ở đâu?
Khách sạn New World Sài Gòn nằm tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh, chỉ cách sân bay Tân Sơn Nhất 20 phút lái xe và gần các điểm tham quan nổi tiếng như Nhà hát Thành phố, Bảo tàng Mỹ thuật, Chợ Bến Thành,...
Khách sạn New World Sài Gòn có những tiện nghi gì?
Khách sạn New World Sài Gòn có hồ bơi ngoài trời, phòng tập thể dục, spa, nhà hàng, quầy bar, phòng hội nghị và tiệc cưới, dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vụ giặt là, dịch vụ đặt vé máy bay và tour du lịch,...
Phòng nghỉ tại khách sạn New World Sài Gòn có thiết kế như thế nào?
Phòng nghỉ tại khách sạn New World Sài Gòn được thiết kế sang trọng, hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Mỗi phòng đều có truy cập internet tốc độ cao, truyền hình cáp, minibar, máy pha trà/cà phê, tủ lạnh, két an toàn,...
Khách sạn New World Sài Gòn có chính sách hủy phòng như thế nào?
Chính sách hủy phòng tại khách sạn New World Sài Gòn phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Thông thường, khách hàng có thể hủy phòng miễn phí trước 24-48 giờ trước khi nhận phòng. Tuy nhiên, có thể có các chính sách hủy phòng khác tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.
Khách sạn New World Sài Gòn có giá cả như thế nào?
Giá cả tại khách sạn New World Sài Gòn phụ thuộc vào loại phòng và thời điểm đặt phòng. Thông thường, giá phòng dao động từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng mỗi đêm. Tuy nhiên, có thể có các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt tùy thuộc vào từng thời điểm.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /503