Mytour blog
06/04/20233330

Tận hưởng trải nghiệm thú vị tại Công Viên Nước "Trên Núi" ở Vũng Tàu Waterpark năm 2024

Du lịch Vũng Tàu không thể thiếu một lần ghé thăm và thư giãn tại công viên nước để trải nghiệm những cảnh đẹp làm say đắm lòng người được tạo hóa ban tặng. Đây là một trải nghiệm không thể bỏ qua trong kỳ nghỉ của bạn khi đến Vũng Tàu - thành phố biển nổi tiếng.

Địa điểm của Công Viên Nước "Trên Núi" ở Vũng Tàu

Địa chỉ: 1A Trần Phú, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu.

Vị trí thuận lợi của công viên nước Vũng Tàu, nằm trên lưng chừng núi Tương Kỳ (núi lớn- Vũng Tàu), đã khiến nó trở thành một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn nhất của Vũng Tàu, làm vừa lòng biết bao du khách tham quan.

Đường Đến Công Viên Nước

Bắt đầu từ Sài Gòn, các bạn có thể chọn nhiều phương tiện để đi đến Vũng Tàu, bao gồm xe máy, xe khách hoặc tàu cánh ngầm. Hiện nay, hầu hết người dùng thường chọn xe khách bởi vì đường cao tốc đã giúp họ tiết kiệm thời gian và giá vé cũng rẻ, chỉ từ 80.000 đồng đến 100.000 đồng. Khi đến bến xe Vũng Tàu, các bạn sẽ được miễn phí trung chuyển bởi nhà xe đến khu vực cáp treo để lên núi.

Tóm tắt về Công Viên Nước Trên Núi Hồ Mây

Hồ Mây là công viên nước đầu tiên tại Việt Nam mà du khách đã biết đến. Khi lần đầu tiên đến thăm, du khách sẽ bị ngạc nhiên và ngỡ ngàng trước vẻ đẹp của công viên nước này với khung cảnh lãng mạn.

Mức giá vé là 300.000đ cho một gói.

Giá 150.000đ được áp dụng cho mỗi trọn gói dành cho trẻ em từ 1m đến 1m3.
Những người có chiều cao dưới 1m: miễn phí.

Khi đến với Hồ Mây, bạn sẽ được hưởng lợi từ nhiều dịch vụ vui chơi bao gồm: vé vào cổng khu du lịch, đi lại trên hệ thống cáp treo, du lịch tâm linh, dịch vụ giải trí, tham quan các điểm du lịch sinh thái, khu trò chơi cảm giác mạnh,…

Công viên nước Hồ Mây có diện tích lên đến hàng chục ngàn mét vuông, đủ đáp ứng nhu cầu của một lượng lớn du khách, đặc biệt là trẻ em. Ngoài ra, nó còn có không gian lãng mạng bao gồm một bên là núi, một bên là biển, tạo nên một cảnh đẹp vô cùng rộng lớn.

Dịch vụ và Khu vui chơi giải trí

Khi đến với khu du lịch Hồ Mây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm những cảm giác mới lạ từ hồ nước rộng hàng chục mét tọa lạc trên đỉnh núi. Bạn có thể chụp ảnh từ độ cao 9m, hoặc hòa mình vào giai điệu nhạc du dương để giải tỏa mệt mỏi và căng thẳng của cuộc sống đô thị.

Du lịch tâm linh tại khu đền thờ Phật giáo là một trải nghiệm không thể bỏ qua. Đến đây, bạn có thể thấy tượng dức phật Di Lặc cao 30 mét, 33 vị tổ thiền tông, phật tích động có thờ Ngọc Xá Lợi, La Hán đường và thác nước 3 điều ước. Ngoài ra, bạn cũng có thể tham quan tượng Đức mẹ Maria, hang đá Ba Lem huyền bí với sự tích Chúa sinh ra đời.

Khu du lịch sinh thái của chúng ta có diện tích 50 ha, bao gồm các địa điểm như vườn hoa Bác Hồ, rừng thông Caribbe, vườn hoa anh đào Nhật Bản, vườn phong lan, rừng bằng lăng và các trại nuôi chim thú như công trĩ, nhím, heo rừng, ngựa, hươu nai. Du khách có thể tham quan và ngắm cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp và chụp ảnh tại đây.

Khu du lịch Hồ Mây đã đầu tư nhiều trò chơi công nghệ hiện đại, an toàn và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng khác nhau để cung cấp dịch vụ vui chơi và giải trí.

Khu vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế với nhiều trò chơi hấp dẫn như xe điện đụng, ngựa quay, ghế quay, máy bay và khu nhà banh liên hoàn.

Khu trò chơi cảm giác mạnh là nơi tổ chức các trò chơi gây cảm giác mạnh dành cho những người có trái tim khỏe mạnh như thuyền cướp biển, bạch tuộc, đu quay, đua xe F1 mini, du dây tử thần, leo núi, xem phim 5D.

Công viên nước có dòng nước xanh.

Khu công viên nước của chúng tôi bao gồm một đường trượt thẳng dài 30 mét với độ cao 10 mét, một đường trượt cong dài 60 mét, hồ dành cho người lớn, trẻ em và hồ thư giãn jacuzzi. Ngoài ra, còn có các trò chơi như Xe trượt dốc công nghệ Đức, show xiếc thú, rạp phim 5D, cưỡi ngựa, đi xe ngựa tham quan, xe đạp, bóng nước... để bạn thỏa sức lựa chọn.

Hãy dành một chút thời gian của bạn trong những ngày hè oi bức khi bạn đi du lịch tại Vũng Tàu để đến thăm Công Viên Nước - một khu vui chơi giải trí hiện đại.

Ngắm nhìn và thưởng thức những món ăn ngon tại Vũng Tàu water park

Sau khi bạn đã thỏa thích vui chơi tại công viên nước, bạn có thể cảm thấy mệt và đói. Để tiết kiệm chi phí, bạn có thể mang theo đồ ăn vặt hoặc ăn tại nhà hàng trong Khu du lịch Hồ Mây. Nếu bạn muốn tiết kiệm thêm, hãy di chuyển xuống chân núi để thưởng thức những món hải sản đặc trưng của Vũng Tàu.

Nhà hàng Maxim cung cấp một loạt các món ăn vặt hấp dẫn và ẩm thực.

Hưởng ứng Chuyến Nghỉ Dưỡng tại Hồ Mây

Hồ Mây cung cấp những resort trên núi cao cấp nhất để bạn có thể nghỉ dưỡng. Giá phòng đôi dao động từ 1.000.000đ đến 1.500.000đ, còn giá phòng gia đình từ 2.000.000đ đến 4.000.000đ.

Tại Resort núi Hồ Mây, các phòng nghỉ đều có view hướng ra biển, núi Nhỏ và thành phố Vũng Tàu. Với độ cao 210m so với mực nước biển, du khách sẽ được thưởng thức một khung cảnh tuyệt đẹp. Họ có thể ngắm mặt trời mọc chào ngày mới, hoặc ngắm thành phố lung linh huyền ảo về đêm.

Vũng Tàu là một địa điểm lý tưởng để các bạn trẻ tổ chức cắm trại, picnic và trò chơi trong những dịp cuối tuần, nghỉ lễ. Công viên nước Vũng Tàu sẽ là nơi bạn có thể thưởng thức những khoảnh khắc vui tươi, sảng khoái cùng gia đình và bạn bè.

Nếu bạn đang tìm kiếm những địa điểm vui chơi tuyệt vời ở Vũng Tàu, Thiên Đường Giải Trí Thỏ Trắng là một trong những địa điểm không thể bỏ qua. Để có một chuyến du lịch thú vị tại Vũng Tàu, bạn có thể tham khảo danh sách 12 địa điểm đưa nhau đi trốn tuyệt đẹp của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi cũng cung cấp 10 địa điểm vui chơi khác tại Vũng Tàu trên cẩm nang du lịch của chúng tôi.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /316