Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm du lịchdu lịch nghỉ dưỡngdu lịch biển đảodu lịch Phần LanIndonesiaMorocco
06/04/20231.3520

Thả hồn theo những kỳ trăng mật lãng mạn nhất thế giới năm 2024

Tình yêu luôn là món quà giá trị của cuộc sống mà con người luôn muốn nâng niu, giữ gìn. Một cái kết thật đẹp khi cả hai cùng nắm chặt tay chung bước trên đoạn đường dài khiến trái tim của bao người thầm thổn thức, ước ao. Để rồi một ngày nắng vàng ươm trải dài lên màu hồng của hạnh phúc, đôi uyên ương sánh bước ngọt ngào dưới khung cảnh lãng mạn, nên thơ trong tuần trăng mật diệu kỳ.

 

Một vầng trăng mộng bâng khuâng
Theo người về thả những vần thơ say
Dấu chân em bóng trăng cài
Đường mơ chợt sáng vọng hoài nét yêu.

 

Kỳ trăng mật giúp cho tình yêu thêm tròn đầy

Kỳ trăng mật giúp cho tình yêu thêm tròn đầy - Ảnh: Gable Denims

 

ĐỘC ĐÁO VỚI KHÁCH SẠN TÌNH NHÂN TRÊN CÂY TẠI NAM PHI

 

Nằm ở phía Nam bán cầu, Nam Phi không chỉ nổi tiếng khắp thế giới là quốc gia duy nhất có đến 3 thủ đô mà còn hấp dẫn bởi khí hậu ôn hòa mát mẻ đem lại nhiều khung cảnh tự nhiên đẹp mê hồn. Khu du lịch Lion Sands River Lodge ở vườn quốc gia Kruger của Nam Phi là địa điểm thực sự lý tưởng cho tuần trăng mật của các cặp đôi.

 

Cùng bên nhau ngắm hoàng hôn buông nhẹ lên quang cảnh thiên nhiên

Cùng bên nhau ngắm hoàng hôn buông nhẹ lên quang cảnh thiên nhiên - Ảnh: lionsands

 

Thưởng thức bữa tối lãng mạn

Thưởng thức bữa tối lãng mạn - Ảnh: sabisands

 

Tại nơi này, cả hai sẽ có những phút giây lãng mạn ngắm hoàng hôn lặng lẽ buông để nhường lại bầu trời ban đêm ngàn sao, sẽ nghe tiếng gió trong lành dạo lên khúc nhạc ngân nga giữa mênh mông cây cỏ với chiếc giường đôi ngoài trời. Nét đặc trưng mang đến hương vị hấp dẫn cho chuyến đi trăng mật của các cặp đôi tại Nam Phi chính là cảm giác qua đêm trong ngôi nhà trên cây vô cùng độc đáo với chi phí khoảng 781 bảng Anh cho một đêm.

 

Kiến trúc nhà độc đáo trên cây giữa núi rừng

Kiến trúc nhà độc đáo trên cây giữa núi rừng - Ảnh: lionsands

 

THIÊN ĐƯỜNG BIỂN ĐẢO Ở INDONESIA

 

Đứng trước biển, em thấy mình bé nhỏ
Bờ vai anh, hãy che chở dịu êm
Sóng vỗ kia đâu làm em thổn thức
Nép vào lòng, ấm áp ... Em ... bình yên

 

Thiên đường biển đảo tại Indonesia sẽ giúp cho tuần trăng mật của đôi uyên ương thêm nồng nàn hơn bao giờ hết. Những bờ biển trải dài cát trắng nối đuôi nhau như những viên ngọc của thành phố biển Bali luôn mang lại cảm giác dịu êm và đánh thức hương vị tình yêu. Nước biển trong xanh được nhuốm màu theo từng thời điểm trong ngày như chốn thần tiên sẽ giúp cho cặp đôi say đắm vào mọi khoảnh khắc.

 

Thành phố biển Bali hấp dẫn

Thành phố biển Bali hấp dẫn - Ảnh: made pasuatmadi

 

Yên bình trên bãi cát trắng phau

Yên bình trên bãi cát trắng phau - Ảnh: WhatisIX

 

Kết thúc vẻ đẹp trữ tình tại Bali, chuyến trăng mật sẽ tiếp diễn hành trình khám phá vườn quốc gia Komodo vừa hoang sơ vừa gần gũi vừa xa lạ với chiếc thuyền gỗ đặc trưng đang lướt êm trên sóng. Đôi uyên ương có thể cùng nhau hòa vào làn nước mát trong xanh như ngọc, tham gia lướt sóng, lặn biển và thưởng thức tặng phẩm quý giá của biển. Chuyến trăng mật lạc vào xứ sở thần tiên này tốn chi phí khoảng 2.820 bảng Anh.

 

Cầu vồng trên đảo Komodo như thiên đường

Cầu vồng trên đảo Komodo như thiên đường - Ảnh: Yuli Seperi

 

BÃI BIỂN GILI LANKANFUSHI TRONG MƠ CỦA MALDIVES

 

Các quần đảo của Maldives được biết đến là địa điểm trăng mật lý tưởng cho những cặp đôi Hollywood. Maldives luôn nằm trong bảng xếp hạng là một trong những khu du lịch đẹp và đắt đỏ nhất hành tinh. Với nhiều trải nghiệm lãng mạn bên bờ biển Gili Lankanfushi trong mơ như thả mình vào bờ cát trắng dịu êm hay thưởng thức bữa tối thơ mộng và bộ phim cổ điển trữ tình dưới tán rừng nhiệt đới xanh mướt. Chi phí cho toàn bộ chuyến đi đến hòn đảo xinh đẹp Maldives 7 đêm là 4.499  bảng Anh cho mỗi người.

 

Biển Gili Lankanfushi đẹp như mơ

Biển Gili Lankanfushi đẹp như mơ - Ảnh: Mohamed Abdulla Shafeeg

 

Thích hợp cho đôi uyên ương hưởng tuần trăng mật

Thích hợp cho đôi uyên ương hưởng tuần trăng mật - Ảnh: Andrey Bezuglov

 

CUỘC SỐNG DU MỤC ‘HẠNG SANG’ VỚI MOROCCO

 

Nếu cặp đôi là người thích khám phá những vùng đất “lạ” thì chuyến trăng mật vừa lãng mạn vừa phiêu lưu tại Morocco là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Đôi uyên ương sẽ được ngắm toàn bộ quang cảnh của mặt đất đang dần bé lại khi ngồi trên chiếc trực thăng, sẽ được lượn lờ quanh đỉnh Atlas huyền thoại và đặt chân xuống dải sa mạc Sahara rộng lớn.

 

Cơ hội chinh phục đỉnh Atlas huyền thoại

Cơ hội chinh phục đỉnh Atlas huyền thoại - Ảnh: Arijit Roychoudhury

 

Du khách sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời khi được hòa mình vào màu vàng ươm của những cồn cát trên lưng chú lạc đà khỏe mạnh. Sau đó cùng nửa kia có bữa ăn ấn tượng trong đời cũng như ngủ lều vải ngay trên sa mạc để ghi dấu ấn cho sự kiện đặc biệt. Chuyến đi trăng mật như thế sẽ mất khoảng 8.000 bảng Anh.

 

Qua đêm trong lều vải ngay trên sa mạc rộng lớn

Qua đêm trong lều vải ngay trên sa mạc rộng lớn - Ảnh: Marcos Osorio

 

Chiêm ngưỡng bầu trời sao thơ mộng

Chiêm ngưỡng bầu trời sao thơ mộng - Ảnh: Arijit Roychoudhury

 

CHUYẾN TRĂNG MẬT TRÊN VÙNG ĐẤT LẠNH PHẦN LAN

 

Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua xứ sở băng giá Phần Lan khi nhắc đến những kỳ trăng mật lãng mạn nhất thế giới. Trong căn phòng có mái được làm từ thủy tinh trong suốt, cặp đôi có thể ngắm toàn bộ khung cảnh ban đêm huyễn hoặc của bầu trời Phần Lan được phản quang như một vũ điệu ánh sáng đặc trưng nơi Bắc Cực. Giá cho mỗi đêm thuê phòng ở đây là 212 bảng Anh.

 

Thưởng thức vũ điệu ánh sáng

Thưởng thức vũ điệu ánh sáng - Ảnh: Dennis Claessens

 

Trong các ngôi nhà mái kính

Trong các ngôi nhà mái kính - Ảnh: Jne Valokuvaus

 

BOTSWANA - QUỐC GIA THỊNH VƯỢNG NHẤT CHÂU PHI

 

Tại Vườn quốc gia Moremi Game Reserve của đất nước thịnh vượng nhất Châu Phi – Botswana, nhà nghỉ Baines Camp được xây dựng trên dòng sông Boro thần thoại chỉ có 5 phòng thượng hạng, là không gian tuyệt vời cho kỳ trăng mật của đôi uyên ương. Đến với Baines Camp, du khách có thể tận hưởng cảm giác sảng khoái với phòng tắm ngoài trời đặc biệt, bữa tối không còn gì ấm áp hơn với ánh đèn nhẹ giữa thiên nhiên và ngắm toàn bộ bầu trời đêm ngàn sao trên chiếc giường êm ái cùng một nửa của đời mình. Giá mỗi đêm cho một người tại Baines Camp là 385 bảng Anh.

 

Bước vào không gian như tranh vẽ tại Baines Camp

Bước vào không gian như tranh vẽ tại Baines Camp - Ảnh: Safari Partners

 

Để có những giây phút tuyệt vời cùng nửa kia

Để có những giây phút tuyệt vời cùng nửa kia - Ảnh: Safari Partners

 

KHÔNG GIAN TRĂNG MẬT GIỮA LÒNG BIỂN CARIBBEAN

 

Vùng biển Caribbean sở hữu nhiều hòn đảo quyến rũ nhất hành tinh, do vậy không khó để lý giải tại sao nhiều người chọn nơi đây làm nơi ghi nhớ tuần trăng mật ngọt dịu. Nếu đã chán chê cảm giác nhìn biển, trời trên đất liền, các đôi uyên ương có thể thuê cho mình một chiếc tàu ngầm, dành cho nhau những giây phút lãng mạn dưới lòng biển Caribbean. Thực đơn đặc biệt với hàu, trứng cá muối và chocolate càng khiến cho chuyện tình lòng biển thêm sâu đậm. Chi phí cho mỗi đêm dưới biển Caribbean vô cùng đắt đỏ khi lên tới 87.500 mỗi người.

 

Vùng biển Caribbean chẳng khác nào xứ sở thần tiên

Vùng biển Caribbean chẳng khác nào xứ sở thần tiên - Ảnh: Matt Anderson

 

Và chuyến đi xuống lòng đại dương giúp chuyến trăng mật tuyệt vời hơn bao giờ hết

Và chuyến đi xuống lòng đại dương giúp chuyến trăng mật tuyệt vời hơn bao giờ hết - Ảnh: Sưu tầm

 

Lãng mạn trên bờ biển Caribbean

Lãng mạn trên bờ biển Caribbean - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các tour du lịch giá rẻ

 

Còn gì hạnh phúc hơn khi trải qua tuần trăng mật lãng mạn, nhiều thơ mộng cùng nửa kia của mình để hai trái tim bắt đầu chung nhịp đập. Để đôi mắt bắt đầu hướng về nhau mãi mãi và để hành trình phía trước dẫu có đôi lúc gian nan nhưng vẫn can đảm để vượt qua hết khi nhớ về những giây phút ban đầu.

 

LaNa - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /513