Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchcảnh đẹp thế giới
06/04/20231.0480

15 địa điểm nghỉ dưỡng nên đến một lần trong đời năm 2024

Nếu bạn đang suy xét về địa điểm du lịch cho kỳ nghỉ sắp tới của mình, hãy thử tìm hiểu danh sách 15 địa điểm du lịch tuyệt vời mà Mytour giới thiệu dưới đây. Từ Bahamas tới Canada, có rất nhiều các địa điểm du lịch nổi tiếng cho du khách ghé thăm và tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

 

Việt Nam liệu có là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng?

Việt Nam liệu có là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng? - Ảnh: Heo Bờ Rồ

 

1. VỊNH EMERALD, HỒ TAHOE – CARLIFORNIA, MỸ

 

Mở đầu danh sách chính là Vịnh Emerald, một trong những khu công viên dưới nước đầu tiên của bang California, danh lam thắng cảnh tự nhiên quốc gia. Những nét nổi bật của nơi này bao gồm Thác Đại Bàng (Eagle Falls) cùng lâu đài Vikingsholm với 38 phòng, một trong những ví dụ điển hình về kiến trúc của người Scandivanian tại Mỹ. Công viên này chỉ gồm một đảo duy nhất nằm ở hồ Tahoe, đảo Fannette.

 

Hồ Tahoe

Hồ Tahoe - Ảnh: dailynewsdig

 

2. CÔNG VIÊN QUỐC GIA YOSEMITE – CALIFORNIA, MỸ

 

Yosemite vẫn thường được biết tới với những vách núi cheo leo, những thác nước hung vĩ, dòng suối trong xanh, rừng cây cù tùng cùng sự đa dạng sinh học. Một trong những điểm nổi bật nhất của nơi này chính là thác Đuôi Ngựa (Horsetail Falls), một địa điểm du lịch xứng đáng được góp mặt trong danh sách những nơi cần ghé tới của bất cứ du khách nào.

 

Thác Đuôi Ngựa

Thác Đuôi Ngựa - Ảnh: dailynewsdig

 

3. ĐẢO DOG ISLAND, SAN BLAS, PANAMA

 

Quần đảo San Blas là một nhóm các đảo nằm ngay rìa bờ biển Caribbean phía Đông Panama, một trong những địa điểm du lịch tuyệt vời cho các du khách từ khắp nơi trên thế giới. Quần đảo San Blas có vô số thắng cảnh đẹp, từ những con người hết sức thân thiện, bở biển đẹp đến khó tin, những hòn đảo và rạn san hô đầy màu sắc cho tới sinh vật biển đa dạng dưới nước cùng các loài động vật hoang dã trên bờ.

 

Đảo Dog

Đảo Dog - Ảnh: dailynewsdig

 

4. BỜ BIỂN CALO DES MORO – MALLORCA, TÂY BAN NHA

 

Bờ biển này nằm cách Santanyi 6 km từ phía Đông Nam Mallorca, một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng thế giới với bờ biển đẹp tuyệt vời cùng những vách núi cao ở hai bên bờ biển. Nước biển trong vắt cùng khung cảnh xung quanh thơ mộng đã biến nơi đây thành một địa điểm vô cùng thích hợp để bơi lội.

 

Bờ biển Calo Des Moro

Bờ biển Calo Des Moro - Ảnh: dailynewsdig

 

5. AOGASHIAM, ĐẢO NÚI LỬA NHẬT BẢN

 

Hòn đảo Aogashiam này tọa lạc trên biển Phillipines nơi chỉ cách phía Nam Tokyo khoảng chừng vài trăm dặm. Đảo Aogashiam nổi tiếng có một miệng núi lửa nằm trong một miệng núi lửa khác lớn hơn tạo nên địa hình độc đáo cho hòn đảo này giống với cảnh nền trong bộ Phim Công viên kỷ Jara hay Lost. Nếu du khách đang có ý định đi nghỉ dưỡng tại đây hãy hết sức lưu ý, việc ghé thăm hòn đảo này là một chuyến phiêu lưu khó khăn hệt như những nhiệm vụ của James Bond. Đây cũng là lý do có rất ít người từng ghé tới nơi này.

 

Đảo Aogashima

Đảo Aogashima - Ảnh: dailynewsdig

 

Xem thêm: Các tour du lịch Nhật Bản giá rẻ

 

6. ĐẢO PERHENTIAN – MALAYSIA

 

Đảo Perhentian nằm cách bờ Đông Bắc phía Tây Malaysia khoảng 19 km. Hai hòn đảo chính là đảo Perhentian Besar (Đảo lớn) và Perhentian Kecil (Đảo nhỏ) đều được bảo quanh bởi bờ san hô cát trắng phau cùng màu nước biển xanh ngọc. Hoạt động được ưa chuộng trên đảo gồm lặn với bình dưỡng khí, lặn với ống thở và bơi. Gần như tất cả các bãi biển đều có hệ thống sinh vật biển đa dạng phong phú như mực nang, rùa biển, san hô và cá vẹt. Có rất nhiều địa điểm để lặn cùng những hoạt động khác như cắm trại, bơi thuyền, câu cá, leo núi và đi tàu chuối.

 

Đảo Perhentian

Đảo Perhentian - Ảnh: dailynewsdig

 

7. EXUMA – BAHAMAS

 

Exuma là một quận của Bahamas, bao gồm hơn 360 hòn đảo lớn nhỏ. Với nước biển xanh sapphire khắp nơi, Exuma trở thành một trong những địa điểm trong mơ của rất nhiều người. Với những khu nghỉ dưỡng kín đáo và sang trọng, những hòn đảo này chính là thiên đường nghỉ dưỡng lý tưởng cho người nổi tiếng. Exuma đích thực là một địa điểm tuyệt vời đề trốn khỏi cuộc sống xô bồ.

 

Đảo Exuma

Đảo Exuma - Ảnh: dailynewsdig

 

8. ĐẢO WHITSUNDAY – AUSTRALIA

 

Đảo Whitsunday được tạo thành từ 74 đảo lớn nhỏ, nằm trên bờ nhiệt đới xinh đẹp của bang Queensland Australia. Tọa lạc ở ngay trung tâm của rạn san hô khổng lồ nổi tiếng The Great Barrier Reef, hòn đảo này là một lựa chọn tuyệt vời cho kỳ nghỉ của bạn với vẻ đẹp thiên nhiên hùng vĩ của bờ biển và hòn đảo xen kẽ những bãi biển vắng người và các thị trấn thân thiện.

 

Đảo Whitsunday

Đảo Whitsunday - Ảnh: dailynewsdig

 

Xem thêm: Các tour du lịch Úc giá rẻ

 

9. BÃI BIỂN NAVAGIO – ZAKYNTHOS, HY LẠP

 

Bãi biển Navagio là một vịnh nhỏ nằm ở bờ Tây Nam. Bãi biển này được bao xung quanh bởi những vách đá cheo leo vì vậy đi tàu là phương thức duy nhất để tới được đây. Bờ biển được tạo thành từ sỏi trắng và được bao xung quanh bởi dòng nước biển trong vắt.Hòn đảo này được đặt tên theo tên một con tàu đã từng bị đắm tại bờ vào năm 1980. Dải đất hẹp từ phía đỉnh Nuso Anafonitria có một đài quan sát nhỏ có thể nhìn thấy con tàu bị đắm.

 

Bãi biển Zakynthos

Bãi biển Zakynthos - Ảnh: dailynewsdig

 

10. KHU NGHỈ DƯỠNG AMANGIRI, CANYON POINT – UTAH, MỸ

 

Nằm ở phía nam ban Utah gần tiểu bang Arizona, Amangiri được bao quanh bởi hẻm núi Grand Canyon, thung lũng Monument, Grand Sraircase – Escalante, công viên quốc gia Bryce và Zion. Khu nghỉ dưỡng có rất nhiều các cửa sổ lớn để quan sát cảnh đẹp bên ngoài.

 

Khu nghỉ dưỡng Amangiri

Khu nghỉ dưỡng Amangiri - Ảnh: dailynewsdig

 

11. KHÁCH SẠN VƯỜN TREO UBUD BALI, INDONESIA

 

Nép mình sâu trong trung tâm của khu bảo tồn rừng nhiệt đới Ubud, khách sạn năm sao sang trọng này được thiết kế vô cùng hài hòa với thiên nhiên với 38 phòng đôi và biệt thự riêng lẻ. Mỗi nơi lại được trang bị hệ thống bể bơi sang trọng chảy xuống khu rừng bên dưới. Khu khách sạn này với vẻ đẹp nổi trội cùng hệ thống bể bơi thác nước hai tầng nhìn xuống khu rừng bên dưới nơi những chú khỉ chơi đùa trên những tán dừa cùng dòng thác chảy từ sông Ayung. Phía đối diện chính là ngôi đền cổ của người Hindu nằm cheo leo trên vách núi.

 

Khách Sạn Ubud Hanging

Khách Sạn Ubud Hanging - Ảnh: dailynewsdig

 

12. KHÁCH SẠN DU CAP – EDEN – ROC – PHÁP

 

Biệt thự Soleil được xây dựng vào năm 1869 để các nhà văn tìm kiếm nguồn cảm hứng. Vào năm 1887 chủ khách sạn người Ý Antoine Sella đã mua lại khu đất và mở cửa khách sạn Grand Hotel du Cap vào năm 1889. Vào năm 2011 khách sạn đã được nâng cấp với số tiền vào khoảng 67 triệu đô. Trong khu liên hợp có 2 sân tennis, 1 spa,  trung tâm thể hình, khu mua sắm và khoảng 3.6 ha cây xanh. Bể bơi tại khách sạn là loại bể bơi với cát ấm cắt ngang rìa của vách núi vào năm 1914. 33 ngôi nhà được xây dựng trên mỏm đá đối diện với biển.

 

Bể bơi tuyệt vời tại khách sạn Du Cap - Eden - Roc

Bể bơi tuyệt vời tại khách sạn Du Cap - Eden - Roc - Ảnh: dailynewsdig

 

13. KHU NGHỈ DƯỠNG PELICAN HILL – CALIFORNIA

 

Ngay từ khi đặt chân tới nơi này du khách có thể cảm nhận được rằng nó thật sự đẹp hơn rất nhiều so với những gì mà bạn có thể tưởng tượng với những tòa kiến trúc kiểu Ý thanh nhã tầm nhìn toàn cảnh hướng ra biển, phong cảnh đẹp đẽ của vùng Địa Trung Hải, một bể bơi hình tròn với chu vi vào khoảng 136inch cùng món mì pasta ngon tuyệt vời. Khu khách sạn có bao gồm câu lạc bộ golf Pelican Hill, 22 spa cùng bể bơi Colliseum.

 

Khu nghỉ dưỡng Pelican Hill

Khu nghỉ dưỡng Pelican Hill - Ảnh: dailynewsdig

 

14. ONE AND ONLY REETHI RAH, ĐẢO SAN HÔ VÒNG NORTH MALE ATOLLI, MALDIVES

 

Khu nghỉ dưỡng sang trọn riêng tư giữa vẻ đẹp nhiệt đới tự nhiên, One&only Reethi rah chính là một viên ngọc quý giữa chuỗi đảo san hô vòng phá và cát trắng. Những trải nghiệm ở nơi này vô cùng riêng tư ấm áp và diệu kỳ và đầy mãn nguyện. One&Only Reethi Rah  bao gồm 130 biệt thự nghỉ dưỡng nằm riêng biệt nhau dọc bờ biển hoặc được ngăn cách nhau bởi các lùm cây nhiệt đới hay được đặt trên các phá nước.

 

Khung cảnh lãng mạn về đêm

Khung cảnh lãng mạn về đêm - Ảnh: dailynewsdig

 

15. KHU NGHỈ DƯỠNG QASR AL SARAB – ABU DHABI

 

Nằm ở sa mạc Liwa huyền thoại, một trong những sa mạc cát lớn nhất trên thế giới, khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab giống như một địa điểm được hiện ra từ truyện cổ tích. Mỗi du khách tới đây sẽ được nghỉ tại 1 ốc đảo sang trọng. Du khách có thể nằm dựa vào thành bể bơi phía bên ngoài khu biệt thự riêng hay nằm dài cả ngày trên giường ngủ được trang trí hết sức lộng lẫy bởi loại vải cao cấp của vùng Trung đông và đồ tạo tác địa phương.

 

Khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab

Khu nghỉ dưỡng Qasr Al Sarab - Ảnh: dailynewsdig

 

Thế giới thì rộng lớn, bởi thế bạn hãy yên tâm rằng có rất nhiều lựa chọn khác nhau cho kỳ nghỉ của mình. Hi vọng những gợi ý trên của Mytour sẽ giúp bạn có quyết định sáng suốt để có những chuyến du lịch thật trọn vẹn.

 

Hoa Cát - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /547