Mytour blog
Tags:
du lịch Bình Phướckinh nghiệm du lịch bình phướcthác đứng
06/04/202310.8270

Thác đứng bù đăng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước năm 2024

Thác Đứng thuộc địa phận xã Đoàn Kết, huyện Bù Đăng, Bình Phước. Thác cao chừng 4- 6m, rộng khoảng 10m và ẩn trong màu xanh của rừng cây.

 

Thác đứng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước

Dòng thác tươi mát trắng xóa - Ảnh: sưu tầm

 

Tuy thấp nhưng dòng chảy của nước không hiền hoà mà cuồn cuộn đổ xuống từ trên cao, đập mạnh vào những tảng đá dưới chân thác làm tung lên hàng ngàn bọt nước trắng xoá.

 

Thác đứng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước

Nghe tiếng róc rách, thác đổ hòa mình vào thiên nhiên - Ảnh: sưu tầm

 

Thác đứng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước

Nơi đây thu hít nhiều bạn trẻ đến khám phá và thư giản - Ảnh: sưu tầm

 

Thác đứng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước

Đoàn công tác thanh niên đến ghi nhận về danh thắng của Bình Phước - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Bình Phước

 

Thác đứng - Thắng cảnh đẹp của Bình Phước

Nếu ghé qua Bình Phước bạn không nên bỏ lỡ - Ảnh: sưu tầm

Xem thêm: Khách sạn giá ưu đãi tại Bình Phước

 

Có lẽ thấm mệt sau khi buông rơi từ trên cao, dòng nước “đổi tính” hiền hoà uốn lượn quanh hàng trăm hòn đá lớn nhỏ dọc dòng DakQuotte rợp bóng mát. Không nối tiếp thành hàng, cũng chẳng theo một trật tự nhất định, nhưng những tảng đá trên dòng DakQuotte cũng là chiếc cần đưa du khách qua bờ bên kia, chọn những gốc cây cổ thụ, dựa lưng nghỉ mệt, hàn huyên với bạn bè hay ngắm những cụm phong lan rừng đầy sức sống đong đưa trên những tán cây.

Mytour.vn - Nguồn: Tổng hợp

Các câu hỏi thường gặp
Thác đứng bù đăng là gì?

- Thác đứng bù đăng là một thắng cảnh đẹp nằm ở Bình Phước, Miền Trung. Đây là một thác nước có độ cao khoảng 30m, nổi tiếng với vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và mát mẻ.

Làm thế nào để đến được thác đứng bù đăng?

- Để đến được thác đứng bù đăng, bạn có thể đi bằng xe máy hoặc ô tô. Tuy nhiên, đường đi đến đây khá khó khăn và gồ ghề, nên bạn cần phải có kinh nghiệm lái xe và cẩn thận khi di chuyển.

Thác đứng bù đăng có gì đặc biệt?

- Thác đứng bù đăng có vẻ đẹp hoang sơ, hùng vĩ và mát mẻ. Nơi đây còn là nơi sinh sống của nhiều loài động vật và thực vật quý hiếm, là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích khám phá thiên nhiên.

Có những hoạt động gì tại thác đứng bù đăng?

- Tại thác đứng bù đăng, bạn có thể tham gia các hoạt động như tắm mát, câu cá, đi bộ đường dài, ngắm cảnh và chụp ảnh. Nơi đây cũng là nơi lý tưởng để cắm trại và tổ chức các hoạt động dã ngoại.

Khi nào là thời điểm thích hợp để đến thác đứng bù đăng?

- Thời điểm thích hợp để đến thác đứng bù đăng là vào mùa hè, khi thời tiết khô ráo và mát mẻ. Tuy nhiên, bạn cũng nên kiểm tra thời tiết trước khi đi để tránh những trường hợp thời tiết xấu.

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /387