Mytour blog
06/04/20232.5500

Tham quan ngôi làng của người lùn Hobbit - phiên bản Hải Phòng năm 2024

Hải Phòng vốn nổi tiếng với nhịp sống trẻ trung, sôi động, “không lòng vòng”, cà kê. Thế nhưng, ngoài những nơi chốn náo nhiệt, thành phố hoa phượng đỏ còn vô số điểm đến yên bình, dễ thương để chúng ta có thể thong thả dạo chơi và hít thở không khí trong lành. Trong số đó, chúng ta không thể không kể đến Trường Thành Farm, một phiên bản mô phỏng lại ngôi làng của những người Hobbit bé nhỏ.

Tọa độ của khu nông trại nổi tiếng

Trường Thành Farm là một khu sinh thái ngoài đê, nằm ngay cạnh con sông Lạch Tray, thôn Thủy Giang, huyện An Lão, Hải Phòng. Trải rộng trên diện tích hơn 30.000 m2, nơi đây sở hữu khung cảnh vừa xinh xắn, thơ mộng vừa yên bình, êm ả tựa như thế giới cổ tích giữa đời thực.

truong-thanh-farm-hai-phong

Fb Hiền Lương

Để ghé thăm địa điểm này, du khách nên đi theo quốc lộ 10 hướng Hải Phòng - Thái Bình. Đến chân cầu Trạm Bạc, cách trung tâm thành phố chừng 15km, bạn sẽ dễ dàng nhận ra Trường Thành Farm nổi bật giữa một vùng sông nước thôn quê.

Có gì ở làng của người Hobbit phiên bản Hải Phòng

truong-thanh-farm-hai-phong

Ngôi nhà nắp hầm xinh xắn, hồn nhiên “mọc lên” giữa hoa cỏ

truong-thanh-farm-hai-phong

Sự hài hòa giữa các tông màu nổi bật đã biến nơi đây thành background sống ảo khiến giới trẻ mê mẩn

Lấy ý tưởng từ những câu chuyện cổ tích và phim ảnh, toàn bộ khu nông trại bao la của Hải Phòng đã được hô biến thành một thế giới muôn màu, ngập tràn cảnh quan độc đáo. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác như cô bé Alice vô tình lạc bước vào xứ sở diệu kỳ, vừa bỡ ngỡ lại vừa háo hức khi vô vàn điều kỳ bí dần mở ra trước mắt

truong-thanh-farm-hai-phong

Nếu có cơ hội ghé thăm Trường Thành Farm, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội check-in tại làng Hobbit phiên bản Hải Phòng (Fb Hiền Lương)

truong-thanh-farm-hai-phong

@ngan.ntm

Không phải vô cớ mà Trường Thành Farm Hải Phòng được dân tình ví von với ngôi làng Hobbiton ở tận New Zealand xa xôi. Tất cả là bởi sự xuất hiện của hàng loạt ngôi nhà nắp hầm nhỏ nhắn giữa thảm cỏ và rừng cây xanh ngát. Không chỉ gây ấn tượng về kích thước tí hon, những công trình này còn được xem là background sống ảo lý tưởng của rất nhiều bạn trẻ nhờ cách hòa phối màu sắc đầy ấn tượng. Màu nâu của khung bệ cửa, sắc ghi xám của tường gạch và những gam màu sặc sỡ của cánh cửa tròn đặc trưng, tất cả đã tạo nên một tổng thể quá chừng xinh xắn.

truong-thanh-farm-hai-phong

Lều trại thổ dân da đỏ nổi bật với mái lá và những họa tiết sặc sỡ (Fb Nhất Nam)

truong-thanh-farm-hai-phong

Tuổi thơ, có lẽ ai cũng từng một lần ao ước được đặt chân tới những căn nhà gỗ xinh xắn giữa rừng cây

truong-thanh-farm-hai-phong

@_nov.n_

Tạm chia tay với “làng Hobbiton” để tiếp tục hành trình khám phá, du khách sẽ bắt gặp thêm nhiều kiến trúc độc đáo khác, từ lều trại của các bộ lạc da đỏ cho tới những căn nhà gỗ nằm e ấp dưới tán cây xanh mát. Nếu có nhiều thời gian hơn, bạn nhất định hãy ghé thăm dành cho bản thân thật nhiều phút giây thong thả dạo chơi và tận hưởng không khí bình yên nơi đây.

truong-thanh-farm-hai-phong

Check-in giữa vườn cây xanh mát...

truong-thanh-farm-hai-phong

… hay giữa đồng hoa xinh như mộng (Fb Nguyễn Bảo Chi)

Mang dáng vẻ của xứ sở thần tiên nhưng Trường Thành Farm Hải Phòng ở một góc độ nào đó vẫn sẽ mang đến cho bạn hiền phương xa cảm giác thật thân quen, gần gũi. Chúng ta có thể thấy đâu đó nét giản dị đậm chất đồng quê Việt Nam và cả một phần kỷ niệm tuổi thơ như sống lại. Nào là các vườn cây trái bạt ngàn ổi, xoài, nhãn, bưởi… Nào là những đồng hoa quanh năm rực rỡ, mỗi mùa một hương sắc riêng.

truong-thanh-farm-hai-phong

Thưởng thức tiệc nướng với hộ cạ cứng

Đặc biệt, nếu có có chiến hữu thân thiết đồng hành trong hành trình du lịch Hải Phòng, du khách nhất định đừng bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm hàng loạt thú vui dân giã như câu cá, chèo thuyền, đạp xe… Ngoài ra, cắm trại và quây quần bên bàn tiệc nướng cũng là một gợi ý khá thú vị dành cho bạn.

Địa chỉ chi tiết và giá vé vào cửa

truong-thanh-farm-hai-phong

Trải nghiệm tại Trường Thành Farm sẽ giúp bạn có những ngày cuối tuần thực sự thư giãn, yên bình

Trong lịch trình trình du lịch Hải Phòng, bạn có thể ghé thăm Trường Thành Farm tại địa chỉ  thôn Thủy Giang, xã Trường Thành, huyện An Lão.

Giá vé cụ thể cho từng đối tượng cụ thể như sau:

  • Người lớn: 80.000VND

  • Trẻ em trên 5 tuổi: 50.000VND

  • Trẻ em dưới 5 tuổi: Miễn phí

Hy vọng với những thông tin đã chia sẻ, bài viết đã mang đến cho bạn một gợi ý hay ho để giải đáp mối băn khoăn du lịch Hải Phòng có gì chơi. Nếu cuối tuần này mỏi mệt bởi nắng nóng quá, đừng ngần ngại xách balo lên về với Hải Phòng, thưởng thức trăm món ngon của thành phố hoa phượng đỏ và khám phá điểm đến thú vị mang tên Trường Thành Farm, bạn nhé.

Các câu hỏi thường gặp
Ngôi làng của người lùn Hobbit ở đâu?

- Ngôi làng của người lùn Hobbit phiên bản Hải Phòng nằm ở Hải Phòng, Miền Bắc.

Ngôi làng của người lùn Hobbit là gì?

- Ngôi làng của người lùn Hobbit là một khu du lịch được thiết kế theo phong cách của bộ phim nổi tiếng "The Lord of the Rings". Tại đây, du khách có thể tham quan các căn nhà nhỏ xinh, đồng cỏ xanh mướt và các hoạt động giải trí thú vị.

Các hoạt động giải trí tại ngôi làng của người lùn Hobbit bao gồm gì?

- Tại đây, du khách có thể tham gia các hoạt động như chèo thuyền kayak, câu cá, leo núi, trượt tuyết nhân tạo, chơi golf, đua thuyền buồm, và tham quan các điểm đến trong khu vực.

Giá vé tham quan ngôi làng của người lùn Hobbit là bao nhiêu?

- Giá vé tham quan ngôi làng của người lùn Hobbit tại Hải Phòng thường dao động từ 100.000 đến 200.000 đồng tùy vào thời điểm và các hoạt động mà du khách muốn tham gia.

Thời gian hoạt động của ngôi làng của người lùn Hobbit là khi nào?

- Ngôi làng của người lùn Hobbit tại Hải Phòng thường hoạt động từ 8h sáng đến 5h chiều hàng ngày. Tuy nhiên, thời gian có thể thay đổi tùy vào thời điểm và các sự kiện đặc biệt.

0 Thích

Đánh giá : 4.1 /527