Mytour blog
Tags:
du lịch biểnkhám phá nha trangDu lịch Khánh Hòa
06/04/20238.1930

Thiên đường biển Nha Trang tháng 11 có gì thú vị năm 2024?

Tháng 11 hàng năm, khi những cơn gió mùa đông lạnh giá đang ùa về trên toàn miền Bắc cũng là thời điểm thích hợp để du khách đến với thành phố biển Nha Trang, tận hưởng những tia nắng ấm dịu dàng, thả hồn trong không khí biển khơi thoáng đãng và cùng thưởng thức những món ngon nứt tiếng nơi đây. Nha Trang tháng 11 có thú vị? Hãy cùng Mytour khám phá thôi nào!

 

Thiên đường bãi biển Nha Trang tháng 11 có gì thú vị?

Thiên đường bãi biển Nha Trang tháng 11 có gì thú vị? - Ảnh: Andy Le

 

Với khí hậu nắng ấm quanh năm, Nha Trang đang là điểm đến lý tưởng cho du khách trong tháng 11 này. Đây cũng là khoảng thời gian Nha Trang bước vào cuối mùa mưa, những cơn mưa phùn dịu nhẹ cùng với tiết trời mát mẻ sẽ cho ta cảm giác khác hẳn với những ngày hè đầy nắng trên thành phố biển xinh đẹp.

 

Tháng 11 về, thành phố biển xinh đẹp khoác lên mình tiết trời dịu nhẹ như say đắm lòng người

Tháng 11 về, thành phố biển xinh đẹp khoác lên mình tiết trời dịu nhẹ như say đắm lòng người - Ảnh: Lê Quốc Tùn

 

Được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á, cũng có thể xếp ngang hàng với bãi biển Haiiwai của Mỹ, Nha Trang không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn làm mê hoặc du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến đây.

 

Nha Trang đẹp không thua kém gì bãi biển Haiiwai của Mỹ

Nha Trang đẹp không thua kém gì bãi biển Haiiwai của Mỹ - Ảnh: Mad Adam

 

Tháng 11 ở Nha Trang cũng là giai đoạn bước vào đầu đông, khác với tiết trời lạnh giá ở miền Bắc, thành phố biển với tiết trời mát mẻ, không nắng nóng gay gắt đem đến cho du khách một cảm giác vô cùng dễ chịu. Đặc biệt hơn, bạn có thể được thỏa mái tắm biển mà không sợ nhiệt độ lạnh hay đen da. Đây cũng là thời điểm thích hợp để trốn cái lạnh của miền Bắc rất tuyệt.

 

Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để bạn đến với thành phố biển Nha Trang

Tháng 11 sẽ là khoảng thời gian vô cùng thích hợp để bạn đến với thành phố biển Nha Trang - Ảnh: Tho Luong Dac

 

Đến với thành phố biển Nha Trang tháng 11, du khách có thể được thỏa thích khám phá những trò chơi thể thao vô cùng thú vị. Một trong số đó là môn lặn biển. Quả thật sẽ là một sự tiếc nuối to lớn cho bất cứ du khách nào đến Nha Trang mà không thử sức mình với bộ môn mới mẻ này.

 

Lặn biển - môn thể thao mới mẻ hấp dẫn khách du lịch ở Nha Trang

Lặn biển - môn thể thao mới mẻ hấp dẫn khách du lịch ở Nha Trang - Ảnh minh họa: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Khu bảo tồn biển Nha Trang là nơi sinh sống của 45% loài sinh vật biển được tìm thấy trên thế giới. Với môn thể thao này, bạn sẽ có một trải nghiệm cực kỳ thú vị khi chiêm ngưỡng nhiều loài cá với các kích cỡ khác nhau và có dịp được khoe mình bên những rạn san hô đầy màu sắc.

 

Những địa điểm thích hợp để lặn biển ở Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Đảo Khỉ

Những địa điểm thích hợp để lặn biển ở Nha Trang như: Hòn Mun, Hòn Một, Đảo Khỉ.. - Ảnh minh họa: sưu tầm

 

Hay bạn cũng có thể thử sức mình với rất nhiều những môn thể thao khác như: mô tô nước, dù lượn, fly - board, chèo thuyền kayak,..

 

Fly - board, môn thể thao mạo hiểm mới du nhập vào Việt Nam gần đây và khá phổ biến ở Nha Trang

Fly - board, môn thể thao mạo hiểm mới du nhập vào Việt Nam gần đây và khá phổ biến ở Nha Trang - Ảnh: sưu tầm

 

Nha Trang cũng được xem là một trong những địa điểm chơi dù lượn đẹp nhất Việt Nam

Nha Trang cũng được xem là một trong những địa điểm chơi dù lượn đẹp nhất Việt Nam  - Ảnh: sưu tầm

 

Ngoài những hoạt động thể thao mạo hiểm, du khách cũng có thể thuê thuyền ra khơi để ngắm biển. Đây là một cơ hội để nhìn thấy những hòn đảo khác nhau ra khỏi đất liền và một chuyến đi sẽ thường sẽ bao gồm bơi, một chuyến thăm tới một bể cá và trang trại cá cộng với rất nhiều grub thuyền và rượu. Sẽ thật là một chuyến đi lý thú đối với những ai không chỉ muốn khám phá Nha Trang ở trên đất liền.

 

Ra khơi sẽ là một trải nghiệm lý thú cho những ai muốn khám pha Nha Trang không chỉ trên đất liền

Ra khơi sẽ là một trải nghiệm lý thú cho những ai muốn khám pha Nha Trang không chỉ trên đất liền - Ảnh: Polo Pala

 

Đến đây, du khách còn có thể đi tham quan rất nhiều địa điểm du lịch ở Nha Trang như: Tháp Bà Ponaga - một trong những quần thể kiến trúc thuộc nền văn hóa Chăm Pa có quy mô vào loại lớn nhất còn lại ở miền Trung Việt Nam,…

 

Tháp Bà Ponagar, một trong những kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa cổ

Tháp Bà Ponagar, một trong những kiến trúc của nền văn hóa Chăm Pa cổ - Ảnh: phuot doday

 

...viện Hải dương học Nha Trang - một trong những cơ sở nghiên cứu khoa học ra đời sớm nhất ở Việt Nam và được coi là cơ sở lưu trữ hiện vật và nghiên cứu về biển lớn nhất Đông Nam Á,...

 

Viện Hải dương học Nha Trang

Viện Hải dương học Nha Trang - Ảnh: Lam Minh Tan

 

....thác Yang Bay hùng vĩ,...

 

Thác Yang Bay

Thác Yang Bay - Ảnh: Kimi Nguyen

 

...ngắm bình minh, hoàng hôn trên biển tuyệt đẹp…

 

Bình minh trên biển Nha Trang

Bình minh trên biển Nha Trang - Ảnh: Amanda Wilson

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 59% tại Nha Trang

 

...hay thỏa thích mua sắm tại chợ Đầm - trung tâm mua sắm lớn nhất tại Nha Trang. Và còn rất nhiều địa điểm thú vị của Nha Trang đang chờ bạn khám phá.

 

Chợ Đầm - nơi gửi gắm đặc sản Nha Trang

Chợ Đầm - nơi gửi gắm đặc sản Nha Trang - Ảnh: sưu tầm

 

Khi màn đêm buông xuống cũng là lúc thành phố Nha Trang khoác lên mình vẻ đẹp đầy mê hoặc với đủ những sắc màu lung linh, rực rỡ của ánh đèn. Dạo dạo bước tên những bãi cát trắng mịn màng, lắng nghe tiếng sóng vỗ rì rào và hít căng lồng ngực bầu không khí trong lành pha chút mặn mòi của biển cả sẽ là một trải nghiệm vô cùng thú vị cho du khách.

 

Thành phố Nha Trang đẹp lung linh trong đêm

Thành phố Nha Trang đẹp lung linh trong đêm - Ảnh: Chinh Nguyen Anh

 

Nếu muốn chiêm ngưỡng nhiều hơn cảnh biển Nha Trang, khi đêm xuống bạn nên đi theo những tàu đánh cá của ngư dân ra khơi. Lênh đênh giữa biển khơi bao la, du khách sẽ nghe thấy tiếng sóng vỗ nhè nhẹ vào mạn tàu, tiếng cá quẫy đuôi đùa vui dưới nước. Ngồi giữa mênh mông đất trời, ngắm trăng, ngắm biển trong không gian yên bình du khách sẽ cảm nhận được nhiều điều thú vị từ cuộc sống.

 

Lắng nghe biển đêm Nha Trang sóng vỗ

Lắng nghe biển đêm sóng vỗ - Ảnh: Aleksandr Prikhodko

 

Nha Trang níu chân du khách không chỉ bởi những bãi biển tuyệt đẹp mà nó còn hấp dẫn du khách bởi những món ăn ngon khó cưỡng như: Ốc, bánh canh chả cá, bánh đập, bánh xèo mực,... Nếu có dịp đến Nha Trang, bạn đừng quên thưởng thức những món ngon này nhé!

 

Bún cá Nha Trang, món ngon bạn không nên bỏ lỡ

Bún cá Nha Trang, món ngon bạn không nên bỏ lỡ - Ảnh: sưu tầm

 

Nha Trang tuyệt đẹp trong mắt người Hàn Quốc

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Với thắng cảnh tuyệt đẹp cùng những trò chơi thể thao, giải trí thú vị và những món ăn ngon khó cưỡng, thành phố biển Nha Trang hứa hẹn sẽ là điểm đến lý tưởng cho du khách trong tháng 11 này. Còn chần chừ gì nữa, hãy đến với Nha Trang ngay thôi nào!

 

Hà Nguyễn - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Thời tiết ở Nha Trang tháng 11 như thế nào?

- Tháng 11 là mùa đông ở Nha Trang, thời tiết khá mát mẻ và có thể có mưa. Nhiệt độ trung bình dao động từ 22-27 độ C.

Thiên đường biển Nha Trang tháng 11 có những hoạt động gì thú vị?

- Tháng 11 là thời điểm lý tưởng để tham gia các hoạt động như lặn biển, đi thuyền, chèo thuyền kayak, chơi đùa trên bãi biển, tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng như Vinpearl Land, Tháp Bà Ponagar, Bảo tàng Khánh Hòa...

Có nên đi du lịch Nha Trang tháng 11?

- Nếu bạn thích khám phá vẻ đẹp của Nha Trang trong mùa đông, thì tháng 11 là thời điểm tuyệt vời để đến đây. Bạn sẽ được trải nghiệm không khí se lạnh, không quá nóng bức như mùa hè và cũng không quá đông như mùa đông.

Có những món ăn đặc sản nào ở Nha Trang?

- Nha Trang nổi tiếng với các món ăn hải sản như nem nướng, bún chả cá, bánh căn, bánh xèo, chả cá, cháo hàu... Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn đặc sản của vùng miền Trung như bánh tráng nướng, bánh bèo, bánh canh, bún bò Huế...

Có những khách sạn nào tốt ở Nha Trang?

- Nha Trang có nhiều khách sạn từ 2-5 sao để bạn lựa chọn. Một số khách sạn nổi tiếng như InterContinental Nha Trang, Sheraton Nha Trang Hotel & Spa, Novotel Nha Trang, Amiana Resort Nha Trang... Tùy vào nhu cầu và ngân sách của bạn mà chọn khách sạn phù hợp.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /368