Mytour blog
Tags:
Du lịch Khánh Hòakinh nghiệm du lịch Nha Trangcảnh đẹp Nha TrangHòn Tre Nha Trang
06/04/202319.3870

Hòn Tre - Khánh Hòa điểm đến đầy hấp dẫn năm 2024

Nằm cách trung tâm thành phố Nha Trang khoảng 5km về phía Đông, cách cảng Cầu Đá 3,5km, Hòn Tre nằm chắn ngoài khơi khiến cho vịnh Nha Trang trở nên kín gió và êm sóng. Không những thế nó còn là nơi hội tụ tất cả những lợi thế về mặt tự nhiên và xã hội của thành phố Nha Trang nói riêng và tỉnh Khánh Hoà nói chung. Từ đây, các bạn có thể phóng tầm mắt quan sát những hòn đảo khác ở phía xa hơn. Với vị trí tương đối biệt lập, có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hoà, ít gió bão, Hòn Tre rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển.

 

Đảo Hòn Tre giữa mênh mông sóng nước - Ảnh: Sưu tầm

 


Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Nha Trang

 

Trên đảo có rất nhiều loài thực vật phong phú - Ảnh: Sưu tầm

 

Hòn Tre là đảo lớn nhất trong vịnh Nha Trang với diện tích trên 32.5 km², nằm cách trung tâm thành phố du lịch Nha Trang khoảng 5km về phía Đông, cách cảng Cầu Đá 3,5km vị trí tương đối biệt lập, có bãi tắm thiên nhiên đẹp vào bậc nhất Việt Nam, thảm thực vật trong khu vực còn nguyên sơ, khí hậu ôn hoà, ít gió bão, rất thuận lợi cho việc phát triển du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng biển. Khu vực quy hoạch đảo bao gồm 2 khu vực chức năng: Khu Vũng Me – Bãi Trũ – Đầm Già – Bãi Rạn được quy hoạch hướng tới một quần thể các dự án du lịch cao cấp bao gồm 7 dự án hiện có: Khu du lịch Con sẻ tre, Vinpearl resort & spa, Khu du lịch sinh thái và Thế giới nước Vinpearl, Công viên văn hóa Vinpearl, Công viên văn hóa Hòn Tre, Khu du lịch sinh thái Bãi Sỏi, Khu biệt thự và sân golf Vinpearl, giao thông đối ngoại của phân khu chủ yếu thông qua 2 cảng du lịch tại Vũng Me và tuyến cáp treo Vinpear (tuyến cáp treo vượt biển dài nhất thế giới). Khu Đầm Bấy được quy hoạch theo mô hình khu du lịch cộng đồng bao gồm khu vực dự án Khu du lịch thế giới biển và dự án Làng du lịch sinh thái Đầm Bấy.

 

Xem thêm: Khách sạn tại Nha Trang - Khánh Hòa

 

 

Hiện tại nơi này đang được đầu tư xây dựng thành một quần thể các khu du lịch - Ảnh: Sưu tầm

 

Bãi biển trong lành cùng bờ cát mịn mênh mang - Ảnh: Sưu tầm

 

Đảo Hòn Tre đã trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch biển Nha Trang (Khánh Hòa). Bên cạnh du lịch nghỉ dưỡng, các bạn có thể tham gia những chương trình kết hợp thể thao mang đầy tính khám phá. Mặc dù đã có bàn tay con người tác động vào từ hơn hai năm trở lại đây, nhưng nhìn chung, đảo vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên sơ ban đầu với những rừng cây lúp xúp phủ kín các triền núi, thấp thoáng, ẩn hiện trong đó là các kiến trúc của khu du lịch Sofitel Vinpearl vừa mang phong cách hiện đại, vừa đậm đà bản sắc dân tộc, với những nhà hàng mái đao cong vút trên nền trời, hoặc được thiết kế với chất liệu tranh tre truyền thống, trong một không gian làng quê Việt Nam yên bình.

 

Xem thêm: Khách sạn tai Khánh Hòa

 

Đảo Hòn Tre đã trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn của du lịch biển Nha Trang - Ảnh: Sưu tầm

 

Hay bạn có thể chọn khu du lịch Con Sẻ Tre làm nơi dừng chân khi đến với đảo Hòn Tre. Đây là khu du lịch độc đáo với thiết kế hoàn toàn bằng tre, có các vật dụng độc đáo như gốm Biên Hòa, xe bò từ Củ Chi (TP.HCM ). Với 15 phút đi bằng thuyền bạn sẽ có mặt tại Con Sẻ Tre. Đến với khu du lịch này, các bạn có thể tìm thấy những cảnh vật làng quê xưa cũ mà đã một hoặc nhiều lần xuất hiện trong giấc mơ hôm nay hay thời niên thiếu của bạn trong một không gian thanh bình, một bờ biển trong sạch, một khung cảnh thi ca, những sinh hoạt đậm đà tính dân gian và một sự phục vụ hoàn hảo.

 

Từ đảo Hòn Tre có thể ngắm nhìn ra xung quanh các hòn đảo nhỏ khác - Ảnh: Sưu tầm

 

Một góc trên đảo - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Tour du lịch Nha Trang

 

Hãy chọn cho riêng mình một nơi nghỉ ngơi trên đảo và tận hưởng những phút giây riêng tư bên bạn bè và gia đình, tạm thời xa lánh mọi lo toan bộn bề của cuộc sống thường ngày bạn nhé!

 

0 Thích

Đánh giá : 4.6 /347