Mytour blog
06/04/20237770

Thoải mái nghỉ dưỡng tại top các khách sạn 3 sao Hội An năm 2024

Hè đến rồi! Làm gì có mùa hè nào mà không nắng nóng phải không? Bạn chơi mệt rồi thì mời bạn tham khảo top khách sạn 3 sao Hội An để có thời gian nghỉ dưỡng thật bình yên và được phục vụ tốt nhất. Tất cả các địa điểm dưới đây đều được Mytour chọn lọc dựa trên phản hồi thật của du khách. 

1. Khách sạn Hội An Odyssey

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @HoiAnOdyssey

Cái tên đầu tiên thuộc top khách sạn Hội An 3 sao là Hội An Odyssey - một khách sạn cách phố cổ Hội An khoảng 600m. Hội An Odyssey có sân hiên đón nắng quanh năm “rất thơ” và hồ bơi rộng ngoài trời. Ngoài ra, khách sạn cung cấp các dịch vụ khác như quầy bar mini, nhà hàng, xe đưa đón miễn phí, cửa hàng quà tặng, thu đổi ngoại tệ…. 

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @HoiAnOdyssey

Các phòng ở khách sạn 3 sao Hội An Odyssey đều có view hướng ra ngoài rất thoáng mát. Một số phòng sẽ có khu vực tiếp khách riêng để du khách có không gian thư giãn nhất. Wifi được cung cấp miễn phí trong toàn bộ khuôn viên khách sạn. Du khách còn có thể thưởng thức đặc sản địa phương hoặc nhâm nhi đồ uống mới lạ tại nhà hàng và quán bar của Odyssey. 

Đặt phòng Khách Sạn Hội An Odyssey

2. Khách sạn Uptown Hội An

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @UptownHoiAn

Uptown Hoi An Hotel là khách sạn 3 sao Hội An giá rẻ ngay trung tâm thành phố Hội An và gần các điểm du lịch như chùa Cầu Nhật Bản, phố cổ, bảo tàng lịch sử Hội An, hội quán Triều Châu. 

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @UptownHoiAn

Ngoài ra, Uptown Hội An có nhà hàng, hồi bơi ngoài trời, quán bar và cung cấp xe máy miễn phí cho du khách. Tại đây, lễ tân trực 24/24 nên bạn yên tâm là sẽ luôn được phản hồi nhanh nhất. Các phòng nghỉ đều có đầy đủ trang thiết bị và đồ dùng cần thiết, wifi miễn phí, view hướng ra vườn hoặc sân hiên vô cùng thoáng mát. 

Đặt phòng Khách sạn Uptown Hội An

3. Lantana Boutique Hội An Hotel

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @LantanaBoutiqueHoiAn

Khách sạn 3 sao Hội An tiếp theo sẽ đem lại cho bạn giây phút nghỉ dưỡng bình yên là Lantana Boutique. Khách sạn Lantana Boutique có phong cách hiện đại, trang nhã nằm cách phố cổ Hội An chỉ khoảng 600m. Đặt phòng khách sạn 3 sao Hội An này, bạn sẽ khá thích thú về cách bày trí thiết kế trong mỗi phòng nghỉ đấy.

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @LantanaBoutiqueHoiAn

Ngoài nghỉ dưỡng, du khách còn có thể tận hưởng dịch vụ massage với các kỹ thuật viên tay nghề cao hoặc thuê xe đạp tham quan, khám phá vùng đất phố cổ. Bên cạnh đó, nhà hàng của khách sạn cung cấp các món ăn địa phương rất đặc sắc và nhận được nhiều lời khen từ du khách quốc tế. 

Đặt phòng Lantana Boutique Hội An Hotel

4. Khách sạn Sunshine Hội An 

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @SunshineHoiAn

Sunshine là một khách sạn 3 sao Hội An nằm trên đường Phan Đình Phùng và cách bãi biển An Bàng chỉ khoảng 2km. Nhiều du khách từng phản hồi rằng, cách thiết kế của khách sạn Sunshine trông giống như một phiên bản thu nhỏ của phố cổ Hội An. Ở đây, nhân viên rất thân thiện và luôn hỗ trợ du khách tốt nhất dù trong thời gian nào.  

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @SunshineHoiAn

Nhà hàng của khách sạn Sunshine sẽ phục vụ du khách cả ngày với thực đơn đủ các món đặc sản địa phương và quốc tế. Bên cạnh đó, phòng nghỉ của Sunshine đã cung cấp đủ các trang thiết bị, dịch vụ cần thiết để du khách có không gian nghỉ dưỡng tiện nghi, thoải mái. 

5. Hội An Nostalgia Hotel & Spa

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @NostalgiaHotel&spa

Thuộc top khách sạn Hội An 3 sao mà không thể không nhắc đến là Hội An Nostalgia Hotel & Spa - khách sạn tọa lạc tại đường Hùng Vương, cách trung tâm phố cổ chỉ khoảng 1km. 

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Khach-san-3-sao-Hoi-An

Ảnh: @NostalgiaHotel&spa

Khách sạn nổi tiếng với phong cách thiết kế hiện đại pha chút cổ điển nhưng vẫn làm tôn lên sự sang trọng và nét riêng của mình. Hầu hết các phòng đều có ban công hoặc cửa sổ hướng ra ngoài. Ngoài ra, Nostalgia cũng cung cấp đầy đủ trang thiết bị, dụng cụ và minibar cho du khách. Một số đồ vệ sinh cá nhân ở đây cũng được cung cấp miễn phí, bạn hầu như chỉ cần xách vali đến và nghỉ dưỡng thật thoải mái thôi.

Đặt phòng Khách sạn Sunshine Hội An

Trên đây là top 5 khách sạn 3 sao Hội An Mytour muốn giới thiệu đến bạn, hãy liên hệ với chúng tôi để đặt được phòng với mức giá tốt nhất nhé! Chúc các bạn có chuyến thăm thú thành phố cổ Hội An thật nhiều niềm vui.

0 Thích

Đánh giá : 4.3 /241