Mytour blog
Tags:
Lịch cắt điện
09/06/2023130

Thông tin chi tiết lịch cắt điện hà nội cuối tuần 10/6/2024

Lịch cắt điện chi tiết

Lịch cắt điện trên toàn thành phố Hà Nội trong ngày 10/6 thông qua thông báo của Tổng Công ty Điện lực TP Hà Nội cho thấy hầu hết các quận huyện không gặp tình trạng bị cắt điện.

Danh sách các doanh nghiệp và khu dân cư bị cắt điện cũng giảm đáng kể so với các ngày trước đó.

Thông tin này được cập nhật liên tục trên Chuyên trang Gia đình và Xã hội, vì vậy, độc giả nên nắm được thông tin này để có thể tự chuẩn bị và điều chỉnh sinh hoạt, kinh doanh và sản xuất một cách chủ động.

lich-Cat-Dien.jpg

 

Cắt điện Quận Long Biên

 

CÔNG TY ĐIỆN LỰC

NGÀY

GIỜ

KHU VỰC

TRẠNG THÁI

Công ty Điện lực Long Biên

10/06/2023

Từ 07:30 Đến 09:30

Kách hàng Trường THCS Mùa Xuân

 Đã duyệt

 

EVN Hà Nội công bố lịch cắt điện dựa trên kế hoạch đã được ngành điện phê duyệt từ trước. Tuy nhiên, có thể xảy ra trường hợp một số khu vực khác tại Hà Nội bị cắt điện mà không được thông báo hoặc thông báo sau.

Ngoài việc thông báo lịch cắt điện, EVN khuyến nghị khách hàng sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả. Điều này bao gồm tắt bớt các thiết bị điện không cần thiết, hạn chế sử dụng thiết bị tiêu thụ nhiều điện trong giờ cao điểm (khung giờ 11-14h và 18-23h hàng ngày), không sử dụng nhiều thiết bị điện cùng một lúc để tránh quá tải lưới điện và đề phòng các nguy cơ gây cháy nổ.

EVN Hà Nội cho biết rằng để đảm bảo cung ứng điện an toàn, liên tục và ổn định, tổng công ty đã chủ động rà soát tình hình cung ứng và sẵn sàng áp dụng các giải pháp đảm bảo cấp điện trong mọi tình huống. Họ cũng đã tăng cường số lượng nhân viên làm việc 24/24 để xử lý các sự cố về điện trên địa bàn thành phố.

Lịch cắt điện có thể thay đổi và được cập nhật theo giờ. Để biết chi tiết về lịch cắt điện và tham khảo các phương pháp tiết kiệm điện hữu ích, khách hàng có thể truy cập vào trang web evnhanoi.vn để tìm hiểu thêm thông tin chi tiết.

Công điện số 517/CĐ-TTg được Thủ tướng Chính phủ ban hành ngày 6/6/2023 để thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng điện trong mùa khô năm 2023 và thời gian tới.

Theo Công điện, Thủ tướng đã giao nhiệm vụ cho Bộ Công Thương rà soát và đánh giá chi tiết về tình hình cung ứng điện hiện tại, đặc biệt là các yếu tố phát sinh ảnh hưởng đến việc bảo đảm cung ứng điện. Bộ Công Thương cần tăng cường hiệu lực và hiệu quả của công tác quản lý nhà nước, hướng dẫn EVN xây dựng các kịch bản chủ động và ứng phó kịp thời với những khó khăn về cung ứng điện, đồng thời đảm bảo thực hiện theo quy định. Nhiệm vụ này cần hoàn thành trước ngày 10/6/2023.

Thủ tướng đã chỉ đạo từ sớm và thông qua nhiều hình thức về việc bảo đảm cung ứng điện trong mùa khô năm 2023. Thủ tướng yêu cầu không để xảy ra tình trạng thiếu điện và đưa ra các giải pháp cụ thể để khắc phục các khó khăn về cung ứng điện trong thời gian qua. Thông báo số 185/TB-VPCP ngày 19/5/2023 cũng có liên quan đến việc này.

Điều này cho thấy sự quan tâm và chỉ đạo của Chính phủ về việc đảm bảo cung ứng điện trong mùa khô và đối phó với những khó khăn có thể xảy ra.

 

Leo

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /537