Mytour blog
06/04/2023710

Top 11 Homestay Ở Ngoại Thành Hà Nội Với Bể Bơi Siêu Đẹp Không Thể Bỏ Lỡ năm 2024

Mytour đã tổng hợp 12 homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi để giúp các bạn dễ dàng chọn địa điểm cho những giây phút giải trí với bạn bè và người thân. Mô hình homestay đang được các bạn trẻ yêu thích bởi lối kiến trúc độc đáo trẻ trung và giá cả cũng hấp dẫn hơn so với khách sạn và resort.

Homestay ngoại thành Hà Nội với bể bơi nổi tiếng đã thu hút đông đảo các bạn trẻ

Madam Dieu Hao

  • Gia Tân, Quang Minh, Mê Linh, tại Hà Nội là địa điểm.

Madam Dieu Hao cung cấp không chỉ một homestay Hà Nội dành cho các bạn trẻ mà còn là một điểm đến thích hợp cho cả gia đình. Đặc biệt, có một khu vui chơi đặc biệt dành cho trẻ em và các hoạt động nghỉ dưỡng dành cho gia đình và giới trẻ.

  • là một trong những hoạt động giải trí thú vị Nướng BBQ là một trong những hoạt động giải trí hấp dẫn.
  • là một trong những hoạt động thú vị nhất Cắm trại là một trong những hoạt động hấp dẫn nhất.
  • là nơi tuyệt vời để giải trí Hồ bơi là một địa điểm thú vị để thư giãn.
  • làm cho căn nhà của chúng tôi trông rất đẹp Căn nhà của chúng tôi trông rất đẹp với sự bao phủ của thảm cỏ xanh mướt.
  • The new technology has made it possible for us to do things that were impossible before. Thanks to the advancement of technology, we are now able to accomplish tasks that were previously impossible.

Những ngày nắng nóng, bể bơi ở homestay của chúng ta rộng lớn như một khu resort sang chảnh, là nơi yêu thích của du khách. Ngoài ra, còn có những vườn rau nhỏ, bạn có thể thoải mái hái rau để chế biến.

Green Villas: A Luxurious Resort

  • Địa chỉ của tôi là Xóm Miễu, xã Tiến Xuân, huyện Thạch Thất.

Những căn biệt thự sang trọng ở homestay ngoại thành Hà Nội, được trang bị bể bơi nổi tiếng, là nơi lý tưởng để gia đình thưởng thức kỳ nghỉ dưỡng. Phòng ốc ở đây đều hiện đại và thanh lịch, độc lập với phố xá, mang lại sự yên tĩnh cho khách.

Du khách sẽ được trải nghiệm những kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời khi đến với Green Villas với các dịch vụ đầy đủ.

  • là một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng nhất của Việt Nam Hồ Câu Cá là một trong những tác phẩm kiến trúc được nhắc đến nhiều nhất của Việt Nam.
  • của tôi rất đẹp Tôi có một sân vườn đẹp nhất.
  • là nơi tuyệt vời để giải trí Hồ bơi là một địa điểm thú vị để thư giãn.
  • The new technology has made it possible for us to do things that were impossible before. Thanks to the advancement of technology, we are now able to accomplish tasks that were previously impossible.

Những khu vực ngoài trời là nơi bạn có thể tổ chức tiệc BBQ, câu cá và đi dã ngoại, mang lại cho bạn những giây phút vui vẻ cùng người thân.

 

Homestay Đào Anh Khánh

  • Ngọc Thụy, Hà Nội, Gia Lâm là địa chỉ của tôi.

Homestay tại Hà Thành được các bạn trẻ yêu thích bởi những ngôi nhà cây độc đáo và lạ mắt, tạo nên một ấn tượng rất đặc biệt. Những góc sống ảo thần thánh cũng làm cho homestay này trở nên thú vị hơn.

Mặc dù diện tích của homestay không rộng lớn, nhưng vẫn có một bể bơi nhỏ xinh để tạo nên không khí mát mẻ cho những ngày hè oi bức.

Căn hộ Hiện Đại tại Hòa Bình Green Chic Flat

  • Tòa nhà H2, Hòa Bình Green City, số 505 Đường Minh Khai, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội.

Hòa Bình Green Homestay, nằm gần trung tâm Hà Nội, là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ muốn thoát khỏi ồn ào của thành phố nhưng không muốn di chuyển quá xa. Đồng thời, Homestay cũng được trang bị đầy đủ các tiện nghi hiện đại, cùng với phòng ngủ đẹp tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Tại đây, điểm nhấn đặc biệt nhất là bể bơi rộng lớn và sạch sẽ. Thiết kế hiện đại giống như những bể bơi trong các khách sạn 5 sao sẽ khiến bạn cảm thấy muốn đắm chìm trong làn nước mát lạnh.

Nhà Bên Rừng Homestay U Lesa

  • Địa điểm: Khu Lâm Trường, Minh Phú, tỉnh Hà Nội, Sóc Sơn.

Sóc Sơn, một điểm du lịch ưu thích của giới trẻ, ngày càng có nhiều homestay đẹp để phục vụ nhu cầu của du khách. U Lesa là một trong số đó, giúp bạn có thể trải nghiệm cảm giác thư thái bình yên trong không gian trong lành và mát mẻ của thiên nhiên cỏ cây.

Homestay Hà Nội có những bể bơi mini giống như những bồn tắm của các vua chúa trong quá khứ. Mỗi bể bơi chỉ chứa được tối đa 3 người nhưng vẫn thu hút được sự quan tâm của các bạn trẻ bởi những trải nghiệm độc đáo mới lạ.

Phơri's House Mê Linh Homestay là một địa điểm nghỉ dưỡng

  • Ngõ 116 Quang Minh, Gia Tân, Mê Linh, Hà Nội là địa chỉ của tôi.

Homestay của bạn sẽ mang lại cảm giác thoải mái và bình yên với phong cách kiến trúc hiện đại và nội thất sang trọng. Bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm một không gian yên bình, thoáng đãng với những ngọn cây xanh mướt bao quanh, lánh xa những tiếng ồn ào của thành phố.

Homestay của bạn sẽ được trang bị một hồ bơi lớn với đáy lát gạch xanh mát và nước trong veo. Bạn không cần phải đi xa để tìm kiếm một homestay sang trọng với bể bơi đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế.

Mayfair Homestay: ý tưởng tuyệt vời

  • Địa điểm: 34B Trần Phú, Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Homestay ngoại thành Hà Nội mới này là một căn hộ được đặt trong những khu chung cư cao cấp và có bể bơi. Nó là một nơi yên bình thích hợp cho những bạn muốn dành cho mình những ngày cuối tuần nghỉ ngơi.

Bể bơi ở đây rộng rãi và nằm trong môi trường ngoài trời. Nước trong bể luôn xanh ngắt, giúp bạn có thể gội rửa bụi bặm và tiếng ồn ào của phố xá hà thành.

Thung Mây - Homestay tại Hà Nội

  • Địa chỉ của tôi là Cầu Tiên, Xuân Thạch, Thất, Hà Nội.

Thung Mây homestay là một không gian đầy chan hòa với thiên nhiên, với những cây cỏ và hoa lá xung quanh. Nó mang đến cho du khách một không gian yên bình và gần gũi.

Homestay của chúng ta có một bể bơi ngoài trời được thiết kế tự nhiên như một hồ nước, bao quanh bởi những tán lá cây. Hít hà không khí trong lành và trải nghiệm những hoạt động giải trí ngoài trời thì thật tuyệt vời.

Nhà hàng Tophouse 1 của Timescity được coi là một nhà hàng nổi tiếng

  • Địa chỉ là P09 Park Hill, Timescity 458 Minh Khai, Hà Nội.

Timescity Tophouse là một homestay đặc biệt, cung cấp những tiện ích và dịch vụ tương đương với các khách sạn 5 sao nhưng giá chỉ là 900.000 đồng/đêm/2 người.

Bể bơi của Homestay này rộng lớn và có sức chứa lớn, được thiết kế đẹp và chuyên nghiệp. Ngoài ra, còn có các dịch vụ đi kèm như...

  • Spa and massage services are available for those looking to relax and rejuvenate. From deep tissue massages to hot stone treatments, there is something for everyone. Whether you are looking for a way to unwind after a long day or to treat yourself to a luxurious experience, spa and massage services can provide the perfect solution.
  • của chúng tôi được trang bị đầy đủ Chúng tôi đã trang bị đầy đủ cho phòng xông hơi của chúng tôi.
  • của chúng tôi là nơi tuyệt vời để thưởng thức các loại rượu vang Chúng tôi có một Quầy Bar tuyệt vời để thưởng thức các loại rượu vang.
  • là một nơi tuyệt vời để họ có thể thỏa sức phát triển Nơi chơi dành cho trẻ em là một cơ hội tuyệt vời để họ có thể tự do phát huy khả năng của mình.
  • The new technology has made it possible for us to communicate with people from all over the world. Thanks to the advancement of technology, we are now able to stay connected with people from all corners of the globe.

Oreka Homestay ở Hà Nội

  • Địa điểm: Công viên số 9, 458 Minh Khai, Hà Nội

Tại Oreka homestay, bể bơi đẹp với thiết kế lượn sóng sẽ làm bạn thích thú nhất. Những cây xanh xung quanh bể bơi tạo nên không gian mát mẻ trong lành.

Homestay nằm gần trung tâm Hà Nội, nếu bạn ở trên tầng cao, bạn sẽ được thưởng thức những cảnh đẹp của đường phố Hà Nội về đêm - một vẻ đẹp yên bình và gần gũi. Homestay cũng cung cấp những dịch vụ để bạn có thể thư giãn và nghỉ ngơi tốt nhất.

Pool Villas

  • Sở hữu một địa chỉ tại Sóc Sơn, Hà Nội.

Homestay ngoại thành Hà Nội mang phong cách kiến trúc của Châu Âu, với một vẻ đẹp yêu kiều và hấp dẫn. Ngoài ra, bể bơi rộng lớn của nó cũng gây ấn tượng mạnh mẽ.

The Pool Villas được bao quanh bởi những núi non hữu tình, như một tòa lâu đài nhỏ nhắn ẩn mình giữa cỏ cây hoa lá. Ngoài ra, homestay còn có một sân vườn đầy hoa trái và những bãi cỏ xanh mướt trải dài.

Mytour xin giới thiệu danh sách các homestay ngoại thành Hà Nội có bể bơi siêu đẹp siêu chất nhất. Chúng tôi hy vọng bạn sẽ có những giây phút thư giãn vui vẻ cùng người thân và bạn bè tại những homestay Hà Nội xinh đẹp này.

Hãy xem thêm.

  • Dưới đây là 10 homestay ở Hà Nội có giá rẻ nhưng vẫn có chất lượng tuyệt vời không thể bỏ qua.
  • Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm thú vị để đến vào cuối tuần, hãy thử những homestay gần Hà Nội với giá rẻ "HOT" nhé!
  • Để tạo nên những khoảnh khắc yêu động cho cặp đôi, hãy điểm danh những homestay gần Hà Nội.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /394