Mytour blog
Tags:
kinh nghiệm đi phượtphiêu lưu mạo hiểmtrò chơi cảm giác mạnhtận hưởng cuộc sốngHimalaya
06/04/20239.0810

Top 10 khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời các phượt thủ năm 2024

Cuộc đời của các phượt thủ gắn liền với những chuyến đi, đó là niềm đam mê như những ngọn lửa vĩnh hằng. Nếu không được đi, họ thấy cuộc sống chẳng còn niềm vui và ý nghĩa. Như những cơn nghiện, họ dành nhiều thời gian để được đi chu du đó đây. Những con người yêu thích được phượt như họ chắc hẳn sẽ một lần ước ao được thử cảm giác của những khoảnh khắc vô cùng tuyệt vời mà Mytour sắp sửa giới thiệu dưới đây. Nào, hãy cùng Mytour điểm danh 10 khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời các phượt thủ nhé.

 

ĐI BỘ TRÊN DÂY MẢNH

 

Trải nghiệm cảm giác cực kỳ khó quên với màn đi trên dây mảnh ở độ cao chóng mặt, song song với vách núi và phía dưới là biển mênh mông. Mỗi bước đi là một sự dũng cảm và tập trung vô cùng cao độ. Đây là trò chơi không dành cho những người yếu tim nhưng chắc hẳn không phải người bình thường nào cũng dám thử sức dù cho màn trình diễn đi bộ trên dây mặc dù đã có dây an toàn ở 2 phía.

 

khoảng khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời các phượt thủ

Làm xiếc trên dây - Ảnh: Thechive.com

 

CHINH PHỤC ĐỈNH HIMALAYA

 

Nóc nhà của thế giới - Đỉnh núi Himalaya là điểm đến ước ao của rất nhiều phượt thủ. Trải qua những cung đường dốc đứng và lạnh cóng của ngọn núi cao nhất thế giới với muôn vàn hiểm nguy rình rập như bão tuyết, chấn thương, nhiễm lạnh...vẫn không làm nản lòng những ai muốn được chinh phục ngọn núi cao vời vợi này.

 

Chinh phục đỉnh Himalaya

Trên đỉnh thế giới - Ảnh: Talusslopes.blogspot.com

 

ĐẠP XE MẠO HIỂM

 

Môn đạp xe thể thao tưởng chừng như có phần “nhẹ nhàng” nhưng cũng góp phần đưa đến những trải nghiệm tuyệt vời cho các phượt thủ khi chinh phục các địa hiểm hiểm trở của núi cao và vách đá. Đứng từ mỏm đá cao nhìn xuống biển trời bao la còn gì tuyệt vời và vui thú hơn thế? Những gì mệt nhọc, khó khăn và mạo hiểm khi đứng trước cảnh tượng này cũng đã đủ sự kích thích thỏa mãn mà quên hết cả.

 

Đạp xe mạo hiểm

Từ trên cao nhìn xuống ước ao - Ảnh: sưu tầm

 

TRƯỢT TUYẾT MẠO HIỂM

 

Trượt tuyết là môn thể thao với nhiều yếu tố mạo hiểm tiềm ẩn, trượt tuyết về đêm trên những ngọn núi có địa hình hiểm trở lại càng mạo hiểm hơn thế. Tuy nhiên, có những phượt thủ vẫn vô cùng thích thú với việc làm chủ tốc độ, làm chủ mặt băng lạnh trắng muốt. Chắc hẳn đó là cảm giác vô cùng tuyệt vời và sảng khoái khiến họ trở nên hài lòng và thỏa mãn nhất so với những lần trượt “nhẹ nhàng” trong nắng.

 

Trượt tuyết mạo hiểm

Trượt tuyết đêm - Ảnh: Ski Canada Magazine

 

NHẢY XUỐNG BIỂN TỪ VÁCH ĐÁ CAO

 

Ngày bé những cậu nhóc loai choai thường rủ nhau ra bờ sông trèo lên thân cây cao rồi gieo mình xuống dòng nước mát lạnh. Có cảm giác còn sảng khoái hơn gấp chục lần khi gieo mình xuống biển từ một vách núi cao. Môn thể thao này đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe, kỹ năng và khả năng bơi lội tốt. Tuy nhiên, cũng cần phải xác nhận kỹ càng về địa hình để tránh nguy cơ có đá ngầm dễ xảy ra tai nạn đáng tiếc khi chơi.

 

Nhảy xuống biển từ vách đá cao

Một cảm giác rất sảng khoái - Ảnh: yanagilieva.tumblr.com

 

VƯỢT THÁC MẠO HIỂM Ở NEPAL

 

Đã đến Nepal và leo hết các ngọn núi nhỏ to nơi đây, tại sao không thử cảm giác mạnh cùng môn thể thao vượt thác mạo hiểm qua những con sông chảy xiết theo vách đá hiểm trở, chắc chắn sẽ kích thích vô cùng.

 

Vượt thác mạo hiểm ở Nepal

Vượt thác dữ - Ảnh:  whitewater-koa.blogspot.com

 

VƯỢT QUA CẦU GIỮA VÁCH NÚI

 

Cầu treo vốn đong đưa tạo cảm giác không an toàn cho người đi, một cầu treo nhỏ được bắc qua hai ngọn núi cao cực cao và dốc đứng chắc chắn sẽ làm thỏa mãn những du khách ưa thích cảm giác mạo hiểm.

 

Vượt qua cầu giữa vách núi

Vượt núi - Ảnh: Thingle.com

 

Xem thêm : các khách sạn giá rẻ tại Lạng Sơn

 

LEO VÁCH ĐÁ DỰNG ĐỨNG

 

Môn thể thao leo tường dường như cũng quá quen thuộc với nhiều bạn trẻ, còn việc được tự mình trải nghiệm cảm giác cheo leo trên vách đá với những mảnh đá sắc cạnh càng tăng sự phấn khích cho các phượt thủ.

 

Leo vách đá dựng đứng

Cảm giác tuyệt vời khó quên - Ảnh: barnorama.com

 

LẶN Ở THIÊN ĐƯỜNG MALDIVES

 

Lặn ở thiên đường có thật Maldives cùng chơi đùa với muôn vàn hải sản lạ mắt. Du khách có thể lặn để nhìn ngắm cảnh vật tuyệt đẹp và trải nghiệm cảm giác được sống trong thế giới biển thật thỏa thích.

 

Lặn ở thiên đường Maldives

Dạo chơi - Ảnh: fourseasons.com

 

NHẢY DÙ

 

Nhảy dù là một trải nghiệm chắc hẳn vừa nghe đã thấy ngợp, đó là một cảm giác cực mạnh khi được nhảy từ bầu trời, gieo mình lơ lửng trong không trung rồi đáp xuống đất nhẹ nhàng. Một cảm giác vô cùng mạnh và sảng khoái.

 

Nhảy dù

Nụ hôn giữa không trung - Ảnh: Rick Neves

 

DẠO CHƠI TRÊN BỀ MẶT CỦA ALASKA MÙA ĐÔNG

 

Alaska vốn là vùng đất băng giá, việc dạo chơi ở nơi như vậy nghe có vẻ nhiều phần hoang đường, càng hoang đường hơn khi có nhiều người muốn trượt trên băng với những ván lướt sóng. Không sao, vì đó là thú vui giúp họ có một trải nghiệm không thể nào đáng nhớ hơn.

 

Dạo chơi trên bề mặt của Alaska mùa đông

Dạo chơi nơi băng giá - Ảnh: Rick Neves

 

Những khoảnh khắc tuyệt vời nhất trong cuộc đời mỗi phượt thủ cũng chính là những khoảnh khắc hội tụ những yếu tố: mạo hiểm, hồi hộp, sảng khoái và thỏa mãn nhất. Những yếu tố ấy góp phần tạo nên những khoảnh khắc chẳng thể nào quên. Đó cũng là những khoảnh khắc mà hàng triệu phượt thủ trên khắp thế giới mong muốn một lần được trải nghiệm.

 

Huyền Vịt - Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.0 /383