Mytour blog
06/04/2023120

Top 4 Bãi Tắm Đẹp Như Mơ Ở Vũng Tàu năm 2024

Vũng Tàu là một địa điểm được nhiều người biết đến với những điểm đến hấp dẫn và tự nhiên. Nếu bạn muốn tìm một nơi thư giãn, thoáng đãng và tránh xa sự ồn ào của thành phố thì Vũng Tàu là lựa chọn tuyệt vời. Đây là nơi có những bãi tắm tuyệt đẹp mà du khách không thể bỏ qua.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm du lịch tuyệt vời tại Vũng Tàu, hãy "bỏ túi" bản đồ của nơi đây và khám phá những địa điểm vui chơi, khu giải trí và điểm chụp ảnh đẹp nhất.

Nhiều Du Khách Bị Cuốn Hút Bởi Vọng Nguyệt - Bãi Tắm Đẹp

Nằm dưới chân núi Nhỏ, Vọng Nguyệt là một bãi tắm đẹp, từ đó, du khách có thể thấy bức tượng chúa Kitô đang tay trên đỉnh núi oai vệ.

Vọng Nguyệt được coi là một địa điểm du lịch hấp dẫn ở Vũng Tàu với những cảnh đẹp hoang sơ không thể nào bỏ qua. Ngoài ra, bãi tắm này còn có làn nước biển trong xanh, mây trời, bờ biển thoải mát và nước sâu hơn các bãi tắm khác. Đây là bãi tắm lý tưởng cho những người thích cảm giác mạnh mẽ khi đối mặt với những con sóng dồn dập, mãnh liệt.

Đường vào bãi Vọng Nguyệt là một cảnh hoang sơ và bình dị lạ thường.

Đường đi đến bãi Vọng Nguyệt.

Vọng Nguyệt không quá ồn ào như bãi Trước, cũng không quá thoáng đãng hay dữ dội như bãi Sau. Nơi đây không quá dài nhưng đủ để đem lại tiềm thức cho người dân Vũng Tàu và các du khách đến thăm.

Từ một vị trí cao, có thể nhìn thấy một góc Vọng Nguyệt.

Du khách sẽ bị choáng vọng khi đến với Vọng Nguyệt, nơi có những đêm trăng sáng hay buổi hoàng hôn. Biển ở đây sáng rực như được trải một tấm lụa bạc lấp lánh, tiếng sóng rì rào và bạc sáng lung linh đều làm cho không gian trở nên rực rỡ. Trước mặt biển dát bạc sáng lung linh, du khách sẽ choáng ngợp trước sự rộng lớn của mây nước sóng trời nơi đây.

Bãi Chí Linh ở Đà Lạt là Biển Thứ Hai của Việt Nam

Bãi biển Chí Linh, nằm cách thành phố Vũng Tàu khoảng 3km, là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhiều du khách trong khu du lịch Chí Linh.

Bãi Chí Linh ở Vũng Tàu là một địa điểm thu hút du khách.

Vẻ đẹp hài hòa của Khu du lịch sinh thái Chí Linh đã khiến nó trở thành "Đà Lạt biển" thứ 2 của Việt Nam. Những dãy đồi trập trùng xanh ngút ngàn, thung lũng xanh mướt, biển xanh, bờ cát trắng, nắng vàng đã tạo nên những cảnh đẹp tuyệt vời.

Bãi biển Chí Linh là nơi lý tưởng để bạn thả mình trong làn nước mát rượi và chơi đùa với sóng biển. Sáng sớm, bạn sẽ được thưởng thức dàn hợp xướng của những chú chim cất vang giọng. Trưa đến, bạn có thể thả mình dưới những tán cây xanh mát và tận hưởng tiếng sóng biển xô bờ và lá cây xào xạc.

Chí Linh được nhìn thấy từ một vị trí cao hơn.

Vũng Tàu sẽ trở thành một điểm đến thú vị với Chí Linh cung cấp cho bạn một trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.

Bãi Đồi Nhái – Điểm Đến Hấp Dẫn Dành Cho Người Phượt

Với vẻ đẹp hoang sơ hấp dẫn, Bãi Đồi Nhái là một trong những địa điểm lý tưởng cho những ai thích phượt và cắm trại. Đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm đẹp để tham quan trong tour du lịch Vũng Tàu, Biển Đồi Nhái là lựa chọn tuyệt vời. Nơi đây được cắt từ sông bồi và có những làn nước trong, sạch và vắng bóng. Không có quá nhiều khách du lịch, đây là nơi lý tưởng để bạn tận hưởng khoảng thời gian thư giãn.

Bãi Đồi Nhái có vẻ hoang sơ.

Khi đến đây, bạn cần phải mang theo đồ ăn, thức uống và những vật dụng cần thiết để ngủ vì không có bất kỳ quán nào ở đây.

Bãi Thủy Tiên – Với Nét Đẹp Hoang Sơ Cuốn Hút Du Khách

Bãi Thủy Tiên, nằm ở khu vực ngoại ô Vũng Tàu, là một bãi tắm lớn, sạch với bờ biển dài lý tưởng và vẻ đẹp nguyên sơ, thơ mộng hấp dẫn nhiều du khách. Đến đây, bạn có thể thỏa sức vui đùa trong làn nước biển xanh, cũng như tham gia vào nhiều hoạt động giải trí thú vị như: thả diều, đá banh hay thưởng thức những món hải sản thơm ngon.

Bạn sẽ được thưởng thức những cảnh quan lao động của người dân chài lưới ở đây. Những thuyền thúng được đặt trên đầm rác, những con thuyền nhỏ của ngư dân để ra khơi hàng ngày đều là những cảnh đẹp. Bạn có thể thử một trải nghiệm thú vị bằng cách đi thuyền trên biển bằng những chiếc thuyền được cung cấp.

Một phần của bãi biển Thủy Tiên được biểu tượng hóa bởi một thuyền thúng.

Thuyền thúng ở bên bờ biển Thủy Tiên.

Du lịch Vũng Tàu sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời cho bạn và người thân khi khám phá vẻ đẹp của bãi Thủy Tiên. Ngoài ra, du khách còn có thể thư giãn và nạp năng lượng để sẵn sàng cho tuần làm việc mới.

Nếu bạn đang tìm kiếm một địa điểm để nghỉ ngơi tại Vũng Tàu, bốn bãi biển tuyệt vời trên đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời nhất. Hãy nhanh tay "note" những địa điểm du lịch này vào sổ tay du lịch của bạn để có được một kì nghỉ đáng nhớ tại thành phố biển xinh đẹp này.

Biển Hồ Tràm là một trải nghiệm mới trong chuyến đi du lịch của bạn tại Vũng Tàu.
Mytour.vn

0 Thích

Đánh giá : 4.2 /384