Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâykinh nghiệm du lịchkhám phá thế giớidu lịch lễ 30/4du lịch Nhật Bản
06/04/20232.1030

Top 4 điểm đến độc đáo ở Nhật Bản dịp nghỉ lễ 30-4 năm 2024

Những ngày tháng 4, cả đất nước Nhật Bản đang rộn ràng mùa lễ hội Hanami dưới “tầng mây” hoa anh đào rực rỡ. Được đi du lịch Nhật Bản những ngày này là điều tuyệt vời với bất cứ tín đồ du lịch nào. Thế nhưng, nếu còn bận rộn với những dự án, công việc còn dang dở mà bỏ lỡ chuyến du lịch Nhật Bản ngắm hoa anh đào đầu tháng 4, bạn cũng đừng buồn.

 

Nhật Bản tháng Tư đang mùa lễ hội Hanami

Nhật Bản tháng Tư đang mùa lễ hội Hanami - Ảnh: Miguel Michan

 

Hãy tận dụng kỳ nghỉ lễ 30-4 dài của chúng ta để lên tour du lịch đến đất nước mặt trời mọc vào đợt du lịch mùa hè. Du lịch Nhật Bản trong kỳ nghỉ lễ 30-4, bạn vẫn có thể tận hưởng khung cảnh thiên nhiên tươi đẹp của xứ sở Phù Tang. Và nếu biết chọn điểm đến, bạn vẫn có cơ hội ngắm hoa anh đào nở nuộn nữa đấy.

 

Bạn vẫn có cơ hội ngắm hoa anh đào nếu biết chọn điểm đến khi đi du lịch Nhật Bản

Bạn vẫn có cơ hội ngắm hoa anh đào nếu biết chọn điểm đến khi đi du lịch Nhật Bản - Ảnh: Lemuel Montejo

 

Vậy những điểm đến nào bạn nhất định phải ghé khi đi du lịch Nhật Bản kỳ nghỉ lễ 30-4 này? Mời bạn điểm danh tên 4 địa danh sẽ mang lại cho bạn kỳ nghỉ lễ 30-4 tuyệt vời trong dịp du lịch Nhật Bản nhé.

 

1. TOKYO HOA LỆ

 

Những ngày cuối tháng 4, khí trời Tokyo vẫn trong lành mát mẻ. Những cánh hoa phớt hồng của anh đào không còn nữa nhưng không vì thế ngăn du khách đến với Tokyo hoa lệ.

 

Tokyo hoa lệ

Tokyo hoa lệ - Ảnh: David Min

 

Đền thờ Asakussa Kannon – Ngôi đền thờ cổ nhất tại Tokyo và cũng là nơi mua sắm đồ lưu niệm tuyệt vời với những lối đi xinh đẹp chính là một trong những điểm đến ấn tượng nhất ở Tokyo. Từ vị trí này du khách có thể dễ dàng chiêm ngưỡng và chụp ảnh với tháp truyền hình mới Tokyo Sky Tree cao nhất thế giới, một biểu tượng của thủ đô xứ Phù Tang.

 

Đền thờ Asakussa Kannon

Đền thờ Asakussa Kannon - Ảnh: Luiz Felipe Castro

 

Tháp truyền hình Tokyo

Tháp truyền hình Tokyo - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Ngoài đền thờ, thì cung điện hoàng đế cũng là một điểm đến thú vị. Bên cạnh đó, công viên Ueno, Yoyogi hay vườn quốc gia Shinjuku Gyoen là những nơi có không gian xanh và đẹp nhất Tokyo.

 

Những ngôi đền ở Tokyo rất đẹp

Những ngôi đền ở Tokyo rất đẹp - Ảnh: sưu tầm

 

Cung điện hoàng gia tuyệt đẹp trong mùa hoa

Cung điện hoàng gia tuyệt đẹp trong mùa hoa - Ảnh: bestprice

 

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen xanh mướt là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè

Vườn quốc gia Shinjuku Gyoen xanh mướt là điểm đến không thể thiếu trong chuyến du lịch mùa hè - Ảnh: butlercain

 

Đến Tokyo, không thể không thưởng thức những món ẩm thực tuyệt ngon, khi mà năm 2015 Tokyo được chọn là điểm đến ẩm thực. Ebisu là nơi ăn uống nổi tiếng ở Tokyo với món thịt nướng, rau, lẩu, sashimi… và nhiều thức uống. Nhiều quán nằm trong khu vực ga xe lửa nên bạn có thể dễ dàng tới khu vực này để thưởng thức các món ăn ngon.

 

Thưởng thức ẩm thực đa dạng của Nhật Bản

Thưởng thức ẩm thực đa dạng của Nhật Bản - Ảnh: sưu tầm

 

2. HOKKAIDO HOA NỞ RỰC RỠ

 

Hokkaido là một trong những nơi có hoa anh đào nở muộn nhất Nhật Bản, khoảng từ cuối tháng Tư đến tuần đầu tiên của tháng Năm. Thế nên, đi du lịch Nhật Bản và muốn ngắm hoa anh đào thì bạn nhất định phải đến Hokkaido.

 

Hokkaido hoa anh đào nở muộn

Hokkaido hoa anh đào nở muộn - Ảnh: thesushitimes

 

Ngoài hoa anh đào, Hokkaido còn là nơi sở hữu vẻ đẹp lãng mạn của những cánh đồng hoa lavender ngút ngàn. Đặc biệt, mùa hè chính là thời điểm lavender nở rộ tỏa hương thơm ngát. Đây là một lý do nữa để bạn thêm tên Hokkaido vào điểm đến của mình khi đi du lịch Nhật Bản trong kỳ du lịch mùa hè này.

 

Ở Hokkaido luôn rực rỡ sắc hoa

Ở Hokkaido luôn rực rỡ sắc hoa - Ảnh: Jnmingdu

 

Những cánh đồng lavender trải dài

Những cánh đồng lavender trải dài - Ảnh: sưu tầm

 

Ngoài ngắm hoa, đến Hokkaido trong chuyến du lịch mùa hè, bạn cũng có thể tham gia hoạt động dạo thuyền dọc bờ biển ở bán đảo Shiretoko. Bạn sẽ có cơ hội ngắm những vách đá cao và thác nước ở đây, ngắm nhìn nhiều loại động vật hoang dã hay cá heo.

 

Một góc bán đảo Shiretoko

Một góc bán đảo Shiretoko - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Thác Oshinkoshin, một trong 100 thác nước tốt nhất của Nhật Bản, cũng là điểm đến mang lại cho bạn nhiều kỷ niệm đẹp trong chuyến du lịch Nhật Bản trong kỳ nghỉ lễ 30-4 này.

 

Thác Oshinkoshin hùng vỹ

Thác Oshinkoshin hùng vỹ - Ảnh: Kiyo

 

3. KYOTO THỜI GIAN LẮNG ĐỌNG

 

Cố đô Kyoto là điểm tham quan mà hầu như ai đi du lịch Nhật Bản cũng muốn đến một lần. Kyoto cổ kính lưu giữ nhiều di tích lịch sử, văn hóa cả về vật chất và tinh thần và là hiện thân của nước Nhật cổ xưa, huyền thoại với nhịp sống chậm rãi, thanh bình, hòa hiếu.

 

Kyoto cổ kính và trầm mặc

Kyoto cổ kính và trầm mặc - Ảnh: Allan Jpn

 

Với những đền đài trang nghiêm cổ kính, như đền thờ Fushimi, chùa Kiyomizu Dera, chùa Golden Pavillion... nơi đây dường như tĩnh tại hơn bất cứ nơi nào trên đất nước mặt trời mọc.

 

Chùa Kiyomizu Dera

Chùa Kiyomizu Dera - Ảnh: Christian Jumker

 

Ở Kyoto thời gian dường như lắng đọng

Ở Kyoto thời gian dường như lắng đọng - Ảnh: Alejandro

 

Ngoài thăm những ngôi chùa, đền và đi dạo trên những con đường nhỏ ở phố cổ hay thăm những ngôi chợ cổ, đến Kyoto bạn nên tới khu rừng trúc Arashiyama để đi dưới những lối đi nhỏ giữa những cây trúc đang tấu bạn hòa nhạc du dương êm dịu.

 

Du lịch Kyoto mùa hè tới rừng trúc nghe bản hòa tấu du dương

Du lịch Kyoto mùa hè tới rừng trúc nghe bản hòa tấu du dương - Ảnh: Shin-k

 

4. OSAKA THÀNH PHỐ SÔI ĐỘNG

 

Osaka là một trong những trung tâm, là biểu tượng của du lịch Nhật Bản. Osaka là nơi văn hóa giao thoa giữa truyền thống và hiện đại, là nơi bạn có thể mua sắm thỏa thích, thưởng thức nền ẩm thực phong phú và đa dạng nhất…

 

Osaka đầy màu sắc sôi động

Osaka đầy màu sắc sôi động - Ảnh: Max

 

Các điểm tham quan mà bạn không thể bỏ qua ở Osaka trong kỳ du lịch Nhật Bản dịp nghỉ lễ 30-4 này gồm có Universal Studio, nơi bạn sẽ đến với thế giới cổ tích kỳ diệu, tham gia vào các lễ hội hóa trang hay tham gia các trò chơi cảm giác mạnh... Thủy cung Kaiyukan, một trong những thủy cung lớn nhất thế giới là nơi bạn có cảm tưởng như mình đang được khám phá thế giới đại dương huyền bí tuyệt diệu.

 

Thế giới cổ tích ở Universal Studio

Thế giới cổ tích ở Universal Studio - Ảnh: sưu tầm

 

Khám phá đại dương ở thủy cung

Khám phá đại dương ở thủy cung - Ảnh: isenpai

 

Lâu đài Osaka chắc chắn sẽ là điểm đến không thể bỏ qua khi đi du lịch Nhật Bản rồi. Lâu đài Osaka không chỉ là nơi bạn có thể lắng đọng trong không gian đền đài cổ kính mà còn có cơ hội ngắm hoa cỏ xanh tươi vào bất cứ thời gian nào, như mùa xuân hoa anh đào hoa mận, mùa thu là vàng lá đỏ phất phơ...

 

Lâu đài Osaka

Lâu đài Osaka - Ảnh: Jason Arney

 

Lâu đài Osaka mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng

Lâu đài Osaka mùa nào cũng có vẻ đẹp riêng - Ảnh: Magicflute002

 

Trên đây chính xác là 4 thành phố mà bạn nhất định phải ghé đến khi đi du lịch Nhật Bản dịp nghỉ lễ 30-4 này đấy. Nếu bạn đã từng đến Nhật Bản, hãy thử làm mới chuyến đi của mình bằng một tour du lịch tự túc. Bạn chuẩn bị book vé máy bay, đặt phòng khách sạn trên mạng trực tuyến rồi tìm hiểu kinh nghiệm người đi trước ở trên mạng.

 

Đảm bảo bạn sẽ có chuyến đi khá thú vị với nhiều trải nghiệm mới mẻ đấy. Còn nếu chưa từng đi du lịch Nhật Bản, tốt nhất bạn nên liên hệ các công ty lữ hành như Mytour, Viettravel, Saigontourist... để book một tour du lịch Nhật Bản Tokyo – Hokkaido – Kyoto – Osaka trong 6 ngày 5 đêm chẳng hạn để tận hưởng kỳ nghỉ của mình.

 

Đến xứ sở mặt trời mọc kỳ nghỉ lễ 30-4 bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp

Đến xứ sở mặt trời mọc kỳ nghỉ lễ 30-4 bạn sẽ có nhiều kỷ niệm đẹp - Ảnh: Kenny Teo

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Nhật Bản

 

Nào, chỉ còn hơn 3 tuần nữa là tới kỳ nghỉ lễ 30-4 rồi, hãy chuẩn bị mọi thứ để sẵn sàng cho chuyến du lịch Nhật Bản trong sắp tới thôi!

 

Tùy Phong – Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.5 /329