Mytour blog
Tags:
Khánh Hòakhám phá Việt NamĐồng NaiSix Senses Ninh Vân BayForest Floor Lodge
06/04/20235.5410

Top 4 khách sạn hoang dã nhất Việt Nam cho mùa Valentine 2024 - Phần 1

Như các bạn đã biết, việc ăn nghỉ trong một chuyến du lịch là vô cùng quan trọng bởi nó ảnh hưởng đến thể lực, tinh thần của con người. Du lịch bụi chọn “ăn bờ ngủ bụi” là những nhà nghỉ rẻ, dùng lều trại hoặc có khi màn trời chiếu đất, các tour du lịch thường chọn khách sạn hạng sang tiện nghi nhất, nhưng ít ai biết ở Việt Nam lại có một số khách sạn vô cùng đặc biệt, vừa đem lại thoải mái lại vừa chạm đến tinh thần khám phá của các bạn trẻ, đặc biệt là các cặp đôi mê sự hoang dã trải nghiệm với thiên nhiên trong mùa Valentine sắp tới.

 

Các cặp đôi mê khám phá chọn nghỉ ở đâu trong cuộc hành trình

Các cặp đôi mê khám phá chọn nghỉ ở đâu trong cuộc hành trình? - Ảnh: Jun’s Jz

 

1. KHU NHÀ NGHỈ BẾN CỰ - FOREST FLOOR LODGE (ĐỒNG NAI)

 

Forest Floor Lodge tọa lạc tại khu vực Rừng Quốc Gia Nam Cát Tiên, cách Trụ sở Vườn 1,5km về phía Bắc. Forest Floor Lodge là lựa chọn nổi tiếng dành cho khách du lịch. Từ đây, khách có thể dễ dàng tiếp cận được nét đẹp sống động của Nam Cát Tiên ở mọi góc cạnh. Với vị trí thuận lợi, khách sạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của Vườn quốc gia Nam Cát Tiên.

 

Forest Floor Lodge trong vườn quốc gia Nam Cát Tiên

Forest Floor Lodge trong vườn quốc gia Nam Cát Tiên - Ảnh: mekongresponsibletourism

 

Điều đặc biệt ở khách sạn này là bạn có thể nghỉ ngơi trong các lều bạt sang trọng và những dãy nhà gỗ mang đậm truyền thống của Việt Nam. Với thiết kế hòa trộn giữa hiện đại và hoang dã tự nhiên tại sông Đồng Nai, bạn sẽ có cảm giác như sống giữa khu rừng nhiệt đới của mùa xuân đang về.

 

Kiến trúc đậm nét Việt

Kiến trúc đậm nét Việt - Ảnh: Blue Tran

 

Cảm giác vô cùng thân thuộc

Cảm giác vô cùng thân thuộc - Ảnh: mekongresponsibletourism

 

Phòng nghỉ tiện nghi

Phòng nghỉ tiện nghi - Ảnh: experiencetravelgroup

 

Không gian hòa mình với thiên nhiên

Không gian hòa mình với thiên nhiên - Ảnh: khiri

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Đồng Nai

 

Thiết bị và dịch vụ cung cấp bởi Forest Floor Lodge bảo đảm kì nghỉ dễ chịu cho du khách. Những tính năng hàng đầu của khách sạn bao gồm quán cà phê, quầy nước, nhà hàng, dịch vụ du lịch, nhân viên hướng dẫn, xe điện để di chuyển từ trụ sở Vườn Quốc gia… Các món ăn Á, Âu được phục vụ ở đây vô cùng phong phú, giúp bạn và người thương có những bữa ăn ngon miệng đầy lãng mạn của ngày Lễ Tình Nhân trong chuyến du lịch.

 

Khung cảnh Vườn quốc gia Cát Tiên

Khung cảnh Vườn quốc gia Cát Tiên - Ảnh: comtour

 

Đêm ở Forest Floor Lodge

Đêm ở Forest Floor Lodge - Ảnh: agoda

 

Khách sạn đặc biệt có 16 phòng đẹp, nhiều phòng còn có đồ dùng nhà tắm, tủ đồ ăn uống nhẹ, bàn, phòng không hút thuốc, vòi hoa sen. Bên cạnh đó, khách sạn còn gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kì nghỉ du xuân cùng người yêu. Forest Floor Lodge là một nơi lý tưởng cho du khách nghỉ chân tìm kiếm sự thoải mái và tiện nghi ở Nam Cát Tiên.

 

Phòng ngủ ấm áp

Phòng ngủ ấm áp - Ảnh: experiencetravelgroup

 

2. SIX SENSES NINH VAN BAY (KHÁNH HÒA)

 

Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay nằm nép mình bên vịnh Ninh Vân bên những ngọn núi cao, với những dải đá ấn tượng, cát biển và những chỏm núi cheo leo, tất cả đều tại khu vực của khách sạn. Cách sân bay Cam Ranh 1 giờ lái xe đến bến tàu của Six Senses và 20 phút đi tàu là đến được với Six Senses.

 

Six Senses Hideaway Ninh Van Bay

Six Senses Hideaway Ninh Van Bay - Ảnh: sưu tầm

 

Hòa mình vào thiên nhiên

Hòa mình vào thiên nhiên - Ảnh: expat-blog

 

Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay nằm trên bán đảo tuyệt đẹp rất nổi tiếng của vịnh Nha Trang. Không phải là một cái gì đó quá cổ kính như những tòa nhà Pháp của Châu Âu hay hiện đại như những cao ốc chọc trời của nước Mỹ, Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay đẹp trong mắt du khách bởi những mái nhà được lợp bằng dừa đậm nét Việt, những hồ nước xanh trong, những tiếng gió vi vu, những con sóng nhỏ của biển như vỗ về ai đó những giấc ngủ ngon.

 

Những mái nhà nhấp nhô của khu nghỉ dưỡng bên vịnh Ninh Vân

Những mái nhà nhấp nhô của khu nghỉ dưỡng bên vịnh Ninh Vân - Ảnh: thereviewmag

 

Cảnh trông ra vịnh

Cảnh trông ra vịnh - Ảnh: visit - mekong

 

Nhưng không vì thế mà Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay không có sự sang trọng tiện nghi, khách sạn này đã đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế và là một trong những Resort đầu tiên của Việt Nam nhận được nhiều giải thưởng danh giá nhất của các hiệp hội du lịch Việt Nam và thế giới.

 

Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn 5 sao

Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay đạt tiêu chuẩn 5 sao - Ảnh: luxetravelasia

 

Khu Spa cao cấp của khách sạn

Khu Spa cao cấp của khách sạn - Ảnh: luxuryhotelexperts

 

Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay gồm 54 villa cao cấp vô cùng tiện nghi và đa dạng, từ bể bơi ngoài trời, hầm rượu cá nhân, các quầy bar, phòng hội nghị, khu vực spa... Du khách có thể lựa chọn nghỉ tại bãi biển trước hoặc trên đỉnh đồi của những ngọn núi đá, bạn sẽ có cảm giác không phải mình đi du lịch, mà như đi nghỉ dưỡng, xa lánh thế tục nơi rừng núi hoang vu, cỏ cây bao quanh, trước mặt là biển xanh, cát trắng, sau lưng là núi đồi…

 

Không gian của Six Senses Hideaway hoàn toàn phù hợp với chuyến du xuân của các cặp đôi yêu khám phá trong mùa Valentine sắp tới hay chuyến du xuân Tết Nguyên Đán 2015 cận kề.

 

Không gian lãng mạn cho các cặp đôi

Không gian lãng mạn cho các cặp đôi - Ảnh: marry

 

Tận hưởng kỳ nghỉ thú vị

Tận hưởng kỳ nghỉ thú vị - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Khánh Hòa

 

Thiết kế của Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay vô cùng gần gũi thiên nhiên, dựa vào thiên nhiên mà xây dựng. Phòng ốc rộng rãi từ phòng ngủ, phòng khách sang phòng tắm, cảnh quan thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, ngay cả đường đi lối vào nơi nghỉ dưỡng cũng rất đẹp. Vẻ đẹp nơi đây được ví như thiên đường tự nhiên để bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp nơi đây và yên bình cùng Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay.

 

Bồn tắm trong phòng

Bồn tắm trong phòng - Ảnh: overseasvip

 

Bữa ăn bên biển

Bữa ăn bên biển - Ảnh: wordpress

 

Một lý do khác khiến du khách yêu thích Six Senses Hideaway Ninh Vân Bay là ẩm thực. Thử ăn các món nấu theo phong cách Tây Âu, ăn sáng, ăn tối, nhấm nháp chút vị Cocktail cho khác lạ ngày bình thường. Rồi dạo biển, tắm nắng, chụp hình, đọc sách, nghe nhạc… giữa không gian đẹp tuyệt vời này thì không còn gì sánh bằng.

 

Lối kiến trúc độc đáo

Lối kiến trúc độc đáo - Ảnh: asiantravelermagazine

 

Khung cảnh thơ mộng

Khung cảnh thơ mộng - Ảnh: laskowski

 

Lung linh huyền ảo về đêm

Lung linh huyền ảo về đêm - Ảnh: bookkhachsan

 

Thêm vào đó, khách sạn Six Senses tại vịnh Ninh Vân không chỉ có địa điểm tuyệt vời để nghỉ ngơi, khá gần với Nha Trang và có vị trí rất hay để đến, có thể chơi nhiều hoạt động khác nhau trên sóng nước và đất liền, các hoạt động giải trí như spa, tắm hơi, phòng tập bóng chuyền, gym, lặn biển, đua thuyền Kayak và tìm hiểu thiên nhiên.

 

Six Senses Hideaway thích hợp để nghỉ dưỡng

Six Senses Hideaway thích hợp để nghỉ dưỡng - Ảnh: myanmargold

 

Thiết kế đẹp mắt

Thiết kế đẹp mắt - Ảnh: bookkhachsan

 

Xem thêm: Các tour du lịch Khánh Hòa giá rẻ

 

Mời bạn xem tiếp Top 4 khách sạn hoang dã nhất Việt Nam cho mùa Valentine 2015 - Phần 2

 

Hoa Cát – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

Các câu hỏi thường gặp
Khách sạn hoang dã là gì?

- Khách sạn hoang dã là những khách sạn được xây dựng trong môi trường tự nhiên, thường là ở những vùng đất hoang sơ, xa xôi và khó tiếp cận.

Tại sao các khách sạn hoang dã lại được ưa chuộng trong mùa Valentine?

- Các khách sạn hoang dã thường mang đến cho du khách cảm giác gần gũi với thiên nhiên, yên tĩnh và lãng mạn. Đây là những yếu tố rất phù hợp với ngày lễ tình nhân.

Top 4 khách sạn hoang dã nhất Việt Nam cho mùa Valentine 2015 - Phần 1 ở đâu?

- Top 4 khách sạn hoang dã nhất Việt Nam cho mùa Valentine 2015 - Phần 1 nằm ở Đồng Nai, Miền Nam.

Những khách sạn hoang dã nào được chọn vào danh sách Top 4?

- Danh sách Top 4 khách sạn hoang dã nhất Việt Nam cho mùa Valentine 2015 - Phần 1 bao gồm: The Forest Lodge, The River Lodge, The Lake House và The Hill House.

Các khách sạn hoang dã này có những tiện nghi gì?

- Các khách sạn hoang dã này được thiết kế với phong cách đơn giản, gần gũi với thiên nhiên. Tuy nhiên, các khách sạn này vẫn đầy đủ các tiện nghi cơ bản như điều hòa, tivi, wifi, minibar, phòng tắm riêng,...

0 Thích

Đánh giá : 4.4 /127