Mytour blog
Tags:
du lịch biểndu lịch Đà Nẵngdu lịch Côn ĐảoDu lịch Khánh Hòa
06/04/20235.4220

Top 7 khu nghỉ dưỡng có view đẹp nhất Việt Nam năm 2024

Nếu có một vị thuốc giúp bạn nạp năng lượng nhanh chóng và hiệu quả nhất thì có lẽ đó chính là việc tự thưởng cho mình cùng những người thương yêu một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, tìm về với những gì tự nhiên nhất thả lỏng tinh thần và hưởng thụ giá trị của cuộc sống. Để giải tỏa những băn khoăn trong việc lựa chọn khu nghỉ dưỡng phù hợp có view đẹp nhất, Mytour xin được giới thiệu top 7 resort đẹp nhất đất Việt nên một lần trải nghiệm thử!

 

1. SỨC QUYẾN RŨ TINH TẾ ĐẾN TỪ RESORT SIX SENSES CÔN ĐẢO

 

Với thiết kế gần gũi cùng thiên nhiên khi lấy gỗ làm nguyên vật liệu chính yếu xây dựng, resort Six Senses Côn Đảo là khu nghỉ dưỡng mang tầm 5 sao đầu tiên tại Côn Đảo, Bà Rịa Vũng Tàu. Tọa lạc ngay vị thế đắc đạo khi có một mặt hướng ra biển, khu nghỉ dưỡng Six Senses trở thành điểm lui tới tin tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ ngơi cùng gia đình và người thân sau những giờ làm việc căng thẳng.

 

Six Senses Con Dao Resort nhẹ nhàng một chiều mưa

Six Senses Con Dao Resort nhẹ nhàng một chiều mưa - Ảnh: Le Bao Son

 

Khu nghỉ dưỡng không những nổi tiếng với du khách trong nước nói chung cũng như Côn Đảo nói riêng mà còn để tiếng trong mắt bạn bè quốc tế. Bằng chứng là vào năm 2010, ở hạng mục những Công trình xây dựng và thiết xuất sắc nhất thế giới dành cho khách sạn dạng nhỏ, khu nghỉ dưỡng Six Senses Côn Đảo cũng đã vinh dự nhận được giải thưởng này tại International Commercial Property Awards do một kênh truyền hình của Mỹ khởi xướng.

 

Six Senses Con Dao Resort - Mộc mạc mà quyến rũ với lối thiết kế độc đáo

Mộc mạc mà quyến rũ với lối thiết kế độc đáo - Ảnh: Le Bao Son

 

Với hơn 50 tòa nhà được làm từ gỗ, không gian của Six Senses sẽ cho du khách cảm giác như được trở về cùng thiên nhiên, cây cỏ, đồng thời thiết kế từ gỗ cũng khiến cho không gian của khu nghỉ dưỡng trở nên mát mẻ và thông thoáng hơn. Du khách lựa chọn Six Senses vừa có cơ hội được nghỉ dưỡng với đầy đủ mọi loại hình giải trí và làm đẹp, vừa có thể đi dọc bãi biển Đất Dốc thuộc Côn Đảo (Côn Sơn).

 

Lung linh sao trời cùng cảnh Sĩx Senses Con Dao Resort

Lung linh sao trời cùng cảnh Sĩx Senses Con Dao Resort - Ảnh: Nick Owen

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Côn Đảo

 

2. LỘNG LẪY INTERCONTINENTAL SUN PENINSULA ĐÀ NẴNG

 

Top những khu nghỉ dưỡng “đỉnh” nhất Việt Nam có lẽ sẽ không thể nào bỏ sót cái tên Intercontinental DaNang Sun Peninsula với giải thưởng Khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất châu Á năm 2015 ở sân chơi World Travel Awards khu vực châu Á và châu Úc. Nằm cách trung tâm phố cổ Hội An tầm 45 phút đi xe, du khách ngoài tham quan phố biển Đà Nẵng với những bãi tắm đẹp thanh bình còn có thể tận hưởng không khí an yên ở Hội An mà không phải di chuyển quá xa.

 

Toàn cảnh Intercontinental Sun Peninsula nhìn từ trên cao

Toàn cảnh Intercontinental Sun Peninsula nhìn từ trên cao - Ảnh: Tuong Nguyen

 

Intercontinental Resort - Địa thế hướng ra biển lãng mạn

Địa thế hướng ra biển lãng mạn - Ảnh: Le Tu Hoang Nguyen

 

Tọa lạc ở phía Bắc bán đảo Sơn Trà, Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort mang lại cho khách du lịch trải nghiệm dễ dàng hướng mắt ra phía biển thư thái ngay cả khi ở trong phòng. Các loại hình dịch vụ và giải trí ở đây đều đạt chất lượng 5 sao theo chuẩn quốc tế đảm bảo mang lại cho du khách cảm giác được phục vụ tận tình và thoải mái như đang ở trong chính ngôi nhà của mình. Ngoài ra, Intercontinental Danang Sun Peninsula cũng đạt được giải thưởng về top những khu nghỉ dưỡng có khu ẩm thực bắt mắt và đa dạng nhất nhì châu Á.

 

Intercontinental Danang Sun Peninsula nhìn từ cao

Intercontinental Danang Sun Peninsula nhìn từ cao - Ảnh: Corey Hamilton

 

Trải nghiệm ăn tối ngắm cảnh biển ở Intercontinental Resort

Trải nghiệm ăn tối ngắm cảnh biển ở Intercontinental Resort - Ảnh: Citron Pods

 

Đối với những du khách nữ, khu vực Harnn Heritage Spa hứa hẹn sẽ làm vừa lòng những “thượng đế” khó tính nhất khi cung cấp đủ mọi loại hình spa với các nguyên liệu từ thiên nhiên. Intercontinental Danang còn xây dựng một khu riêng để làm móng cùng trang điểm mang tên Pedimani Cure Studio ngay khu bên cạnh spa. Có thể nói, Intercontinental Danang Sun Peninsula là sự tổng hòa khéo léo giữa kiến trúc hiện đại và cổ xưa, tạo nên một khu nghỉ dưỡng an bình bên bờ biển.

 

Intercontinental Resort - Các phòng nghỉ đều hướng ra phía biển

Các phòng nghỉ đều hướng ra phía biển - Ảnh: Justin Mott

 

3. FURAMA RESORT - THIÊN ĐƯỜNG BÃI BẮC MỸ AN

 

Nếu Intercontinental Danang Sun Peninsula Resort cho bạn những trải nghiệm ngọt ngào án ngự ngay bán đảo Sơn Trà thơ mộng thì Furama Resort hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời cho chuyến nghỉ dưỡng ở thiên đường biển Bắc Mỹ An, thành phố Đà Nẵng. Nằm ở đường Võ Nguyên Giáp, phường Khuê Mỹ, quận Ngũ Hành Sơn, Furama Resort mang hơi hướng của thiết kế châu Âu sang trọng và tinh tế.

 

Hồ bơi trong khuôn viên Furama Resort

Hồ bơi trong khuôn viên Furama Resort - Ảnh: Leo Wu

 

Furama hướng mặt ra biển xanh ngắt

Furama hướng mặt ra biển xanh ngắt - Ảnh: Long Nguyen

 

Tọa lạc ở vị trí đắc địa, khu nghỉ dưỡng Furama thường được du khách ví von là ốc đảo giữa biển hè nắng chói của bãi Bắc Mỹ An. Bên cạnh những trải nghiệm về chăm sóc sức khỏe, làm đẹp, ăn uống và giải trí, du khách lựa chọn Furama còn có thể tận hưởng những làn sóng biển rì rào cùng trải mình trên bãi cát vàng mịn của biển Bắc Mỹ An - một trong 6 bãi tắm đẹp nhất phố biển Đà Nẵng.

 

Bể bơi Furama với những hàng dừa cảnh bắt mắt

Bể bơi với những hàng dừa cảnh bắt mắt - Ảnh: Leo Wu

 

Xem thêm: Khách sạn khuyến mãi đến 66% tại Đà Nẵng

 

4. ALLEZBOO RESORT - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG PHAN THIẾT

 

Hồ nước trung tâm Allezboo Resort

Hồ nước trung tâm Allezboo Resort - Ảnh: Tai Tran

 

Tọa lạc ở số 8 Nguyễn Đình Chiểu thành phố biển Phan Thiết, khu nghỉ dưỡng Allezboo với lối thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng và tinh tế theo hơi hướng kiến trúc Pháp hứa hẹn là câu trả lời tương đối hoàn hảo cho chuyến du lịch nghỉ dưỡng Mũi Né cuối năm này của du khách. Với 5 loại phòng (villa, double bed, deluxe garden và deluxe premier) tùy theo mức giá và số lượng người đi, Allezboo luôn cố gắng đem lại cho “thượng đế” những sự lựa chọn đa dạng và thích hợp nhất.

 

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Allezboo

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Allezboo - Ảnh: Tai Tran

 

5. PHƯƠNG NAM PEARL RESORT - HÒN NGỌC CỦA CẦN GIỜ

 

Đúng như tên gọi của khu nghỉ dưỡng này, Phuong Nam Pearl Resort như một hòn ngọc lung linh giữa biển Cần Giờ, và là điểm dừng chân tuyệt vời sau cả ngày rong chơi du lịch biển Cần Giờ. Cung cấp đến 7 loại hình phòng nghỉ, Phương Nam Pearl Resort đảm bảo chiều lòng những “thượng đế” kĩ tính nhất. Bên cạnh việc cung cấp những loại hình giải trí thông thường như spa, nhà hàng, trò chơi… khu nghỉ dưỡng Phương Nam Pearl còn có thêm dịch vụ cho thuê địa điểm tổ chức teambuilding hoặc gala với số lượng lớn.

 

Phương Nam Pearl Resort lung linh khi lên đèn

Phương Nam Pearl Resort lung linh khi lên đèn - Ảnh: Long Tram

 

Xem thêm: Các khách sạn giá rẻ tại Cần Giờ

 

6. NGỌC SƯƠNG RESORT - THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG CAM RANH

 

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Ngọc Sương

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng Ngọc Sương - Ảnh: Webdohoa.net

 

Khu nghỉ dưỡng Ngọc Sương Cam Ranh thuộc chuỗi resort Ngọc Sương Corporation hiện đã có mặt ở hầu hết các thành phố du lịch khác như Mũi Né, Nha Trang,... Đạt chất lượng 4 sao, Ngọc Sương Resort “hài lòng khách đến, vừa lòng khách đi” bởi cung cách phục vụ tận tình chu đáo cùng sự đa dạng trong các loại hình giải trí. Đây còn là phim trường của bộ phim ca nhạc Những nụ hôn rực rỡ.

 

Cảnh lãng mạn ở Ngọc Sương Resort chi nhánh Nha Trang

Cảnh lãng mạn ở Ngọc Sương Resort chi nhánh Nha Trang - Ảnh: Tuan Nguyen

 

Tất cả các phòng ở Ngọc Sương Resort đều có ban công lủng lẳng những giò hoa giấy lãng mạn và đều hướng mặt ra phía biển, đem lại cho du khách cảm giác được gần gũi với thiên nhiên và biển cả nhất có thể. Với cách bài trí đơn giản nhưng tinh tế, hơi hướng cổ tích, Ngọc Sương Resort còn được nhiều cặp đôi lựa chọn là địa điểm ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất của tình yêu lứa đôi trong những bộ ảnh cưới lung linh.

 

Ngọc Sương Resort hướng mắt ra phía biển thơ mộng

Ngọc Sương Resort hướng mắt ra phía biển thơ mộng - Ảnh: Linh Ly Thanh

 

Bí quyết đặt phòng KS Nha Trang giá siêu rẻ - Mytour.vn

 

7. FANSIPAN VIEW VILLA - THỎA THÍCH NGẮM SƯƠNG SAPA

 

Fansipan View Villa hướng mặt ra bao quát cả thị trấn Sapa

Fansipan View Villa hướng mặt ra bao quát cả thị trấn Sapa - Ảnh: Hommolai

 

Có dịp đặt chân du lịch thành phố sương mù Tây Bắc Sa Pa, hãy thử dừng chân nghỉ dưỡng tại khách sạn Fansipan View để có thể phóng tầm mắt dễ dàng chiêm ngưỡng toàn cảnh phố sương Sapa. Nằm ở một con hẻm nhỏ ngay trung tâm thị trấn, chỉ cần bước chân ra khỏi khuôn viên của khách sạn, du khách có thể dễ dàng tìm đến các khu chợ bán đồ lưu niệm và đặc sản nơi đây một cách dễ dàng. Điều thú vị khi lựa chọn khách sạn này là du khách có thể đứng ngay tại phòng của mình và ngắm cảnh sương mờ cùng với tay vờn mây.

 

Thỏa thích ngắm sương ngay trong khách sạn Sapa

Thỏa thích ngắm sương ngay trong khách sạn - Ảnh: E Tutton

 

Xem thêm: Các tour du lịch Sapa giá rẻ

 

Dịp cận kề cuối năm, khi công việc bắt đầu trở nên khẩn trương, bộn bề hơn, chuyến du lịch nghỉ dưỡng tại top 7 khu resort có địa thế tuyệt mỹ sẽ là món quà gợi ý đầy thuyết phục, giúp bạn đọc nhanh chóng nạp đầy năng lượng tiếp tục “đương đầu” với mọi thách thức.

 

Hạnh Nguyên - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Khu nghỉ dưỡng nào có view đẹp nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Trên đảo Bình Ba, khu nghỉ dưỡng FLC Luxury Resort Quy Nhơn có view đẹp nhất với bãi biển trải dài và nước biển trong xanh.

Khu nghỉ dưỡng nào có phòng nghỉ có view đẹp nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng Six Senses Ninh Vân Bay có phòng nghỉ có view đẹp nhất với tầm nhìn ra vịnh Ninh Vân.

Khu nghỉ dưỡng nào có không gian yên tĩnh và lãng mạn nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng Amanoi Ninh Thuận có không gian yên tĩnh và lãng mạn nhất với bãi biển riêng và khu vườn rộng lớn.

Khu nghỉ dưỡng nào có view đẹp nhất về đêm ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort có view đẹp nhất về đêm với ánh đèn pha lê và tầm nhìn ra biển Đông.

Khu nghỉ dưỡng nào có không gian thiên nhiên hoang sơ nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng Azerai Ke Ga Bay có không gian thiên nhiên hoang sơ nhất với bãi biển riêng và đồi cát trải dài.

Khu nghỉ dưỡng nào có không gian sang trọng và đẳng cấp nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng The Anam Resort Nha Trang có không gian sang trọng và đẳng cấp nhất với kiến trúc Pháp cổ điển và bãi biển riêng.

Khu nghỉ dưỡng nào có không gian lãng mạn và thơ mộng nhất ở Khánh Hòa, Miền Trung?

- Khu nghỉ dưỡng Mia Resort Nha Trang có không gian lãng mạn và thơ mộng nhất với khu vườn xanh mát và bãi biển riêng.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /582