Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nước ngoàidu lịch Hội Anbí kíp chụp ảnh
06/04/20231.8930

Top những địa điểm selfie được yêu thích nhất thế giới - Kỳ 1 năm 2024

Hẳn những bức ảnh cùng bạn bè, hay selfie một mình là điều không thể thiếu trong những chuyến đi du lịch của bạn phải không? Mùa hè này, hãy cùng Mytour đi khắp thế giới, từ biển, rồi lên núi để cùng khám phá những địa danh du lịch hấp dẫn, cho bạn thỏa sức pose hình khiến chúng bạn trầm trồ không ngớt. 17 địa điểm tự sướng hot nhất mùa hè này có cả Hội An đang chờ bạn đặt chân đến đấy.

 

1. TROLLTUNGA, NAUY

 

Trolltunga là vách đá nằm cheo leo tại độ cao 1100m so với mực nước biển, lơ lửng 700m trên mặt hồ Ringedalsvatnet. Trong tiếng anh, Trolltunga có nghĩa là Troll’s Tounge, “Lưỡi quỷ”. Đúng với hình dáng mỏm đá nhô ra giữa bầu trời, chênh vênh chạm đến mây trắng, với tầm nhìn hùng vĩ, ngất ngây.

 

TROLLTUNGA, NAUY

Nụ hôn ngọt ngào tại đỉnh cao thế giới - Ảnh: Alex Emanuel Koch

 

Mặc dù không có rào chắn xung quanh nhưng cảm giác chạm đến bầu trời và cùng bạn bè người yêu tạo dáng cho những bức ảnh để đời đã khiến cho nơi đây ghi dấu của rất nhiều du khách. Một bức ảnh tự sướng tại đây hẳn sẽ khiến bạn cảm thấy thích thú vô cùng. Mây trời trong xanh được gói trọn trong một cái ôm, tầm mắt phóng cao để nhận thấy được sự nhó bé trước thiên nhiên nhưng cũng vĩ đại của tầm vóc chinh phục vũ trụ.

 

TROLLTUNGA, NAUY

Một bức ảnh ấn tượng sẽ lưu lại kỉ niệm đáng nhớ trong chuyến du lịch - Ảnh: Max Knyazev

 

2. THÁC VICTORIA, ZIMBABWE

 

 THÁC VICTORIA, ZIMBABWE

Chạm đến chốn tiên cảnh - Ảnh: Mark Mücke

 

Không cần sau cơn mưa mới được chạm đến khoảnh khắc cầu vồng, niềm tin và hi vọng. Bụi nước từ những dòng thác cuồn cuộn đổ xuống dưới ánh nắng mặt trời rực rỡ tạo nên cảnh sắc cầu vồng đôi hiếm có.Bạn đã sẵn sàng đến đây và ghi lại khoảnh khắc tại thác nước kì vĩ bậc nhất thế giới này chưa?

 

 THÁC VICTORIA, ZIMBABWE

Cầu vồng đôi - Ảnh: Machael Bonocore

 

3. HỘI AN, VIỆT NAM

 

Góc phố Hội An

Góc phố Hội An - Ảnh: Phong Tran

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Hội An

 

Hội An với sự trầm mặc cổ kính, pha lẫn sự tươi mới và hiện đại chưa bao giờ là địa điểm thôi hấp dẫn khách du lịch gần xa. Du lịch Hội An mùa hè này, lắng nghe trái tim mình cảm nhận sự thanh bình của mùi hương trầm nơi phố cổ, của những con hẻm vàng óng màu của nắng, phủ lớp rêu phong của thời gian.

 

Hội An với sự trầm mặc cổ kính, pha lẫn sự tươi mới và hiện đại

Nụ cười tươi tắn của khách nước ngoài tại đây - Ảnh: Jen Shafer

 

Sự mộc mạc của miền Trung nắng gió, sự hiện đại của những khu resort sang trọng, kết hợp cùng nhau để quyến luyến bước chân của du khách. Hội An đang chào đón bạn đến và ghi lại những bức ảnh đáng nhớ đấy.

 

HỘI AN, VIỆT NAM

Cùng lưu lại kỉ niệm - Ảnh: Louis Allen

 

Xem thêm: Các tour du lịch Hội An - Quảng Nam

 

4. BÃI BÙN KHOÁNG, BIỂN CHẾT, ISRAEL

 

Nhắc đến Biển chết, người ta chỉ nghĩ đến một vùng nước mênh mang với độ mặn quá cao mà không loài sinh vật nào có thể tồn tại. Nhưng ít ai biết rằng, chính bởi độ mặn cao này, bạn có thể lênh đênh trên nước để tạo những kiểu dáng chụp ảnh thú vị.

 

BÃI BÙN KHOÁNG, BIỂN CHẾT, ISRAEL

Thả mình bồng bềnh theo dòng nước - Ảnh: Jorge Láscar

 

Thêm một thú vị nữa với Biển Chết, là không chỉ được “pose” hình độc, da bạn còn đẹp hơn nhờ lượng khoáng chất trong nước. Nghịch bùn, đùa giỡn cùng bạn bè và tạo dáng những bức ảnh độc đáo hẳn sẽ là một điều cực thú vị cho chuyến đi này đấy.

 

BÃI BÙN KHOÁNG, BIỂN CHẾT, ISRAEL

Dù bẩn nhưng vẫn rạng ngời - Ảnh: mlkushner

 

5. PHÁO ĐÀI CHITTORGARH, ẤN ĐỘ

 

Pháo đài Chittogarh, Ấn Độ

Toàn cảnh pháo đài - Ảnh: Sưu tầm

 

Pháo đài Chittogarh, Ấn Độ nằm trong một loạt các pháo đài thuộc khu đồi pháo đài Rajasthan, xây dựng từ thế kỉ 7 đến thế kỉ 20. Mỗi pháo đài ở đây đều mang một nét đặc trưng riêng biệt về thiết kế và kiến trúc. Pháo đài là công trình nghệ thuật quân sự từ thời xưa và đang là điểm đến hấp dẫn của nhiều du khách trong mùa hè nóng bỏng này.

 

Thiên nhiên cùng với bàn tay của con người đã tạo nên một kiến trúc pha trộn giữa sự hiện đại, cổ kính cũng như hoang sơ sẽ là phông nền hấp dẫn cho những bạn có niềm đam mê chụp choẹt đấy.

 

PHÁO ĐÀI CHITTORGARH, ẤN ĐỘ

Khoảnh khắc thu trọn cả khoảng trời rộng mở - Ảnh: pallab seth

 

6. CÔNG VIÊN QUỐC GIA YELLOWSTONE, BANG WYOMING, MỸ

 

Yellowstone ảo diệu vào mùa thu

Yellowstone ảo diệu vào mùa thu - Ảnh: arundevaraj

 

Chuyến đi đến Yellowstone được xem như chuyến đi rực rỡ. Bởi những địa điểm sắc màu đang chờ đón bạn tại dây. Đó là một Old Faithful, một mạch nước hình nón cứ 91-92 phút lại phun trào bọt nước trắng xóa. Đó là một Grand Prismatic Spring. Sau màn hơi nước nóng bốc lên từ suối nước nóng này, bạn sẽ thấy Grand Prismatic Spring hệt như một con mắt khổng lồ xanh vời vợi đâng ứa ra những giọt nước mắt óng ánh dưới ánh mặt trời chói chang.

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA YELLOWSTONE, BANG WYOMING, MỸ

Mang giày vào và khám phá khu vườn kì vĩ này ngay thôi - Ảnh: Sưu tầm

 

Được xem như là công viên quốc gia đầu tiên của Mỹ, Yellowstone đưa du khách tham quan thảm động thực vật quý hiếm. Với cảnh sắc thiên nhiên hùng vĩ cùng màn sương khói nghi ngút sẽ khiến du khách không chần chừ ghi lại một bức ảnh tự sướng cho bản thân.

 

Khoảnh khắc đẹp cho chuyến du lịch cùng người yêu

Khoảnh khắc đẹp cho chuyến du lịch cùng người yêu - Ảnh: Sưu tầm

 

7. CAPE TOWN, NAM PHI

 

Đến Cape Town để cùng tự sướng thôi nào

Đến Cape Town để cùng tự sướng thôi nào! - Ảnh: Sưu tầm

 

Cape Town được nhiều du khách thích thú bởi vẻ hoang dã, hiện đại và tấp nập của một thành phố bậc nhất Châu Phi. Tại nơi đây, bất cứ là bạn thích hoạt dộng du lịch nào, cũng sẽ được thỏa mãn: những bãi biển đi mỏi chân vẫn không muốn dừng lại bởi sự hoang sơ vô tận, những công trình kiến trúc độc đáo, Núi Bàn cao hơn 1000m nằm sát bên biển, trên đỉnh núi mây và hơi nước phủ trắng xóa như màn sương giăng phủ lối bước chân ai.

 

CAPE TOWN, NAM PHI

Bãi biển xanh ngắt cùng những chú chim nhỏ đáng yêu - Ảnh: James Sanders

 

Thành phố Cape Town với những đặc sắc từ kiến trúc đến những con người thân thiện nơi đây, đã khiến do những ai đến đây rồi lại không muốn rời đi. Biển xanh trào sóng, cùng những chú chim nhỏ đáng yêu làm cho bức ảnh selfie của bạn tươi mới sức sống. Đến Cape Town, du khách có thể đi bộ thoải mái để cảm nhận vẻ đẹp và không khí tuyệt diệu của thành phố.

 

CAPE TOWN, NAM PHI

Hoàng hôn nhuộm màu những ngôi nhà cổ tích - Ảnh: Samir Abdul

 

8. CÔNG VIÊN QUỐC GIA ZION, BANG UTAH, MỸ

 

Vườn địa đàng Zion

Vườn địa đàng Zion - Ảnh: Omar Perea

 

Thiên nhiên nơi đây hùng vĩ, được chấm phá bởi sự hoang sơ, kì vĩ của những núi đá cao chót vót xen lẫn hoa cỏ thiên nhiên xanh tươi. Hẳn có lẽ bởi sự hấp dẫn của nơi đây, nên những người Mormons đầu tiên đến đây đã ngẩn ngơ, say đắm, nên đã đặt tên khu này là Zion, cõi địa đàng gần với Thiên Chúa.

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA ZION, BANG UTAH, MỸ

Tạo kiểu cùng thiên nhiên thôi nào - Ảnh: Sưu tầm

 

CÔNG VIÊN QUỐC GIA ZION, BANG UTAH, MỸ

Không ai bỏ qua cơ hội pose hình cùng cảnh sắc tươi đẹp này - Ảnh: Sưu tầm

 

9. CHỤP ẢNH TRẢI NGHIỆM XE KÉO CHÓ TẠI ONTARIO, CANADA

 

CHỤP ẢNH TRẢI NGHIỆM XE KÉO CHÓ TẠI ONTARIO, CANADA

Chú chó kéo xe đáng yêu - Ảnh: Wesley Liikane

 

Khung cảnh tuyết trắng xóa tưởng chừng chỉ có ở trong phim ảnh nay bạn sẽ được trải nghiệm. Ông già Noel kéo xe tuần lộc còn bạn sẽ được những chú chó đáng yêu này có một hành trình đáng nhớ.

 

CHỤP ẢNH TRẢI NGHIỆM XE KÉO CHÓ TẠI ONTARIO, CANADA

Những bức ảnh này sẽ thu hút rất nhiều lượt like đấy - Ảnh: Sưu tầm

 

Mời bạn xem Top những địa điểm selfie được yêu thích nhất thế giới - Kỳ 2

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Tại sao địa điểm đó lại được yêu thích?
Có những gì đặc biệt ở địa điểm đó mà thu hút du khách đến chụp ảnh?
Làm thế nào để đến được địa điểm đó?
Có những lưu ý gì khi đến địa điểm đó để chụp ảnh đẹp?

0 Thích

Đánh giá : 4.7 /327