Mytour blog
Tags:
du lịch Đà Nẵngdu lịch lễ 30/4Lễ hội pháo hoa Đà Nẵngsông Hànvườn hoa Trần Hưng Đạo
06/04/20232.1220

Top những điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng cực hot dịp 30-4 - Kỳ 1 năm 2024

Đà Nẵng – thành phố của những bãi biển đẹp và trải dài cùng những danh thắng làm nức lòng người – sẽ là một điểm đến lý tưởng cho bạn trong kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 này. Không chỉ là một thành phố biển hiền hòa, Đà Nẵng còn được biết đến với những sự kiện mang đẳng cấp quốc tế. Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sẽ là một sự kiện không thể bỏ qua cho bạn trong chuyến du lịch đến Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay. Một địa điểm xem pháo hoa lý tưởng sẽ khiến cho trải nghiệm của bạn tại thành phố biển xinh đẹp này trở nên thật trọn vẹn. Bạn hãy cùng Mytour khám phá nhé!

 

Đà Nẵng lung linh về đêm

Đà Nẵng lung linh về đêm - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) là một cuộc thi của những màn trình diễn âm thanh và ánh sáng. Với các đội thi là những công ty pháo hoa và tổ chức sự kiện hàng đầu thế giới đến từ nhiều quốc gia khác nhau, cuộc thi đã tạo nên được một thương hiệu riêng cho mình, thương hiệu của pháo hoa Đà Nẵng. Đà Nẵng dường như trở nên thật lung linh, rực rỡ mỗi khi cuộc thi pháo hoa mang đẳng cấp quốc tế này được tổ chức. Đà Nẵng với thương hiệu pháo hoa quốc tế sẽ là một điểm đến cực kỳ lý tưởng cho bạn đấy!

 

Đà Nẵng rực rỡ trong những màn pháo hoa

Đà Nẵng rực rỡ trong những màn pháo hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 (DIFC 2015) sẽ được diễn ra vào 2 đêm liên tiếp 28 – 29 tháng 4 với chủ đề “Đà Nẵng – Bản giao hưởng sắc màu”. Với 5 đội tham gia: đội Fireworks for Africa (Nam Phi), đội Pyrotecnico (Hoa Kỳ), đội Howard and Son Fireworks (Australia), Sorex Firma Rodzinna (Ba Lan) và đội chủ nhà Đà Nẵng – Việt Nam, hứa hẹn cuộc thi năm nay sẽ mang đến một cuộc tranh tài thật thú vị của 5 đội đại diện cho 5 châu lục. Không chỉ đơn thuần là một cuộc tranh tài của kĩ thuật pháo hoa, DIFC sẽ còn là một sân khấu nghệ thuật nơi mà mỗi chùm pháo hoa được bắn lên đều mang trong mình những thông điệp và ngôn ngữ riêng.

 

Mỗi chùm pháo hoa đều là những thông điệp riêng

Mỗi chùm pháo hoa đều là những thông điệp riêng - Ảnh: Aoshi Vn

 

Tại cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng, những bông pháo dường như đang khiêu vũ trên bầu trời đêm Đà Nẵng cùng những giai điệu thật tuyệt vời. Để chiêm ngưỡng pháo hoa tại DIFC 2015 thì ngoài khu vực khán đài thì khu vực đường Trần Hưng Đạo đoạn từ khán đài đến cầu sông Hàn, đường Bạch Đẳng, cầu Sông Hàn, cầu Thuận Phước và một số tàu thuyền được phép hoạt động trên sông vào đêm bắn pháo hoa sẽ là những địa điểm lý tưởng cho bạn có thể chiêm ngưỡng những màn dạ vũ của ánh sáng đầy sắc màu và rực rỡ. Hãy cùng Mytour khám phá những địa điểm này nhé!

 

Những chùm pháo hoa sẽ làm bừng sáng bầu trời Đà Nẵng

Những chùm pháo hoa sẽ làm bừng sáng bầu trời Đà Nẵng - Ảnh: Aoshi Vn

 

1. KHU VỰC KHÁN ĐÀI

 

Nếu được hỏi địa điểm nào là lý tưởng nhất để xem pháo hoa ở Đà Nẵng dịp lễ 30/4 và 1/5 này thì chắc hẳn câu trả lời của rất nhiều người sẽ là khu vực khán đài của cuộc thi. Được dựng ở phía bờ đông sông Hàn và đối diện điểm bắn (cảng Đà Nẵng), đây sẽ là một địa điểm cực kỳ lý tưởng để bạn có thể chiêm ngưỡng những màn trình diễn đặc sắc tại cuộc thi trình diễn pháo hoa năm nay.

 

Từ khán đài bạn sẽ có góc nhìn đẹp nhất để chiêm ngưỡng pháo hoa

Từ khán đài bạn sẽ có góc nhìn đẹp nhất để chiêm ngưỡng pháo hoa - Ảnh: Aoshi Vn

 

Tại khu vực khán đài bạn sẽ thực sự cảm thấy thoải mái khi không phải chen lấn để có thể có được một vị trí lý tưởng để thưởng thức pháo hoa. Cùng những giai điệu tuyệt vời, bạn sẽ có được những trải nghiệm thật trọn vẹn với cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay. Bên cạnh đó, bạn sẽ còn có thể trực tiếp thưởng thức những màn biểu diễn nghệ thuật thật đặc sắc và hấp dẫn được trình diễn ngay trên sân khấu của cuộc thi.

 

Rực rỡ những chùm pháo hoa

Rực rỡ những chùm pháo hoa - Ảnh: Aoshi Vn

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Theo thông báo của ban tổ chức cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay thì sẽ có hơn 11.000 vé/đêm được bán ra để phục vụ cho nhu cầu xem pháo hoa của người dân và du khách. Đây là những vị trí được xem là đẹp nhất để thưởng thức pháo hoa theo tuyên bố của ban tổ chức với mong muốn đem đến những trải nghiệm pháo hoa tuyệt vời nhất cho người dân và du khách. Giá vé sẽ giao động từ 300.000 đồng đến 500.000 đồng mỗi vé tùy theo vị trí khán đài. Theo đó, giá vé khán đài C1 sẽ là 300.000 đồng, khán đài B4 là 400.000 đồng và khán đài B3 là 500.000 đồng.

 

Pháo hoa Đà Nẵng  những cảm xúc khó quên

Pháo hoa Đà Nẵng – những cảm xúc khó quên - Ảnh: Aoshi Vn

 

Bạn có thể mua vé tại các điểm bán vé của Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015 như: Nhà hát Trưng Vương, Nhà hát tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Trung tâm xúc tiến du lịch Đà Nẵng, Trung tâm tổ chức sự kiện và lễ hội Đà Nẵng… Tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội bạn có thể mua vé tại Tầng 3, tòa nhà Naforimex, 19 Bà Triệu, Hà Nội hoặc số 175 Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. Hoặc bạn có thể đặt vé thông qua một số khách sạn có dịch vụ đặt mua vé tại Đà Nẵng, một số công ty lữ hành hoặc bạn có thể mua các tour du lịch có bao trọn vé xem pháo hoa trong 2 đêm 28 và 29 tháng 4.

 

Lung linh pháo hoa Đà Nẵng

Lung linh pháo hoa Đà Nẵng - Ảnh: sưu tầm

 

2. ĐƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO (BẠCH ĐẰNG ĐÔNG)

 

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí trong chuyến du lịch Đà Nẵng dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay nhưng vẫn muốn chiêm ngưỡng trọn vẹn những màn pháo hoa rực rỡ thì khu vực đường Trần Hưng Đạo sẽ là một địa điểm khá lý tưởng cho bạn đấy! Nằm phía bờ đông sông Hàn, đường Trần Hưng Đạo đoạn từ cầu sông Hàn đến khu vực khán đài là một trong những địa điểm tuyệt vời nhất để bạn có thể ngắm pháo hoa tại Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 này.

 

Đối diện với khu vực bắn, ngắm pháo hoa tại Bạch Đằng Đông sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm pháo hoa thực sự trọn vẹn với tất cả những màn pháo hoa tầm thấp, tầm cao lẫn các màn hiệu ứng mặt nước.

 

Vườn hoa đường Trần Hưng Đạo

Vườn hoa đường Trần Hưng Đạo - Ảnh: sưu tầm

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Tại khu vực đường Trần Hưng Đạo (Bạch Đằng Đông) đoạn từ cầu sông Hàn đến khu vực khán đài sẽ được lắp đặt các dàn loa và các màn hình chiếu cỡ lớn để phục vụ người dân và du khách trong cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm nay.

 

Với những dàn loa và màn hình chiếu cỡ lớn bạn vẫn sẽ được thưởng thức những giai điệu tuyệt vời của những màn trình diễn pháo hoa cùng những màn biểu diễn nghệ thuật đặc sắc. Dù không ở khán đài, nhưng khi chọn khu vực đường Trần Hưng Đạo làm nơi thưởng thức pháo hoa bạn vẫn có thể có những cảm xúc thật trọn vẹn với cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế năm nay.

 

Từ đường Trần Hưng Đạo bạn sẽ có góc nhìn không thua gì khán đài

Từ đường Trần Hưng Đạo bạn sẽ có góc nhìn không thua gì khán đài - Ảnh: Aoshi Vn

 

Nếu bạn chọn đường Trần Hưng Đạo để thưởng thức pháo hoa tại Đà Nẵng trong dịp lễ 30/4 và 1/5 năm nay thì bạn nên đến sớm để có thể “giành” được cho mình những vị trí gần bờ sông – địa điểm tốt nhất để xem pháo hoa. Dù an ninh sẽ được siết chặt tại các địa điểm xem pháo hoa trong cuộc thi trình diễn pháo hoa năm nay nhưng bạn cũng không nên chủ quan đối với ví tiền, điện thoại, vật dụng cá nhân của mình tránh để xảy ra những mất mát về tài sản đáng tiếc trong lúc đông người.

 

Sự lung linh của bờ Tây sông Hàn nhìn từ đường Trần Hưng Đạo

Sự lung linh của bờ Tây sông Hàn nhìn từ đường Trần Hưng Đạo - Ảnh: Panagiotis Papadopoulos

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Mời bạn xem tiếp Top những điểm ngắm pháo hoa Đà Nẵng cực hot dịp 30-4 - Kỳ 2

 

Khu vực đường Trần Hưng Đạo đoạn từ cầu Sông Hàn đến khu vực khán đài các phương tiện sẽ bị cấm lưu thông cho nên bạn sẽ phải gửi xe nếu muốn vào khu vực này. Những địa điểm gửi xe thuận tiện nhất cho bạn: khu vực chân cầu sông Hàn, khu vực đường Ngô Quyền nếu bạn ở khu vực quận Sơn Trà hoặc Ngũ Hành Sơn hoặc bạn có thể gửi xe ở khu vực phía bờ Tây rồi đi bộ qua cầu sông Hàn nếu bạn ở khu vực Trung tâm thành phố Đà Nẵng hoặc một số khu vực khác.

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Lưu ý: Tất cả bài viết thuộc bản quyền Mytour.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

0 Thích

Đánh giá : 4.9 /136