Mytour blog
Tags:
du lịch nghỉ dưỡngNovotel Danang Premier Han Riverkhách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza
06/04/20232.7720

Top những khách sạn Đà Nẵng cho chuyến công tác trọn vẹn - Kỳ 1 năm 2024

Đà Nẵng được xem là một trong những thành phố năng động và có tốc độ phát triển hàng đầu Việt Nam. Vì vậy, Đà Nẵng được xem là “mảnh đất vàng” cho giới đầu tư. Một chuyến đi công tác hoặc tìm kiếm cơ hội đầu tư của bạn sẽ trở nên thật trọn vẹn khi bạn được tận hưởng những dịch vụ tốt nhất ở đây. Dưới đây là một số gợi ý mà Mytour cho rằng đây là những khách sạn hàng đầu dành cho chuyến đi công tác của bạn tại Đà Nẵng.  

 

1. KHÁCH SẠN NOVOTEL DANANG PREMIER HAN RIVER

 

Novotel Danang Premier Han River là một khách sạn nằm trong hệ thống khách sạn Novotel trên toàn cầu có trụ sở tại Évry, Pháp. Trong đó, hệ thống Novotel chỉ là một trong nhiều hệ thống khách sạn danh tiếng được quản lý bởi tập đoàn khách sạn hàng đầu thế giới: tập đoàn Accor của Pháp. Đối tượng được nhắm đến của hệ thống Novotel nói chung và Novotel Danang Premier Han River nói riêng là những doanh nhân, khách hàng doanh nghiệp đi công tác. Với những lợi thế trên, Novotel Danang Premier Han River xứng đáng là một trong những khách sạn tốt nhất cho chuyến đi công tác tại Đà Nẵng.

 

Dưới đây là một số gợi ý mà Mytour cho rằng đây là những khách sạn hàng đầu dành cho chuyến đi công tác của bạn tại Đà Nẵng.

Khách sạn Novotel Đà Nẵng nằm cạnh trung tâm hành chính Đà Nẵng - Ảnh: novotel-danang

 

Đối tượng khách hàng nhắm đến của khách sạn Novotel Danang Premier Han River là khách hàng doanh nghiệp đi công tác, do đó khách sạn luôn đảm bảo các tiêu chí của mình phù hợp với đối tượng khá khó tính này. Tất cả đều được chú ý rất kỹ lưỡng từ cung cách phục vụ của nhân viên đến thiết kế nội thất trong phòng.

 

Nội thất trong phòng hiện đại, sang trọng

Nội thất trong phòng hiện đại, sang trọng - Ảnh: novotel-danang

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Nội thất trong phòng của khách sạn Novotel Danang Premier Han River đều được thiết kế theo phong cách hiện đại tuy nhiên vẫn giữ được sự tinh tế lẫn sự sang trọng mà đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác mà khách sạn luôn hướng đến. Bên cạnh đó, các phòng của khách sạn đều được thiết kế để có một tầm nhìn tốt và có thể ngắm toàn cảnh thành phố Đà Nẵng, đặc biệt là vào ban đêm.

 

Tầm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng

Tầm nhìn toàn cảnh Đà Nẵng - Ảnh: novotel-danang

 

Ngoài ra, nhằm đáp ứng các nhu cầu khá đặc thù của đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác, khách sạn Novotel Danang Premier Han River đã thiết lập hàng loạt các dịch vụ nhằm hỗ trợ tối đa cho công việc của các doanh nghiệp như: dịch vụ đưa đón khách, vận chuyển hành lý, internet miễn phí, máy tính cho khách hàng doanh nghiệp sử dụng, phòng họp hội nghị, phòng tổ chức tiệc…

 

Phòng họp hiện đại, sang trọng

Phòng họp hiện đại, sang trọng - Ảnh: novotel-danang

 

Bên cạnh đó, nhằm tạo cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất trong chuyến công tác của mình, khách sạn Novotel Danang Premier Han River còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ thư giãn, giải trí đẳng cấp như hồ bơi, spa, bar, nhà hàng…

 

Phòng gym hiện đại

Phòng gym hiện đại – Ảnh: novotel-danang

 

Đến với khách sạn Novotel Danang Premier Han River, khách hàng sẽ được tận hưởng một chuyến đi công tác tại Đà Nẵng thật trọn vẹn.

 

2. KHÁCH SẠN HOÀNG ANH GIA LAI PLAZA

 

Mang đẳng cấp 5 sao và nằm ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng, trên trục đường Nguyễn Văn Linh – con đường được xem là trung tâm tài chính của Đà Nẵng, khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza được xem là một trong những khách sạn hàng đầu cho những chuyến công tác tại Đà Nẵng.

 

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza nằm ở vị trí đắc địa của Đà Nẵng

Khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza nằm ở vị trí đắc địa của Đà Nẵng - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm: Các khách sạn giá ưu đãi tại Đà Nẵng

 

Điểm nổi bật của khách sạn Hoàng Anh Gia Lai Plaza chính là vị trí cực kỳ thuận lợi của nó. Nằm trên tuyến phố được xem là quan trọng bậc nhất của thành phố Đà Nẵng và chỉ cách sân bay quốc tế Đà Nẵng khoảng 2km, với vị trí thuận lợi đó, khách hàng sẽ chỉ mất rất ít thời gian dành cho việc di chuyển trong chuyến công tác của mình.

 

Là một khách sạn mang đẳng cấp 5 sao nên Hoàng Anh Gia Lai Plaza rất chú trọng đến thiết kế nội thất và tiện nghi phòng để có thể mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hoàn hảo nhất. Nội thất trong phòng được thiết kế mang hơi hướng khá cổ điển với các chi tiết nội thất được làm chủ yếu từ những loại gỗ thượng hạng, Hoàng Anh Gia Lai Plaza sẽ mang đến cho khách hàng một không gian thật sang trọng.

 

Nội thất phòng sang trọng

Nội thất phòng sang trọng - Ảnh: Mytour

 

Bên cạnh đó, Hoàng Anh Gia Lai Plaza sẽ còn mang đến cho khách hàng những tiện ích trong phòng vượt trội như két sắt điện tử an toàn giúp khách hàng có thể an tâm hơn trong chuyến công tác của mình, máy pha cà phê…

 

Trung tâm kinh doanh

Trung tâm kinh doanh - Ảnh: Mytour

 

Xem thêm : Các khách sạn giá rẻ tại Đà Nẵng

 

Ngoài ra, Hoàng Anh Gia Lai Plaza còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ nhằm thỏa mãn những nhu cầu khá khắt khe của đối tượng khách hàng doanh nghiệp đi công tác như dịch vụ đưa đón miễn phí tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, trung tâm kinh doanh và phòng họp điều hành, sử dụng hội trường với mỗi hội trường có sức chứa tối đa là 500 người…

 

Hồ bơi ngoài trời

Hồ bơi ngoài trời – Ảnh: Mytour

 

Mời bạn xem tiếp Top những khách sạn Đà Nẵng cho chuyến công tác trọn vẹn - Kỳ 2

 

Xem thêm: Các tour du lịch Đà Nẵng

 

Nhằm cung cấp cho khách hàng một chuyến đi công tác tốt nhất, Hoàng Anh Gia Lai Plaza còn cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ thư giãn, giải trí, chăm sóc sức khỏe như: hồ bơi, spa, phòng gym, sân tennis, karaoke, bar…

 

Đình Tùng – Mytour.vn

 

Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour..

0 Thích

Đánh giá : 5.0 /207