Mytour blog
Tags:
thế giới đó đâydu lịch nước ngoàikhám phá thế giớiHàn Quốc
06/04/20236.8580

Top những quốc gia hội tụ các quý ông điển trai nhất thế giới năm 2024

Điều gì làm phái đẹp mê mẩn và hấp dẫn ngoài shopping, thời trang và làm đẹp? Đó chính là những anh chàng đẹp trai với vẻ ngoài điển trai, cao ráo và khỏe mạnh. Rõ ràng đã là cái đẹp, tức là mỗi người sẽ có những tiêu chuẩn đánh giá riêng cho mình. Song, có những quốc gia được mệnh danh là vương quốc mỹ nam, bởi ở đây, đàn ông đẹp dường như chiếm một tỉ lệ lớn. Cùng du lịch vòng quanh thế giới để đến thăm những đất nước lọt top những quốc gia có nhiều mỹ nam đẹp nhất.

 

1. ANH

 

Đàn ông Anh nổi tiếng thu hút phái nữ bởi vẻ đẹp nam tính cùng đôi mắt sâu như hút hồn người đối diện. Vẻ ngoài quyến rũ cùng với chất giọng nam trầm ấm đốn tim phụ nữ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Họ sang trọng, lịch thiệp nhưng cũng không kém phần hấp dẫn và nam tính.

 

Đôi mắt hút hồn của những quý ông Anh

Đôi mắt hút hồn của những quý ông Anh - Ảnh: Winston Kletter

 

Những quý ông của Xứ sở Sương mù này không chỉ có vẻ bề ngoài điển trai mà còn được đánh giá cao bởi sự ga lăng, lịch sự và trang nhã. Họ biết cách cư xử, lại thông minh và hài hước. Đây chắc hẳn là một đất nước không chỉ được biết đến bởi những cảnh quan du lịch nổi tiếng thế giới mà còn bởi chính con người nơi đây.

 

Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cách cư xử lại vô cùng thân thiện

Vẻ ngoài lạnh lùng nhưng cách cư xử lại vô cùng thân thiện - Ảnh: Richard John Ford

 

2. MỸ

 

Nếu đàn ông Anh thu hút phụ nữ ở vẻ ngoài lãng tử thì đàn ông Mỹ lại quyến rũ bởi sự nam tính, mạnh mẽ và cao lớn. Họ có thân hình rắn chắc, cơ bắp cuồn cuộn khiến cho người đối diện cảm thấy được chở che và an toàn. Vùng đất này, với những thành phố của biển xinh đẹp chắc hẳn sẽ là địa điểm du lịch hấp dẫn trong mùa hè này. Biển xanh, nắng vàng lại được ngắm những chàng trai thân hình quyến rũ sẽ là kì nghỉ thú vị.

 

Vẻ ngoài khỏe khoắn của đàn ông Mỹ

Vẻ ngoài khỏe khoắn của đàn ông Mỹ - Ảnh: Wolfgang Simm

 

Hay nét cuốn hút của những chàng cao bồi miền Tây

Hay nét cuốn hút của những chàng cao bồi miền Tây - Ảnh: KevinWinzeler

 

Đàn ông Mỹ tính tình phóng khoán nhưng lại không thiếu những chàng trai lãng tử với máu tóc bồng bềnh, những tài tử điện ảnh nổi tiếng đốn tim hàng triệu khán giả hầu như đều tập trung ở đất nước này. Không những vậy, Los Angeles còn được bình chọn là một trong những thành phố có nhiều trai đẹp nhất thế giới.

 

Nam tài tử điển trai Brad Pitt

Nam tài tử điển trai Brad Pitt - Ảnh: Just Jared

 

3. HÀN QUỐC

 

Với nền công nghiệp giải trí phát triển hàng đầu châu Á, những chàng trai Hàn Quốc thu hút lượng fan hâm mộ lớn bởi vẻ đẹp trẻ trung, thân thiện và gần gũi. Nơi đây được mệnh danh là vương quốc của những chàng trai đẹp tựa hoa.

 

Những chàng trai đẹp tựa hoa

Những chàng trai đẹp tựa hoa - Ảnh: Sưu tầm

 

Siwon, người đứng thứ 2 trong top 100 trai đẹp nhất thế giới

Siwon, người đứng thứ 2 trong top 100 trai đẹp nhất thế giới - Ảnh: Tabby Hanson

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Hàn Quốc

 

Nụ cười tươi luôn xuất hiện trên mặt là đặc điểm thu hút người đối diện của những ca sĩ hay diễn viên ở xứ sở Kim chi này. Rất nhiều người ao ước một lần đến Hàn Quốc chỉ để được một lần tận mắt ngắm nhìn những thần tượng.

 

Nụ cười đáng yêu

Nụ cười đáng yêu - Ảnh: Sưu tầm

 

4. TRUNG QUỐC

 

Được nhiều bạn trẻ ưa thích bởi những quyển ngôn tình khắc họa những soái ca hoàn hảo, Trung Quốc còn đưa đến hình tượng những nam thần bước ra từ trang sách. Dù đã qua tuổi tứ tuần những diễn viên, ca sĩ này vẫn hấp dẫn bởi vẻ đẹp cuốn hút, phong trần.

 

Luật sư chung tình Chung Hán Lương

Hồ Ca nho nhã làm điên đảo nhiều fan hâm mộ trên thế giới - Ảnh: Sưu tầm

 

Nét phong trần, lãng tử của các chàng trai Trung Quốc

Nét phong trần, lãng tử của các chàng trai Trung Quốc - Ảnh: Sưu tầm

 

Xem thêm:  Các tour du lịch Trung Quốc

 

5. IRELAND

 

Từ sau khi một người mẫu đến từ Bắc Ireland thủ vai chính trong tác phẩm điện ảnh 50 Sắc thái, đất nước Ireland được biết đến nhiều hơn với những chàng trai có cái nhìn thu hút, thân hình rắn chắc khỏe khoắn.

 

Mr.Grey, người được bình chọn là đẹp trai nhất thế giới năm 2014

Mr.Grey, người được bình chọn là đẹp trai nhất thế giới năm 2014 - Ảnh: Vogue UK

 

6. CÁC TIỂU VƯƠNG QUỐC Ả RẬP

 

Không thể không nhắc đến đất nước Ai Cập với những chàng trai có đôi mắt sâu, hàng lông mi dày như hút hồn người đối diện. Những chàng trai của đất nước này đã từng khiến cư dân mạng một thời xôn xao với tin đồn vì quá đẹp trai nên bị trục xuất.

 

Người được xem là bị trục xuất do quá đẹp trai ở Ai Cập

Người được xem là bị trục xuất do quá đẹp trai ở Ai Cập - Ảnh: Trend Setter

 

Đàn ông Ai Cập hấp dẫn người khác giới bởi đôi mắt sâu thẳm như đại dương, hàng râu quai nón nam tính cùng thân hình vạm vỡ. Không những vậy những chàng trai ở đất nước này còn rất đa tài, những ca sĩ, người mẫu khiến phụ nữ rung động bởi sự hấp dẫn ở mọi góc nhìn.

 

Imran Abbas, diễn viên Pakistan

Imran Abbas, diễn viên Pakistan - Ảnh: Sưu tầm

 

Tiêu chuẩn đánh giá về cái đẹp ở mỗi quốc gia, ở mỗi người không giống nhau. Biết đâu trong chính những người xung quanh, đến một ngày bỗng phát hiện được nét cuốn hút riêng. Không cần phải đi đâu xa tận trời Âu hay đất Mỹ để tìm kiếm mảnh đất của mỹ nam?

 

Thu Huyền - Mytour.vn

 

Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Mytour.vn (Không bao gồm hình ảnh). Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Mytour.vn.

Các câu hỏi thường gặp
Seoul có phải là một trong những điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích sự điển trai của quý ông trên thế giới không?

- Đúng, Seoul được xem là một trong những thành phố có nhiều quý ông điển trai nhất thế giới.

Những địa điểm nào ở Seoul là nơi tập trung của những quý ông điển trai?

- Các quý ông điển trai thường xuất hiện ở các quán cà phê, nhà hàng, quán bar, các trung tâm mua sắm và các khu vực giải trí như Gangnam và Itaewon.

Tôi có thể tìm thấy những quý ông điển trai ở đâu ngoài Seoul?

- Ngoài Seoul, các quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan và Trung Quốc cũng được biết đến với sự điển trai của các quý ông.

Tôi có thể tìm thấy những khách sạn nào ở Seoul gần các địa điểm tập trung của những quý ông điển trai?

- Các khách sạn ở khu vực Gangnam và Itaewon thường được đánh giá cao về vị trí và tiện nghi, đồng thời cũng gần các địa điểm tập trung của những quý ông điển trai.

Tôi có thể tìm thấy các tour du lịch nào tại Seoul để khám phá sự điển trai của các quý ông?

- Các tour du lịch tại Seoul thường tập trung vào các địa điểm du lịch nổi tiếng nhưng bạn có thể tìm kiếm các tour du lịch tập trung vào khám phá sự điển trai của các quý ông tại các khu vực như Gangnam và Itaewon.

0 Thích

Đánh giá : 4.8 /528